Emerald's POV
"Rush..i'm so sorry okay??sorry because ginawa kitang pain" pag-hihingi ko ng tawad kay rush.tinignan niya ako with her famous naiinis na muka.
"may magagawa paba ako?? ehh..utos rin naman ng aking mahal na hari eh!!" naiinis na sabi niya.ngumiti lang ako at tinignan siya.
"ang hot mo sa suot mo" sabi ko at tinigil niya ang pag-baba ng maikling palda niya at pumamewang.
"hahaha!!! na tomboy kana??" tanong niya. habang nakataas ang kilay......pero halata sa muka niyang di siya kumportable.
"ha-ha-ha!! tatlo ung tawa ko sayo!! aba!! over my hot dead go-jus sexy body?!! oh..no..no way!!" sabi ko tapos tinarayan siya. tinarayan niya rin ako.
"Let's start ng matapos na!!" sabi niya. mag-sasalita pa sana ako ng bigla niyang sinabi.
"Oh?? Aarte pa??" tanong niya at talagang ginaya niya si Ava Chen na binansagang 'Maldita'??
"wag kang gumaya!! you know kung gumagaya ka lang you don't have a taste!!" sabi ko at may bonggang walkout.siya naman ay sumunod sakin at ingay agad ng mga tao ang maririnig.
at tama kayo nasa bar kami ngayun ni Stephen.
"tandaan mo na lang ang gagawin at gamitin mo na ang kotche ko eto ung susi." sabi ko tapos pumasok na siya sa office ni stephen.tapos sinuot ko ang mask ko na kulay RED.at maya-maya ay lumabas siya at nakita kong gulo-gulo ang buhok niya.
"you'll pay for this RED! alam niya ang plano mo!! nakakainis!!!!!" sabi niya at lumabas. naku!! pano??!! lumapit ako sa pinto. pero napahinto ng may maramdamang may nakatingin sakin at pag-lingon ko dito ay...si Villafuerte lang pala.tss. nilabas ko ung isa kong baril at dinilaan ito habang nakatingin sakanya at nakita kong lumaki ang mata niya.napangiti ako at pumasok na. pag-pasok ko may Limang lalaking nakatingin sakin ung isa ay si stephen.
"well...well...we have a visitor. and..what do you need??" tanong niya. at hinawakan ang baba niya.na parang nag-iisip siya..like kontrabidos.
"you want me to be dead eh?? and you can have my trone??" tanong niya at tumayo siya at pumunta sa likod ng upuan niya.
"That's B*llsh*it!!" sigaw nito sabay sipa ng upuan kaya papunta ito sakin.naging alerto ako ng biglang nag-labas ung apat na Ali niya (Ali means Alipin na Alalay) ng kutsilyo. at susugod.
inuna ko muna ung upuan tumambling ako sa taas nun at dahil may kalakihan ang office na ito ay makakakilos kami ng maayos. sa pag-tambling ko ay dali-dali ko kinuha ang isa pang baril at pinutok ito sa dalawang Ali niya at tumayo ako ng maayos ng makabagsak na ako. pi.akiramdaman ko muna ang bawat galaw nila. at ung isa ang unang sumugod kaya binaril ko siya. di ko namalayan na nasa harapan ko pala si stephen at tinutok niya sakin ang baril niya.
"ano?? gagalaw kapa?? ibaba mo yang baril mo!!!" naiinis niyang sigaw at ginawa ko ung,ng mabitawan ko ay sinipa niya iyon palayo sakin. "tss.you girls are weak" sa sinabi niyang yun ay nagalit ako.sinipa ko ang kamay niya kung saan may hawak itong baril at nabitawan niya yun.kinuha ko iyon at tinutok sakanya. naramdaman kong may tao sa likod ko. hinagis ko baril patalikod at kinach ito ng isang kamay ko at binaril ang lalaking muntik na akong saksakin. napatingin ako kay stephen na ngayun ay may hawak na baril.
tinutok ko sakanya ang baril at pinindot ang pindutan pero walang lumabas . tumawa siya at dahil busy siya at inatake ko siya at sinaksak ang binti niya sanhi ng pag-sigaw niya at pumasok ang isang lalaki.
BINABASA MO ANG
the gangster queen
Action'bang!' "for the last words if you need to die then die!!!!!!!!!" that's my words, in others eyes i'm a devil not just devil worst than a devil. but in others the can understand me. i may be a worst than a devil but there is a unknown man.he's the j...