Dedicated to aleezalavitoriaang, and guys!! Speaking of dedication, meron dedicating like this kaya comment na lang if you want to be dedicated, and don't be shy to do it!!
----------------
Someone's POV
"Ano na ang balita Kari??"tanong ko sa anak ko.
"May gang fight sila mamaya." Sabi niya.
"Wag mo siyang hahayaang masaktan." I said, she just nodded.
"Thank you ,baby." I said then she walk away.Konti na lang anak,konti na lang. Magkikita na tayo, I miss you, Emerald.
***
Red's POV
"Red...gumising kana."Tumayo ako habang nakapikit ang mata.
"Maliligo lang ako kung gusto mo sumabay ka na kanila Alodia." Sabi ko habang mabagal na pumunta sa banyo.
"Okay, sasabay ako kanila Alodia. Pero sure ka bang okay lang sayo??"tanong ni Rush. Tumango ako at success na nakapunta sa banyo, matagal-tagal ding lakaran yun. Narinig ko ang pag-bukas ng pinto.
"Ah...Red cat, 11:00, sharp." Tumango ako, na para bang nakikita niya. At sumarado na ang pinto.
Break a leg for the, Golden Imperial Gang.
****
Pagkatapos kong maligo na Parang 2 hours ata?? Lumabas ako ng banyo at tinignan yung orasan 11:00 na pala...
Sinuot ko yung white na sando at black na jacket, Black jeans, with my boots. At tumakbo na ako papunta sa parking lot.
At nakita ko ang Duccati ko. Pero bago ako sumakay, kinuha ko ang maskara ko na mala-helmet sa hugis at tigas , pero mas matigas pa sa helmet. Tapos pinindot ko yung likuran na nakasulat 'hold hard', at oo nga pala ang harapan into at hugis pusa na may cover na hindi mo mahahalata kasi transparent.
Kaya hindi madudungisan ang muka ko. At ang hold hard na pindutan ang dahilan upang hindi matatanggal. Saamin ako lang ang may ganito sa iba may hold on lang hindi siya tatagal pero kakapit parin.
Tama na ang explanations I need to go, at sumakay na sa Duccati.
Here I go,the first ranker leader in Japan. At kung sino ang first ranker ng pilipinas...papababain ko. Smirks.
Scott's POV
Shing*Shing*Shing
"Arghhhh!!!!" Kadiri naman to!! Talsik dugo!!!
"Bwisit ka!!" Inis na bigkas ko sabay papalunin na sana siya ng tuluyan ng hawak kong katana pero napigilan ako.
"Bata...easy!! Bawal ang patayan pag rank two pababa."bwisit yang nasa speaker, at bwisit ang patakarang bawal ang patayan pag rank two pababa. Bakit kasi di ko matalo-talo yang Ziro na yan eh...
BINABASA MO ANG
the gangster queen
Action'bang!' "for the last words if you need to die then die!!!!!!!!!" that's my words, in others eyes i'm a devil not just devil worst than a devil. but in others the can understand me. i may be a worst than a devil but there is a unknown man.he's the j...