*Die 6*

199 5 0
                                    

Rushelle's POV

*The number you dialed is busy at the moment*

naman!!!! nasaan na ba siya??aish!! bakit ba ako kinakabahan ng ganito??!!

*bzzt*bzzt*bzzt*

lumabas agad ako ng kwarto ko at pumunta sa pinto tinignan ko ung maliit na bilog at nakita ko si scot phoenyx villafuerte.na bitbit si Red!!!

binuksan ko agad ung pinto           "ohmge!!!what happen??" nakita ko kasing may sariwang dugo pa ung kalahati ng damit ni red. pinapasok ko siya at hiniga niya ito sa sofa.

"saan ba ang kwarto niya dito???" tanong ni scot phoenyx villafuerte.(ang adik!pwede namang scot or phoenyx na lang diba??)

tinuro ko ung color red na pintuan at pinasok si red dun. alam ko magaan lang si red...eh..bakit hingal na hingal siya??

pumasok din ako dun at nakita ko siyang hinalikan sa noo si Red. at lumabas siya.

"ikaw ng bahala sakanya." sabi niya tumango ako at lumabas na siya ng dorm

"ano kayang nang-yari??" sabi ko kasi ng tignan ko ung muka ni Red.ay halatang umiyak siya di kaya....naku!! rushelle wag green!! hinding-hindi magpapa-rape si Red!! malakas ata yun manapak!!

***
Someone's POV

"dad...they killed stephen...no not Red but..his uncle" sabi ko kay dad.

"kari...humanap ka ng ibang tao kapalit si stephen..at alagaan mo siyang mabuti." dad said

"i will dad..i will" sabi ko ngumiti si dad.

"your a good daughter and...sister" sabi pa niya at ngumiti ng malumanay...i know...nahihirapan na siya.
he want Red to know our secret...to...remember what really happen. sana lang wag siyang mag-tiwala sa ibang tao.

***
Red's POV (pinalitan ko na po)

"what happen ba??" tanong ni Rush.

"long story rush...pero...wag na wag kang mag-titiwala.kahit na kilala mom and dad mo habang di ko pa nalalaman kung pwede silang pag-katiwalaan." sabi ko at bigla siyang nagulat.

"ano??...wait!! bakit??" tanong niya.

"hindi tayo..safe..or me. i don't know.pero dito sa loob safe tayo." sabi ko ngumiti siya pero halatang kinakabahan siya.
" i will train you.." sabi ko at tumango siya.
***

"pagod kana agad niyan rush??" tanong ko sa taong hirap na hirap ng tumayo.

"hah...gra...hah..be..hah.ka...kala
......mo..hah...madali..lang...hah" sabi niya at tinignan ako ng masama.

"rush...kung pursigido kang matuto...kakayanin mo." sabi ko at binigyan siya ng tubig.ininom niya iyon at sandali kaming natahimik.

"Red...may kutob akong may mang-yayaring masama satin"
sabi niya. tinignan ko siya at tumingin ulit sa kawalan.it's Saturday.at nandito kami sa rooftop.tini-train ko siya dahil gusto niya talagang matuto.

"rush...wag ka lang mag-titiwala agad." sabi ko at ngumiti "walang mang-yayaring masama.trust me" sabi ko at ngumiti siya.nginitian niya rin ako.

"bilis ten push-ups"sabi ko at ginawa niya yun.at nagawa niya.
"sabi ko sayo pag pursigido ka. walang mahirap" sabi ko at nginitian siya.

the gangster queenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon