Dedicated to xinnexx_lorrs!! Love you besty!!
-------
Red's POV
"The race start in..." Sabi ng emcee, nasa loob na ako ng drivers sit, si Alodia naman sa passenger sit.
"5...4..."
"3...2..."
"1...go!!!!" At pinatakbo ko na ang racing car ko.
"The first in the line is Ezickle of Dark Stone, Red cat of Golden Imperial Gang, and Scott of Scottyx Gang..blah blah blah.." Sabi ng emcee. This is just slow..
"Teka...red bakit ang slow??" Tanong ni Alodia.
"Its because of Zick and Scott..." Sabi ko, I really need the throne of Ziro...but...hayy...
"Its okay girl...do what your heart want to say..." Sabi ni Alodia, with a smile, I smile a bit then focused again.
I need to win...kailangan yun para maagaw ko ang kapatid ni Ziro. Maagaw?? Yes..because I'm having a doubts about Tito will kill dad, hindi eh. Kasi why will tito help me to find the criminal, if he is the criminal, right??
Maybe may gustong ibang ipahiwatig si Stephen dun sa mga binitawan niyang salita. Kaya kinausap ko si Tito.
Flash Back
"Tito..can I trust you??" Tanong ko sakanya.
"Of course, you can trust me...I'm helping you to know kyoya for almost 7 years, tapos ngayun ko pa sisirain ang trust mo sakin?? No." Sabi niya.
"Then..what is my next mission??" Tanong ko, he smile.
"Here..." Ziro Kameyashi....Ziro...
"Anong connection niya kay kyoya??" Tanong ko.
"Pinsan ni kyoya ang mother niya. Madami siyang alam...pero ang kapatid niya ni isa wala...kaya kahit anong mangyari wag kang mag-kakamaling mapatay ang kapatid niya, kasi...isa siya satin." Teka...
"What??" Tanong ko.
"Di ko pa kilala ang kapatid niya...masyadong tinatakpan ang kapatid niya...at dahil yon sa hindi niya ito totoong kapatid...dahil sa talino ng kapatid niya madami silang naha-hack na mga computers...pati satin...kamuntikan na, pero naagapan." Sabi ni tito.
"So...your saying na...Ziro is just using his sibling??" Thats patethic!!
"Yes..pero hindi niya talaga kapatid yun..ang kapatid niya ay nag-mula sa clan natin. Kaibigan ng mama mo ang totoong mga magulang niya." Nagulat ako.
BINABASA MO ANG
the gangster queen
Action'bang!' "for the last words if you need to die then die!!!!!!!!!" that's my words, in others eyes i'm a devil not just devil worst than a devil. but in others the can understand me. i may be a worst than a devil but there is a unknown man.he's the j...