Hôm nay tự nhiên có bài tập nhóm thế là em phải ở lại cùng nhóm bạn để làm bài tập. Mà để gọi điện báo ổng cái đã.
'Alo ông hả hôm nay khỏi đón em '
'Sao vậy bé '
'Dạ em có bài tập nhóm nên ở lại làm mà em dặn này ' em bé còn vài điều cần nói.
'Chuyện gì? '
'Ông ghé siêu thị mua táo với dâu tây và
dưa lưới à còn mua thịt bò và thịt gà nữa nha mai mẹ Jeon ghé thăm đó ' em bé lúc sáng đã nhận được điện thoại của mẹ, em bé vui muốn chết cả tháng mới gặp mẹ một lần mà.'Cái gì tôi...tôi phải đi mua hả? ' ông già hơi hoang mang rồi nha đó giờ biết đi chợ đâu, còn có không thích vào siêu thị một mình đâu...a không muốn.
'Dạ em về trể sao mua được anh đi mua đi'
' à à '
Trời ơi tôi có biết mua mấy cái thứ này đâu trời, hồi lúc quen em bé đến giờ thì ẻm mua không hà, lúc ở nhà Kim thì có người làm lo...trời ơi làm sao đây trời.
Sợ quá, mua sai về có bị em bé chửi không ta....
Tôi đã đến siêu thị rồi đây.
Tôi đã đi vào trong rồi đây .
Rồi bây giờ... à đi kiếm trái cây cái đã, mua táo nè rồi... ủa gì nữa ta??? Hay mua đại đi, trái cây nào ăn không được. 'Ừm ok'
Rồi xong đã có táo, chuối, cà tím, dưa hấu, và sầu riêng hehehe quá được.
Bây giờ đến thịt bò và thịt gà.
A đây là thịt gà hả ta??? Sao mất tiêu cái bảng giá rồi... siêu thị làm ăn kiểu gì vậy chứ... rồi sao biết thịt nào giờ.
Hay cái này ta??? Chắc nó rồi hehe đúng đúng vậy rồi, lần trước có thấy em bé mua một lần rồi thì phải... hừ cũng tại bình thường ngồi ở ngoài đợi nên không biết gì hết trơn... bây giờ khổ qué, mà tính ra bé giỏi quá trời luôn cái gì cũng biết, còn nhỏ thế mà ta huhu yêu đúng người rồi.
Chín giờ tối.
' ông ơi em về rồi này ' em bé vừa tháo giày ra vừa gọi sao nhà im re vậy nè.
'Trể thế anh đợi em nảy giờ ' ông già từ trên lầu bước xuống.
'Làm cho xong luôn, à mà có mua đồ em dặn không đó ' em bé làm vẻ mặt nghi ngờ nhìn anh yêu, sao mặt ông già đó đáng nghi quá ta.
'Có nha nhưng mà không biết đúng ý em bé không ???' -ông già có hơi hơi sợ sợ nên đi lại sô pha ngồi.
'Để em vào xem ' em bé quăng balo lại sô pha luôn, chạy vào bếp xem xét cái cho chắc ăn.
' TRỜI ƠI AI KÊU MUA CÁI NÀY '
' hả sao sao không đúng hả ' ông già vội chạy vào ném cả cái remate xuống sàn...chết rồi ăn đấm tới nơi.
'Em bảo mua dâu tây anh mua cà tím làm gì, còn nữa kêu mua thịt bò với gà mà lại đi mua thịt heo với thịt vịt là sao hả ông già... trả lời em ' em bé cầm cái chày đâm tiêu trên tay hướng đến mặt ông già đáng ghét này, mua cái gì thế không biết.
'Tôi đâu có biết, tôi... lấy đại ' ông già nhỏ giọng cuối mặt nhận lỗi, nhìn cái chày đâm tiêu đó mà quất vào mặt anh, chắc thăng thiên ngay tại đây.
'Sao ông không xem bảng giá hả ???'
'Em... nó bị mất nên tôi lấy đại chứ không phải tôi không xem mà ' ông già vội bua tay tứ phía, ông có xem nhưng tại cái siêu thị đó làm ăn thật thiếu chuyên nghiệp...
Em thấy cũng tội tội tại vì em hiểu ổng có biết mua mấy thứ này bao giờ đâu, nay lại bị em bắt đi như vậy có phần hơi khó... thôi kệ vậy.
'Mà thôi lỡ rồi, em đi tắm ông bỏ thịt vào ngăn đông, trái cây bỏ dưới ngăn mát nhé'
'Tôi biết rồi nhưng em không giận tôi chứ ' ông già Taehyung gật đầu, tay nắm tay em...
'Giận gì? em làm gì giận ông chi ' em bé muốn cười ghê, thì ra cũng nhát thấy mồ.
'Ừm không giận là được rồi em tắm nhanh đi tối rồi ' Taehyung yên tâm thả tay em bé ra, tay anh cầm trái cây bỏ vào tủ lạnh theo lời em bé, mà em bé dặn bỏ trái cây ở ngăn đông hay ngăn mát vậy???
Haizz chắc từ nay tôi phải đi theo em bé mua đồ thôi chứ như thế này không được rồi, phải phụ vợ nữa. Ok quyết định là một người chồng tốt thì phải làm những việc này để có thể đỡ đần vợ trẻ hihi...
---