ba bốn - sinh nhật ông già

846 51 7
                                    

Nhắc mới nhớ mọi người ơi lần trước ôn thi em quên bén vụ giáng sinh huhu.

Hiện tại em đang nằm ở ghế sô pha hồi tưởng. Em lo ôn thi đến ông già em còn quên nói chi là lễ lộc. Mà quan trọng hơn nè mai là sinh nhật ổng.

Năm rồi vừa quen nhau nên em để lỡ sinh nhật với ổng mất rồi. Từ hôm thi xong đến nay cũng mấy tuần rồi...mấy hôm hổm còn đi du lịch nữa, đầu óc em có nhớ đến đâu.

Em đang suy nghĩ sẽ tặng gì cho ổng nè. Lần trước mua đồng hồ rồi mà tiền của ổng hihi.
Thì chắc chắn là đầu tiên em sẽ làm bánh kem rồi nè, nấu một bữa hoành tráng mà quan trọng vẫn là món quà bất ngờ. Khó nhất luôn á.

.

'Ủa em sao nằm đó thẩn thờ đó ' ông già từ trên lầu bước xuống.

'Dạ đang suy nghĩ một chút ' em bé ỉu xìu trả lời.

'Chuyện gì mới được chứ ' Taehyung đánh một cái lên mông tròn kia...thấy ghét chưa kìa.

'A bí mật hihi'

Em vội ngồi dậy hôn ổng một cái rồi chạy lên phòng.

Ông già: -.- bé nhà ai khó hiểu thế này.

.

Em vừa được ông già đưa về là lật đật tạm biệt ổng chạy vào nhà để chuẩn bị một chút.

Đầu tiên em làm bánh kem trước bỏ vào tủ lạnh đã, ổng thích dâu nên sẽ để dâu tây lên bánh luôn cho ổng thích ha ha quá xịn.

Sau đó nấu mấy món ổng thích ăn.

Quần quần mãi cũng đến xế chiều, em lên lầu chuẩn bị một chút.

Em lục lội trong balo ra một cái son môi. Nước hoa và một chiếc áo sơ mi đỏ. Lúc nảy bảo ổng đậu xe ở ngoài để em chạy vào mua đó.

Em thay áo sơ mi ra và nó rất rộng và em sẽ không mặt quần dài đâu.
Sau đó tiến đến gương cầm máy uốn tóc lên để làm xoăn tóc, dùng một ít son bôi lên đôi môi chúm chím của em cho thật căng bóng, xịt một ít nước hoa, chân mang vớ trắng rồi xỏ đôi dép trong nhà vào, đợi ổng về thôi khà khà khà cho nhịn chết luôn.

.

'Em bé tôi về rồi, ra hôn cái coi ' ông già vừa về nhà đã đi đến sô pha ngồi xuống lớn giọng gọi em bé ra.

'Dạaaa ' em dạ từ trên phòng vọng xuống và kéo dài âm điệu ra nữa...UwU.

Em bé dùng tay che mặt mình lại từ từ đi xuống.

Em bé bước đến gần chỗ ông già ngồi luôn lên đùi ổng tay vẫn che mặt lại.

'Em...em à sao lại che mặt, tôi...định hôn em mà ' Taehyung nhìn em bé trong bộ dạng này anh thích muốn chết, mặt anh bắt đầu nóng lên rồi này, tay không yên đưa đến đặt lên đùi em bé mà vuốt ve.

'Em...em ngại' lúc nảy trên phòng em rất mong đợi nhưng mà hông hiểu sao lúc ổng về em lại ngại hông dám nhìn mặt luôn.

'Bỏ tay ra, tôi muốn hôn bé ' tay rời từ đùi đưa lên cầm tay bé kéo nhẹ xuống.

THỊCH

Tim anh như muốn nhảy ra ngoài. Nhìn xem khuôn mặt khả ái chưa nè môi bong bóng hồng hồng, tóc uốn xoăn nhìn mặt tròn ủm dễ thương vô cùng. Bình thường đã đẹp rồi bây giờ còn đẹp hơn nữa, khoan nha anh còn ngửi thấy mùi nước hoa nhè nhẹ dễ chịu ngọt ngào không thôi. A thích em bé quá.

'Bé xịt nước hoa đúng không?' anh cố tình ngửi cổ em thêm vài lần.

'Dạ' 

Đến khúc này Taehyung anh đã nhịn hết nổi, anh bắt đầu đè em bé xuống sô pha hôn cho bỏ ghét, một lúc sau em bé đánh lên lưng anh yêu thì ổng mới chịu buông ra, Taehyung bế em bé đặt trở lạiđùi cưng nựng.

'Xem nào ai mà đẹp quá nè' Taehyung dùng ngón tay chọt chọt lên má em bé xinh đẹp.

'Em ạ' Jungkook đỏ mặt hơn lúc nảy nữa rồi.

'Ừm đúng rồi là em yêu của tôi, mà hôm nay bạo thế, tôi không kiềm chế được đâu nha em bé này'

'Da... dạ quà em tặng ông mà, đi theo em'

Taehyung đương nhiên nhớ hôm nay là sinh nhật mình cơ mà món quà này quá bất ngờ đi.

'Happy birthday to you~ happy birthday to you, happy birthday...happ birthday to you~ chúc anh sinh nhật vui vẻ, bé yêu anh ' em bé cất giọng hát ngọt ngào của em lên hát vài lời sau đó đem bánh kem nhỏ đến trước mặt anh để thổi nến.

Taehyung cầm bánh kem thổi xong đặt xuống bàn, anh đưa tay kéo em bé vào lòng ôm thật chặt, giọng xúc động thủ thỉ vào tai em.

'Anh yêu em, anh yêu em rất nhiều em bé của anh ' Taehyung dứt lời anh nhắm thẳng đến môi em, hôn một lần nữa, nụ hôn chậm rãi lãn mạn.

Kết thúc nụ hôn kiểu pháp ngọt ngào anh nắm tay em đi đến ghế anh ngồi xuống và đặt em bé trên đùi.

'Em sẽ phục vụ ông ăn uống từ a đến z luôn ' em bé ngoan ngoãn ngồi trên đùi đưa đũa gắp thức ăn đút cho anh yêu.

Taehyung rất biết cách hưởng thụ, tay đưa xuống mông em xoa xoa, tay còn lại vuốt ve đùi trong của em bé. Miệng lại được đút thức ăn bởi em bé xinh đẹp thì còn gì bằng nữa chứ.

Sau bữa ăn cả hai cùng lên phòng ngủ. Đợi anh yêu đi tắm em bé mới bước lại tủ lấy ra thêm hộp quà nhỏ, này là nhẫn cặp, em tuy không có tiền nhưng mẹ Jeon có tiền thế là em xin mẹ cho em tiền để mua cặp nhẫn này á ha ha.

Ông già Taehyung tắm xong quấn khăn bước ra liền nhào đến ôm em bé đang nằm vểnh mông ở trên giường.

'E bé ngon quá, khi nào mới được ăn đây, thèm muốn chết rồi' Taehyung cạ cạ mặt vào người em bé...thơm ghê, muốn ăn ghê...mà không được...hừ.

'Ừm...bé còn nhỏ mà, bé có quà tặng ông nhắm mắt lại rồi đưa ta cho em bé '

Ông già Taehyung liền nhắm mắt tay đưa lên theo lời em bé.
Em bé bắt lấy tay ông nhẹ nhàng đeo chiếc nhẫn lớn hơn vào tay ông sau đó tự đeo chiếc nhỏ hơn vào tay mình.

'Mở mắt ra đi anh' tay em đan lấy tay ông.

Ông già mở mắt ra đã thấy hai bàn tay đan lại với nhau xúc động không thôi. Ông già thương em bé...rất là thương luôn em bé làm ông già Taehyung cảm thấy ấm áp tận sâu trong tim.

'Em bé anh yêu em rất nhiều' Taehyung ôm em thật chặt, anh muốn khoảnh khắc này mãi kéo dài như vậy.

Cảm xúc của anh lúc này thật tuyệt vời, vợ nhỏ đáng yêu của anh, anh đang ôm vợ tương lai, vợ ngoan ngoãn, vợ nhỏ cũng yêu anh nhiều nữa. Taehyung cầm mặt em đặt một nụ hôn lên trán bé...yêu chết...yêu đến chết.

Cùng nhau ngủ một giấc thật ngon nào vợ yêu của anh, anh yêu em, cả đời này trao hết cho em. Cục cưng bé nhỏ hãy bên nhau mãi một đời hạnh phúc em nhé.






Ồ deeeee chao xìn. Tâm hồn lãn mạn comebackkkk.

ÔNG CHỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ