hai bốn - cắt tóc

907 65 2
                                    

Jungkook đang ngồi ăn snack và xem phim tự nhiên ổng từ trên lầu đi xuống.

'Ăn ít thôi nhé em bé kia, nảy giờ bao nhiêu bịch rồi' ông già Taehyung đi lại ngồi kế em bé lấy bịch bánh khỏi tay em.
Hôm nay học buổi sáng nên buổi chiều em bé nghỉ ở nhà, Taehyung lại hay hôm nay lười biếng nên cũng ở nhà cùng em bé.

'Dạ ba bịch, mà ngon ghê á, lần sau mình mua tiếp ha' em bé ôm ôm anh yêu, em bé thích nhất là ăn vặt...có thể ăn nó trừ cơm luôn nha.

'Gì, ai cho mà mua, ăn nhiều không tốt'  ông già Taehyung nhíu mày lại nữa rồi bình thường anh cho em bé ăn mấy thứ này ít lắm...

'Ừm dậy thì hoi' em bé không được đáp ứng liền buôn ông già đáng ghét kia ra, tự nhiên nhìn lại ổng thay đồ đi đâu thế.

'Ê đi đâu vậy?' em giờ lại mới thấy ổng còn cầm ví và áo khoác nữa...đi với con nào....

'Đi cắt tóc, tôi cảm thấy nó hơi dài thì phải' ông già Taehyung đưa tay vuốt vuốt tóc, tầm mấy tuần nay bận suốt chẳng có thời gian gì cả.

'Hông được cắt, tóc chưa dài mà'  em bé
Jungkook cầm tay anh yêu lại, a tóc có dài đâu mà cắt.

'Dài rồi, đi cắt nha'  ông già vẫn kiên quyết gạt tay em bé đáng yêu ra, dài che mắt cả rồi...vẫn quyết định đi cắt tóc.

'Không...em nói đừng đi mà' em bé níu tay áo anh yêu lại giọng mếu máo vang lên...không cho mà.

'Sao vậy?'  ông già Taehyung khó hiểu, không phải đi cắt tóc thôi sao, vậy thôi cũng khóc, đồ con nít mít ướt.

'Tóm lại ở nhà đi' Jungkook lau đi nước mắt em nhìn thẳng mắt anh làm mặt kiên quyết.

'Không... đi nhé bye bye...'  ông già Taehyung mặc kệ em bé ngồi ở đó anh đứng dậy rồi bước ra ngoài.

'Đi cắt tóc xong là ở đó với thằng cha cắt tóc luôn đi... đồ già mà còn lì'
Em bé la làng la xóm, vậy á mà ổng vẫn đi ơi là trời em bé tức ghê.

---

'Tôi về rồi đây, nhìn đẹp trai không?' Taehyung sau một tiếng đồng hồ đã trở về, anh nhìn em bé vẫn ngồi ở sô pha xem ti vi...nhanh hỏi.

'Dạ...ừm' em bé câm nín khi nhìn quả đầu mới đó.

'Gì sao... ừm...đẹp trai hơn lúc đi không bé?' ông già Taehyung đưa cái đầu vừa cắt gần mặt của em bé hơn.

'Eo ơi tự soi gương đi nhìn ông ngu ngu ngáo ngáo sao á' em bé chỉ tay vào hướng phòng tắm, cắt tóc xong xấu trai hẳn ra, đã bảo đừng cắt tóc rồi cơ mà.

'Sao vậy được mặt đẹp thế này' Taehyung lười đi vào nhà vệ sinh, anh lấy điện thoại ra săm soi...đẹp mà trời, em bé sao á.

'Đó là do ông nhìn, còn người khác nhìn dô là xấu trai muốn chết'  em bé che mắt lại không nhìn ổng nữa, nhìn mắc công tổn hại mắt...đồ cha già xấu xí.

'Vậy là xấu hả ta?' ông già Taehyung vẫn không tin mình xấu, anh tự hào với vẻ đẹp trai xuất chúng của mình.

'Từ bây giờ đến lúc tóc dài ra em không quen anh' em bé bỏ chạy lên lầu...không muốn nhận quen biết với ông già ngáo ngơ đó...ha ha.

'Tạm biệt, tự chơi mình đi đồ ngáo' em khi lên đến phòng còn hét lớn xuống nhà.

---

Ủa tôi sai hả ta, nảy ẻm có ngăn tôi không cho tôi đi cắt tóc nhưng tôi thấy nó dài ra nên vẫn kiên quyết mà đi. Mà sao về ẻm chê dữ vậy trời, có nên đi sửa lại lần nữa không ta... chứ ẻm không nói chuyện với tôi sao chịu nổi trừi. Sửa lại chắc ẻm sẽ chấp nhận vẻ đẹp trai của tôi ha.

---

ÔNG CHỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ