Ổng bảo để ổng ra ngoài mua đồ cho hai đứa để đi biển. Xuất phát từ chiều nay và sẽ chơi ba ngày. Lần này đi haeundae ở busan. Em thích quá trời luôn. Em từ nhỏ tuy nhà khá giả nhưng chẳng được đi đâu vì ba mẹ Jeon bận, em thì lại không có bạn, lên lớp nói chuyện về học tập thôi. Từ lúc quen ổng em mới hết cảm giác một mình và được ổng dắt đi chơi này kia á.
'Em bé tôi về rồi' Taehyung cầm hai túi đồ bước vào nhà.
'Dạ ông mua gì đấy em xem' em bé chạy lại cầm lấy hai túi đồ đó.
'Ừm kem chống nắng cho em bé đồ bơi với lại đồ ăn vặt ăn trên xe, thêm mấy bộ đồ mát mẻ để chụp ảnh' ông già soạn ra từng thứ cho em bé xem. Đi chơi mà phải chuẩn bị đầy đủ.
'Úi đồ đẹp nè' - em bé cầm lên xem xem, đúng là đẹp hợp với đi biển lắm cơ mà hình như ổng mua cho em thôi hà.
'Ừm em đem lên bỏ vào vali quần áo của chúng ta đi' ông già nhét ngược trở lại túi cầm lấy đưa em, tối qua thì em đã soạn sẵn quần áo vào vali cho hai đứa rồi bây giờ nhét thêm thứ này là xong.
---
'A nào' - em bé ngồi ghế phó lái đút miếng khoai tây chiên sang cho anh yêu, haha đang trên đường đi chơi đó, em bé cực kì nôn nóng luôn.'Sắp tới chưa ông' em bé hỏi lần này đã là lần thứ năm rồi đấy...sao chưa tới nữa lâu ghê.
'Khoảng tiếng nữa lận, mở nhạc nghe đi bé' Taehyung cười cười, càng nhìn Jungkook lại càng thấy giống em bé to xác cứ khoảng mười hoặc mười lăm phút sẽ quay sang hỏi anh đến nói chưa...á đáng yêu.
'Dạ, quẩy lên' em bé bật nhạc sôi động lên múa tay mua chân theo nhạc cực kì vui vẻ.
Từ lúc quen nhau đến nay đây là lần đầu tiên cả hai đi du lịch cùng nhau, em bé hiện tại hào hứng lắm, bình thường cả hai chỉ dạo quanh thành phố ăn uống xem phim thôi vì ổng bận làm ở công ty. Nay ổng chơi lớn nghỉ làm ba bữa luôn còn em thì thi xong nghỉ vài hôm chả vấn đề gì.
---
'Oaaaaaa tối đẹp thế này chắc sáng đẹp hơn chắc luôn' em bé cảm thán nắm tay anh yêu đi bộ chuẩn bị vào khách sạn.
'Em chưa đến sao?' ông già tay kéo vali tay nắm tay em cuối người hỏi, chỗ này nổi tiếng thế mà...
'Dạ chưa em chưa được đi đâu hết, từ lúc nhỏ ở một mình rồi, với đi một mình thì vui gì đâu' em bé ngại ngại nói, haiz có chút quê mua rồi.
'Ừm từ nay tôi sẽ dắt bé đi bù, chơi đã luôn chịu không' ông già Taehyung đặt lên má em một chiếc hôn nhẹ, thương quá đi chắc lúc trước em bé của anh cô đơn lắm nè...không sao bây giờ đã có anh em bé chắc chắn sẽ vui vẻ mãi.
'Dạ em chịu em thích lắm' em bé nhảy nhảy ôm cánh tay anh lại thêm chặt hơn.
'Được rồi vào cất đồ rồi đi chợ đêm nào cục cưng' Taehyung cùng em bé nhận phòng khi đã cất đồ lại dắt tay nhau đi chơi vào buổi tối.
'Oaaaa vui quá' -em bé được dắt đến chợ, nơi này bán đồ ăn đồ lưu niệm và đặc biệt đông người không khí náo nhiệt thật là vui.
'Thích không, ăn gì tôi mua cho em' ông già Taehyung ôm eo em đi dạo khắp nơi nảy giờ rồi, anh mới nhớ em bé đáng yêu đó chưa ăn gì.
'Ăn bạch tuột đằng kia' em bé chỉ lại hàng bạch tuột nướng thơm ơi là thơm còn có nhiều người đang xếp hàng đợi nữa, a thèm quá.
Taehyung chỉ đơn giản đứng đó nhìn em bé găm bạch tuột ăn ngon lành, anh lâu lâu cũng há miệng cho em bé đút mình. Tự nhiên hạnh phúc quá ta, chắc sau này phải đình công đưa em bé đi chơi nhiều hơn, nhìn kìa em bé vui quá kìa.
'Oaaa ra biển đi ông' em bé ăn xong tiếp tục kéo kéo Taehyung hướng ra biển. Ôi no quá đi.
'Đi'
Em bé cởi giày ra đi chân trần dưới cát nắm tay anh yêu đi dạo...
Buổi tối ánh đèn từ các tòa nhà phản chiếu xuống mặt biển lung linh làm cho khung cảnh cứ bị lãng mạn.'Đẹp quá ông ha' em bé mắt long lanh nhìn anh yêu, em bé tâm trạng hiện tại cực kì thoải mái.
'Ừm biển đẹp hay bé đẹp' Taehyung nhìn những ánh sáng mờ ảo đó chiếu vào gương mặt đáng yêu của em bé nhà mình đang mãi mê nhìn ngắm biển đến mở to đôi mắt tròn tròn. Thật ra thì tôi chỉ ngắm em bé chứ biển tuổi gì với người yêu tôi. Người yêu tôi đẹp giống như một thiên thần trong sáng vậy đó.
'Hôn tôi đi bé' Taehyung chỉ tay vào môi mình.
'Dạ' em bé ngoan ngoãn kiểng chân hôn vào môi một cái rồi mỉm cười đến xinh đẹp.
'Về nghỉ ngơi mai lại đưa em đi chơi' ông già ôm eo em tiến về hướng khách sạn
---
'Anh ơi xong chưa' Jungkook đã chuẩn bị xong rồi, a em bé muốn tắm biển.
'Lại đây tôi bôi kem chống nắng cho bé'
'Dạ' em bé bước lại để anh yêu bôi kem chống nắng vì da bé mỏng ổng sợ nắng sẽ bỏng mất với em bé mà đen đi ổng không thích đâu.
'Xong rồi khoác áo sơ mi vào cho tôi' ông già nhíu mày nhìn em bé, bộ em bé định sẽ chỉ mặc quần thôi à...ai cho?
'Dạ rồi nè' em bé tí ta tí tởn vì sắp được tắm biển. Ổng hông có cho ở trần đâu nên phải mặc quần bơi với khoác thêm áo mỏng ở ngoài đó...cha nội kì cục.
Tôi đứng nhìn em bé vui vẻ nghịch nước mà tan chảy trái tim yếu đuối này, đáng yêu lắm kìa. Tôi liền lấy máy ảnh đem theo sẵn chụp lại làm kỉ niệm chuyến đi chơi đầu tiên của cả hai.
'Ông, ông xem nè'
'Ui dễ thương chưa kìa hi đi tôi chụp tấm nè'
Em bé vẽ trái tim trên cát rồi ghi tên tôi và em bé vào, tôi chụp em bé và trái tim dưới nền cát luôn, thấy cưng quá trời ơi...a không cưỡng lại được thế nên cuối người mổ nhẹ lên môi ẻm.'Nghịch đã chưa? Ngâm lâu quá không tốt nha em bé cầm khăn nè' Taehyung kéo chiếc khăn trên cổ mình đưa sang cho em bé.
'Dạ'
Em bé cùng Taehyung nằm trên ghế ngắm nhìn ra biển và uống nước trái cây, anh yêu đã chùm khăn cho em rồi nằm vừa uống nước vừa thư giản. Thoải mái quá đi.-----------
-.-