*Die 1.1*

283 9 0
                                    

a/n: i'm very sorry po kung may nag-babasa man po nito! nagkamali po ako ng published!! pero heto napo ung next.

****

Emerald's POV

"tama na yan!!" sigaw ko bigla sila napatingin sakin.kawawang babae.

"huh! alam mo?? nakakainis ung pakeelemera eh...bitch!"aba! walang hiya tong lalaking to ah??!!! huh!! bitch?? me?? not just a bitch! a fucking.killer.bitch.!!

lumapit siya sakin at sasampalin sana ako ng tinandiyakan ko siya sa tiyan at napa-ungol siya sa sakit.di porket babae mamaliitin na niya.

"f*ck u bitch!"sigaw niya at sumugod sumipa-sipa siya ako naman iwas ng iwas ng makita kong may bakal pala nag-roll ako sa ground at ng malapit na ako kinuha ko ung bakal na di niya napapansin at nag-kunwaring nahimatay ako.

"tsk! wala ka palang laban eh..." sabi niya tapos naramdaman ko ung pag-hawak niya sa buhok ko.di pa man niya nadidiinan ung hawak eh..mabilis akong bumalanse at pinukpok siya nung bakal ng napaka-lakas na rinig na rinig sa buong loob ng pabrikang ito na luma na.

d-dugo,sh*t!

nakita kong palapit ung babae

"wag kang lalap-pit" nahihirapang bigkas ko. hindi ko makaya ung temper k-ko....

no!no! may tao pinilan mo.....

gawin mo na....

nakita ko na lang na pi.upokpok ko ng tuloy-tuloy ung lalaking nasa harap ko at natalsikan pa ung uniform ko ng dugo.i loos my temper!

"stop!stop! miss! stop!!!!!!" natigilan lang ako ng masampal niya ako. napalingon ako sa lalaki.lumabas na ung.....small intestine niya kitang-kita. i didn't mean it! it just i loos my temper!! nakalimutan kong uminom ng tablets urhgggg!!! i'm so stupid!!!

"baka!baka!" sabi ko at ginulo ung buhok ko at napasalampak sa sahig.

"miss stop it!" sabi niya at hinawakan ng buong lakas ung kamay ko.

"sorry...i-i d-didn't mean it.it just...." naluluha na ako. ewan pumapatay ako ng tao pero u-ung...walang nakakakita.

"it's okay miss. i kill someone too." natigil ako at napalingon sakanya she smile.at dahil doon bigla na lang nawala ung luha.

"sorry...." sabi ko ulit tinignan ko siya ng mabuti at parehas kami ng uniform."umalis na tayo dito" sabi ko.tumango siya

****

"ohh my ghad!!" biglang lumapit sakin si rushelle."what the hell happen??!!" tanong niya.

" i killed someone" sabi ko.

"hindi ka uminom ng pills??" tumango ako.napasampal siya sa ulo at tinignan ung babaeng kasama ko."did she attempt to kill you?" tanong ni rushelle dun sa babae.

"miss...no she try her best to stop her temper i'm like that too....i killed someone" sabi niya at ngumiti.

"hah!!siguro mag-kapatid kayo?!" tinignan ko siya ng masama. "just joking" sabi pa niya.

"oo nga pala thanks for saving me.hakira is my name" sabi niya.

"nice meeting you.emerald"sabi ko and we both become friends.

-------

a/n: maganda po ba?? maganda po ba???

the gangster queenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon