Đi chơi đã xong về đến nhà là em bé cực kì mệt, em đòi đi ngủ vậy mà ổng không có cho, trời ơi em muốn đấm dô mặt ổng quá.
Giờ là gần trưa rồi em muốn ngủ lắm luôn mà ổng đòi ăn gà cay. Em kêu đi mua đi thì lại không chịu đòi em làm cho bằng được.
'Em mệt em muốn ngủ' em bé ngáp một cái rồi mệt mỏi trả lời.
'Không được muốn ăn gà cay em bé làm cho tôi đi' ông già nắm tay em bé lắc lắc cố tình năn nỉ.
'Em đặt ship cho ông ha' - em bé giơ điện thoại lên, chứ giờ mệt quá ai mà làm nổi.
'Ăn gà em bé làm cơ' ông già vẫn cố chấp đứng đó cầm tay không cho em lên phòng.
'Ông tin nhây nhây một hồi em đấm ông luôn không bỏ em ra mau' em bé gỡ tay đang ôm mình cứng ngắt ra trời ơi vừa nóng vừa buồn ngủ.
'Giang hồ với tôi?' ông già buông em bé ra nhìn vào mặt em tỏ vẻ khó chịu.
'Mệt quá em ngủ đây ông tự lo liệu đi' em bé bỏ lên phòng mặc kệ cái người vẫn cứ than đói đó...ăn nhiều như heo vậy...cha già mập địch.
'Em ơi tôi đói' Taehyung nhanh chân chạy theo em bé lên trên phòng.
'Buông ra ông già này' em bé nằm trên giường còn ổng ôm em lại, em là bực lên rồi nha.
'Đói quá em không thương tôi hả?' ông già dụi mặt vào ngực em bé nũng nịu.
'Thương nhưng ông nhây thế, tránh ra coi nóng quá' em dãy dụa xong chân em đạp ổng một cái ổng rớt xuống giường, em cười ha hả lên...cho đáng đời.
Taehyung ôm mông ngồi dậy nằm lại trên giường.
'Thôi ngủ không ăn nữa mà sao em dữ quá vậy''Dữ hồi nào ai cho nói em dữ tin em k.o luôn không?' Em bé cung tay đưa đến trước mặt ông già quá đáng, dữ hồi nào...đâu...ai dữ đâu...bước ra đây.
'Ừm xin lỗi em bé hiền lành đáng yêu' Taehyung ôm eo em không còn quấy phá nữa.
'Ừa ngủ đi lằng nhằng mãi đúng là già mà còn nhây' em bé bực dọc tiếp tục mắng thêm một câu.
'Tôi tổn thương nha lớn hơn bé có gần chín tuổi chứ mấy' ông già ủy khuất, lớn hơn em bé có chín tuổi, vậy mà chê người ta già hừ giận.
-.- ngủ rồi sao tôi rất tổn thương nhưng vì em bé đáng yêu nên tôi tha thứ á còn bây giờ ngủ nhen bai bai.
---