Em xem mấy video trên watch của facebook, em thấy người ta tận dụng chai nhựa đồ, nói chung mấy thứ bỏ đi để trồng hoa. Em cũng muốn thử aaaa.
Em bé Jungkook đem nước trong tủ lạnh ra đổ đi hết, em lấy chai cắt ra trồng hoa.
Hạt giống em đặt trên shopee hồi mấy hôm trước, em lấy điện thoại ổng đặt rồi giao đến công ty cho ổng trả tiền hihi.
'Đồ của em nè' Taehyung mở cửa xe đã thấy Jungkook đang ở ngoài vườn, anh cầm hộp bưu phẩm bước đến.
'Dạ bé cảm ơn ông'
Ổng hay nhận hàng giúp em nên ổng quen rồi hổng có chửi em đâu.
Em hí hoái bỏ hạt giống vào mấy cái chai em vừa cắt ra.
Mấy ngày sau nó đã nảy mầm làm em mừng gần chết nhưng có một điều em bị ổng chửi quá trời.
Tại vì mấy hôm nay ổng mở tủ lạnh ra chả có gì để uống, nước ngọt ổng hay mua lốc lốc về để sẵn buồn buồn sẽ uống.
Mà em lấy đổ đi để trồng cây, ổng nóng lên liền.'Tôi không hiểu em bé nghĩ gì trong đầu luôn đó' Taehyung ngồi ở sô pha nhìn con người đang đứng cuối đầu ở kia, quá hư rồi.
'Em bé xin lỗi' Jungkook khoanh tay tỏ vẻ vô cùng ân hận vì hành vi của mình...hic biết sai ùi mà sao cứ nhìn em bé với ánh mắt đó cơ chứ.
'Có muốn tôi cắt tiền em không?' Taehyung lại gằng giọng, phải dạy dỗ một trận mới được.
'Nước ngọt tôi mua về cho chúng ta uống mà em đổ hết, tôi thật hết nói nổi em rồi'
'Phải đánh mông mới được đưa mông đây cho tôi'
Taehyung dí em chạy vòng vòng trong nhà
'Dạ không có lần sau ạ' em vừa chạy vừa xin tha mạng...huhu.
Em thấy có lỗi với ổng quá nên em hôm sau đi học liền mua lại cho ổng, ổng mới hết chửi em á.
Hoa của em đã nở rồi nó đẹp lắm, em có nên khoe với ổng không ta. Sợ ổng vẫn cay cú.
Nhưng thôi kệ phải khoe ...
'Ông thấy đẹp không công sức em á'
'Đẹp lần sau trồng nữa đi cho nhà đẹp' Taehyung giơ ngón cái tán thưởng cho em bé nhà mình.
Em lại chấm hỏi.
'Em cắt chai trong tủ lạnh nữa nha' Jungkook quan sát nét mặt của anh.
'Ừm anh uống xong bỏ chai trống đó em lấy mà cắt' giọng Taehyung vẫn bình thản.
'Aaa thật sao em sẽ trồng thành vườn hoa' Jungkook nhảy nhảy lên vì vui sướng, rất giống em bé được cho kẹo.
'Ừm em bé ngốc' ông già Taehyung xoa đầu và hôn cái chụt vào môi em, em bé vẫn mãi là em bé thôi.