emerald's POV(kung nag-tataka kayo kung anong whole name niya well sige mag-papakilala na siya)
Rein Emerald Douche-RED. that's why i love reds. my hair too are reds.well...first,second,and third name ko lang yan. Imperial ang last name ko ang middle name ko ay takanagi.
****
"emerald,alam mo may kutob akong masama dyan kay hikari na yan ah..." sabi ni rushelle
"oo ako rin.imposibleng nakapatay na siya...kasi wala sa itsura niya" sabi ko.
"alam mo emerald...."
"di pa"sabi ko.
*pok*
"aish?!what??!! i'm just telling the truth?!"sabi ko habang hawak ung ulo..sa totoo lang hindi naman masakit ehh...wala lang para naman may kulay ang buhay.chos!
don't get me wrong,marunong naman ako mag-joke! at marunong ako tumawa,pero sa mga malalapit lang sakin.
"hayy...kailan ka magiging normal?? hah??Rein Emerald Douche Imperial??"sabi niya at dinuroduto ako.sinampal ko naman ung kamay niya.buti di niya sinigaw ang word na takanagi.
everyone is scared of that name,
i like them to be scared,
but i don't like the others hate me.
"oo nga pala.ito oh..palitan mo na yang school uniform mo.kadiri dugo"sabi ni rushelle at itinulak ako papunta sa maliit na C.R dito sa clinic. ako naman nag-ayos na....wala na akong paki sa dumikit sa katawan kong dugo...
lumabas na ako ng C.R at nakita ko si rushelle na may kausap.tss...sino kaya yun??
"okay!! bye muwah!muwah!chup!chup" what a word??!!"ohh?? tapos kana pala...ito inumin mo na para di kana ma-loos of control.sa temper mo!!"okay?! tss. annoying girl!!
--------
Someone's POV
"dad!! i found her!!"masayang sabi ko at napalingon siya sakin.
"thank you kari..your such a good daughter" i'm very touch of what dad say...
---------
emerald's POV
haay....nasaan naba yung babaeitang yun?!!tsk!! alam ko namang alam niya na di ko pa memorized tong buong school na to!! kasi bago palang ako dito eh!! aish!! RUSHELLE where are you?!! wala na akong nagawa at nag-lakad na lang ako ng nag-lakad.hindi ko na alam kung saan ako napunta pero.may nakita akong maliit na kahoy nakasulat dun 'the abandoned hall' na naka-tabingi
seriously?? di naman siya nakakatakot eh..for me it's a garden. pumasok ako doon at narinig kong may nagtatawanan.or should i say evil laugh??
sinundan ko ingay at napunta ako sa isang door na malaki medyo naka-awang yun kaya kita ung nasa loob.sumilip ako at may nakita akong mga tao doon at nag-tatawanan...well...madami sila as in. at tinignan ko ung paligid ang linis....akala ko ba abandon to??tsk.tsk.Naega ppajyeosseo ppajyeosseo cheoeum neoreul bwasseul ttaedo
Neon aniya aniya cheon beoneul sorichyeodo-----ohh.sh*t!! napatingin sila sakin pero alam kong di nila makikita ung muka ko kasi nasa dilim ako. gagalaw na sana ung lalaki pero tumakbo na agad ako. hindi ko alam kung saan ako pupunta kasi!! di ko makita kung saan ako nag-lalakad kanina kaya tumakbo na lang ako ng tumakbo may nakita akong elevator. at lumabas dun ang tatlong lalaki at dalawang babae. nag-tago ako sa gilid ng isang kahon .
"ohh..pre bakit??" tanong nung lalaking madaming tattoo.
"may naka-pasok" sabi nung lalaki.nakita kong nanlaki ung mata niya at napalingon sa kahon ko shiti naman!! bakit ba ganun tong C.P ko?? pahamak!! pinatay ko ito at naramdaman kong palapit na sila dito kinapa ko ung bulsa ko at buti na lang!! alam niyo ung maskara?? i mean ung mata mo lang ung matatakpan ?? sinuot ko yun at dahan-dahang tumakbo
"hoy!!bumalik ka dito!!"sabi niya buti na lang naka-pasok na ako sa elevator at nag-close na ung door pinindot ko ung 9th floor.ng palapit na nakarinig ako ng sigawan.tutugan. may bar sa school na to??
nag-open na yung door,pero walang pumapansin sakin kaya tinanggal ko yung maskara ko at lumapit sa isang babae na naka-upo mag-isa "excuse me miss..saan ba dito ang C.R??" tinaas niya ung tingin niya sakin.at...si hikari!! lasing na lasing siya tinuro niya ung isang door. mukang di ako namukaan.nag-thank you ako at pumasok dun nag-ayos ako ng muka may dala akong bag sakin na naka-lagay dun ang make-up kit ko tapos nag-lagay ng eye-liner makapal as in, tapos tinali ko ung buhok ko ng mataas tinanggal ko ung blazer ko at tinupi ng maayos at nilangay sa bag ko at lumabas ako.expressionless.at nakita ko silang dalawa na nag-hahanap.nag-katinginan kami ako naman tinarayan ko lang siya at nilagpasan ko siya. at agad-agad akong pumasok sa elevator. at ki-nall si rushelle sabi niya ayaw daw niyang pumasok dito.tss...what now!!??
-----------------------------------------
a/n: sana po maganda po ulit tong nagawa ko!!
BINABASA MO ANG
the gangster queen
Action'bang!' "for the last words if you need to die then die!!!!!!!!!" that's my words, in others eyes i'm a devil not just devil worst than a devil. but in others the can understand me. i may be a worst than a devil but there is a unknown man.he's the j...