mười tám - hôn an ủi

1.4K 82 1
                                    

Còn một tuần nữa em thi học kì một rồi, em bình thường không bao giờ chú tâm học đâu khi nào kiểm tra hoặc thi em mới học.
Điển hình là em còn một tuần để ôn tập, sáng em đi học tối về em bận bịu ôn tập... dồn lại khá nhiều môn.

'Em bé nay chăm chỉ quá ta' Taehyung từ phòng tắm bước ra đã thấy em bé ngồi ngay ngắn ở bàn học...chuyện lạ à nha.

'Dạ sắp thi rồi em phải lo chứ bộ, ông tưởng em lười lắm hả' em bé bỏ bút nhìn sang ông già đang tỏ vẻ lạ lẫm nhìn mình. Đồ già đáng ghét.

'Đó là sự thật em lười học dữ dằn' Taehyung bước đến hôn lên má em bé.

'Cố lên nhé thì xong tôi đưa đi chơi'

'Ông hứa nhé em sẽ cố gắng' em bé hớn hở đưa tay ôm anh yêu...a động lực đây rồi.

'Tất nhiên, chứ tôi đã nói dối em bao giờ'

'Dạ vậy ông ngủ trước đi'

'Không'

Em nói cho có lệ thôi chứ mỗi lần em bảo ổng có nghe đâu. Thôi thì em ráng học để được đi chơi cho thoải mái, không áp lực về điểm số nữa.

Và thế là ở trường em học về nhà em cũng học thậm chí đi vệ sinh em còn mang vở theo. Đến nổi em quên bén là có ổng bên cạnh em luôn á.

'Em hôn tôi một cái' ông già cứ lượn là lượn lờ trước mặt em bé mấy hôm nay vậy mà...a vậy mà ẻm không quan tâm...chán chết rồi trời ơi.

'Em đang bận' em bé không nhìn ổng mà trả lời, bài nhiều quá chắc học tới sáng vẫn chưa xong quá, còn cái ông già kia sao cứ đi vòng vòng quài vậy, nổi mục lẹo ở mông à.

'Cả tuần nay em không quan tâm tôi' Taehyung tủi thân mà nói, em bé xem bài tập quan trọng hơn người yêu mất rồi...muốn em bé hôn cơ.

'Em bận học mà' em bé giơ cuốn sách lên tỏ vẻ không muốn...

'Em...em hết thương tôi rồi' Taehyung giật phăng cuốn sách, tay ôm em khàn giọng nũng nịu.

'Ê nói gì đó... em hết thương ông lúc nào' bé cũng chẳng hiểu anh yêu đang nói cái gì nữa...đồ già mà còn khó hiểu.

'Thì em không nấu cơm cho tôi, em chẳng ôm tôi khi ngủ em còn chả quan tâm tôi ở cạnh em, còn muốn hôn em cũng không có cho'  ông già ủy khuất nói ra chuyện mấy ngày nay. Em bé như vậy có biết ông già cô đơn lắm không...già thì già vẫn biết buồn chớ bộ.

'À...? Hôn ông một cái an ủi nè, em lo học quên luôn vụ có người yêu, nhanh nhanh ngẩng mặt lên đây' em bé đánh vài cái lên vai anh.

'Hừ' ông già đứng dây và được em bé nhướng người lên hôn một cái xong ông già cảm thấy chưa đủ nên hôn thêm còn là hôn sâu mút lưỡi một xíu mới chịu đi lại giường ngồi nhìn em bé.

Thật ra em cố gắng đạt được cao điểm để đi chơi với ổng cho vui vẻ í nên em không để ý là ổng tò tò theo em cả tuần nay.

ÔNG CHỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ