Em vừa xem một kdrama nam chính và nữa chính cùng nhau đi dạo trên chiếc xe đạp nhỏ ta nói lãn mạn gì đâu á. Bình thường ổng toàn chở em bằng xe hơi đen thui của ổng chả hít được khí trời gì cả, còn có nhà em đến trường là một cây số thôi, có hôm ổng bận đột xuất em lười bắt xe nên em đi bộ dìa luôn mà lâu lâu đi vậy cũng dui lắm á.
'Ông mua xe đạp cho em' em bé ôm ôm lấy lòng, chứ hả ổng khó tính lắm.
'Đi xe hơi không sướng hơn sao tự nhiên đòi xe đạp ' ông già nhai nhai bánh em vừa làm, kì cục vậy, người ta cầu có xe hơi để đi...em bé nhà này ngộ đời.
'Nhưng mà em muốn đi xe đạp cơ, nha ông mua cho em' em bé mắt long lanh như mèo con nhìn anh yêu, em bé phải dùng đến tuyệt chiêu rồi.
'Ừm ừm mai mua cho, hôn một cái đi ' ông già chỉ vào môi mình, mua cũng được bù lại phải hôn một cái.
'Hi hi dạ ' em bé được đáp ứng nhanh nhẹn nhảy lên đùi ông già hôn chụt chụt vào mặt ổng... tí ta tí tởn cười đừa...thích quá đi, ông già đáng yêu nhứt trên đời.
'Vui lắm sao? ' ông già xoa đầu em ôn nhu hỏi, có thể cũng vui...đồ con nít.
'Dạ vui, em thích vừa chạy xe đạp vừa ngắm cảnh '
' vậy mua hai chiếc chiều tôi với em bé chạy đi ngắm cảnh ha '
'Được ạ được đi với ông em càng vui ' em bé lại ôm anh yêu thêm chặt, hôm nay dễ dụ quá đi...phải chi hôm nào cũng vậy...yêu chết luôn.
'Giờ xem phim' Taehyung đặt lên trán em bé nụ hôn, cả hai bắt đầu xem phim tình củm...
---
Sáng nay em với ổng đến trường học vì ổng dạy em í. Ổng đưa em đi ăn sáng sẵn mua sữa chuối vì ở nhà hết sữa mất òi.'Bai, em vào lớp ông gửi xe đi ' em bé mang balo lên vai vẫy vẫy tay tạm biệt anh yêu.
'Trưa gặp nhau ăn chung nha, nay ăn ngoài đi tự nhiên thèm cơm trộn với gà cay quá '
'Dạ em đi nha, trưa gặp ' em bé mở cửa đi vào trường học.
---
'Đi ông em đói quá ' em bé vừa chui vào xe, đói muốn chết, lúc nảy trong lớp đã lén ăn một thanh socola thế mà vẫn chẳng nhằm nhò gì...
'Ừm bây giờ đi ăn xong tôi đưa bé đến trường rồi tôi đến công ty nhé, chiều bé bắt xe đến công ty nha ' Taehyung cài lại dây an toàn miệng không quên nhắc nhở em bé.
'Đến công ty ông chi dạ ' em bé chấm hỏi, sao không về nhà cho rồi còn đến đó làm gì.
'Thì đi dạo bằng xe đạp chớ sao nữa, tôi mua rồi chiều người ta đem đến công ty, tôi với em bé đi ngắm cảnh chiều tối '
'Dạ ok ' em bé mừng rỡ gật đầu vài cái.
Em bé được Taehyung đưa đến trường.
Trời ơi nói là học vậy thôi chứ em có học cái gì đâu, em toàn làm tàu lau với lũ bạn rồi lại ngủ, hic ai cũng biết học buổi chiều buồn ngủ cỡ nào mà. Tuy em nói không làm ổng mất mặt khi đi họp phụ huynh nữa nhưng ngủ chắc ổng không chửi em đâu, có gì em sẽ nói là em mệt hihi ổng thương em chắc sẽ không giận đâu hén.---
'Alo ông em sắp đến công ty rùi nè ' em bé ngồi trên taxi gọi báo để ổng rước.
'Ừm tôi đứng đợi rồi nè ' Taehyung đã đứng ở công ty đợi em bé sẵn rồi.
'Woaaa xe đẹp thế cơ mà sao xe đạp đôi ' em bé bất ngờ tại vì hôm qua ổng nói mua hai chiếc cơ mà.
'Như vậy mới vui chứ đi bỏ cặp vào xe tôi đi rồi mình đi '
'Dạ nhưng mà còn xe này thì sao? ' em bé chỉ dô chiếc xe hơi đen thui của ổng, xe xịn vậy mà bỏ lại à...
'Lát tôi gọi người lái về giờ mình đi thôi ' Taehyung xốc nách Jungkook thảy lên xe, anh cũng leo lên đằng trước.
Ổng ngồi ở trước còn em thì phía sau ổng, mà trời ơi có ai đời mặc vest trang trọng vậy mà đi chạy xe đạp không??? mà thôi kệ đi.
Em với ổng chạy đường vòng ra công viên có hồ nước sau đó mới vòng về nhà, bình thường đi xe hơi đen thui thì tầm hai mươi phút là về tới nhà tại vì kẹt xe nữa, còn nay em với ổng chạy chầm chậm ngắm cảnh còn chạy vòng vòng nữa nên hai tiếng sau mới về đến nhà, cơ mà vui lắm nha chạy xe nhìn ngắm ánh đèn xung quanh không khí mát mẻ cực kì thư giản luôn.
'Vui không em bé ' ông già vừa bước vào nhà là hỏi em bé của mình.
'Dạ vui lắm luôn thoải mái lắm nha '
em bé trong lòng vẫn còn hào hứng lắm...'Ừm lần sau rãnh lại đi tiếp ' ông già Taehyung xoa đầu em bé ngoan của mình, cục cưng của ai mà thấy là yêu liền...
'Dạ, hôm nay vui lắm cảm mơn ông ' em bé cởi áo vest ra cho ổng nói nói, tự nhiên yêu quá đi...ông già ngoan.
'Không cần khách sáo em bé vui là được '
'Dạ giờ nấu cơm, ông tắm đi ' em cởi áo vest cho ổng xong đưa cho ổng luôn để đi vào bếp nấu cơm.
Cảm giác này chắc mọi người cũng biết, buổi chiều mát mát đèn ngoài đường, hàng quán sáng trưng, xe cộ tấp nập nhưng mình lại đi chậm nhìn ngắm mọi thứ cảm giác đó nó phê chữ ê kéo dài với thư giản đầu óc sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi lắm, em bây giờ vẫn còn thoải mái đây nè hihi.
---