Tên:
Kim Taehyung
Jeon JungkookTuổi:
Taehyung: 26
Jungkook: 17Nghề nghiệp...
Taehyung : chủ tịch kiêm thầy giáo sinh học của bé Jeon Jungkook nhưng sắp bị mất dạy.Jungkook : học sinh lớp mừi mụt sắp sửa lên mừi high òi...
Hiện tại đã sống chung lâu rồi và rất hạnh phúc.
Tại sao Taehyung lại yêu Jungkook?
Taehyung: lúc đó tôi được mẹ nói là có hôn ước với ẻm thì tôi vui hết nói luôn vì lúc nhỏ tôi đã thích ẻm rồi, ẻm đáng yêu này, xinh đẹp này, còn ngoan ngoãn nữa...mà lúc tôi về nước thì ẻm không nhớ ra tôi nên tôi có buồn chút xíu.Thế còn Jungkook?
Jungkook: Em thì là một người sống khá khép kín, em không có những mối quan hệ thân thiết, ngay từ nhỏ em đã một mình, cô đơn chán chường với mọi thứ nhưng từ lúc ổng đến ổng cứ bám lấy em, làm em vui, làm em hết một mình, còn dẫn em đi chơi, em cảm thấy rất ấm áp như là ổng bù đắp tình thương cho một đứa trẻ thiếu thốn vậy, cũng giống như ổng đã cứu vớt đi cuộc sống nhàm chán của em. Vì thế em rất trân trọng từng giây từng phút khi cả hai ở bên nhau, ngay cả em và ổng quen nhau đã lâu rồi đó cơ mà em chưa bao giờ cãi nhau với ổng luôn á. Mà em vẫn không nhớ là em với ổng lúc nhỏ chơi chung với nhau.
Taehyung: Đúng vậy tôi rất yêu em ấy và cả hai rất hợp nhau.
Tại sao Taehyung lại đến trường làm giáo viên?
Taehyung: thực ra ban đầu tôi định theo đuổi ẻm, mà ẻm lại khép kín như vậy cứ đến trường rồi lại về nhà, tôi thật sự không có nhiều cơ hội để gặp ẻm và rồi tôi quyết định đến trường để được gặp ẻm hằng ngày... vậy mới hốt được ẻm đó chứ.
Taehyung có tật xấu gì không cả Jungkook nữa?
Jungkook: Taehyung ổng ăn nhiều lắm nhưng mà lại khó khăn trong vấn đề này, ban đầu em có hơi bực mình một chút, dần về sau em cũng quen rồi...với lại từ lúc ổng và em ở cùng nhau thì ngày càng ăn uống dễ ra tí.Taehyung: ẻm mong manh lắm cơ hay xem phim ma rồi sợ thế là lại bắt tôi xem cùng, ẻm còn lười học nữa đó cứ để dồn một lúc rồi mới chịu học cho đến những lúc thi tôi thấy thương ẻm vô cùng. Nhưng đó chắc không phải tật xấu đâu ha tôi thấy ẻm dễ thương.
Có khó khăn gì về lúc đầu ở chung không?
Jungkook: dạ có chứ, từ những thói quen khác nhau ăn uống này kia cũng khác nhau, ban đầu không thoải mái, cứ nghĩ cho người kia nên gượng ép bản thân không được thế này thế nọ em cũng không thoải mái vào thời gian đầu, từ từ về sau bộc phát ra hết thì cũng không sao nên thôi đối với em nó cũng không vấn đề gì.
Vậy sở thích của hai người khi quen nhau?
Taehyung: tôi thích ở cạnh ẻm dắt ẻm đi chơi để bù đắp cho khoảng thời gian trước kia sẵn vun đắp tình cảm luôn.
Jungkook: em thích kiểu cả hai nắm tay nhau đi dạo rồi tâm sự nè, em thích sự đơn giản như vậy không cần sang trọng cầu kì gì cả... nói chung hiện tại em rất rất yêu ổng luôn.
Thế có định tiến đến hôn nhân?
Taehyung: tất nhiên sao lại hỏi câu hỏi như vậy chứ.
Jungkook: có ạ nhưng em học xong cái đã.
Đã ấy ấy chưa?
Taehyung: chưa đâu... ẻm còn nhỏ nên tôi không nở... những lúc mà hứng quá chỉ sờ soạn một chút thôi.
Jungkook: chưa đâu ạ, em sẽ giúp ổng lúc mà ổng chịu hết nổi thôi, em định ừm chắc là năm sau đi.
Taehyung: thiệt hả em.
Jungkook: * gật gật *
Về khoản chi tiêu như thế nào?
Taehyung: hiện tại thì tôi là nguồn kinh tế chính nói đúng hơn là tôi quản lí tất cả nhưng mà chỉ cần ẻm nói một câu là tôi sẽ dâng cho ẻm hết tôi giàu mà.
Jungkook: em hay xin ổng ý, lúc trước ổng có đưa cho em giữ tiền nhưng em thấy chưa cần thiết nên không chịu, em để ổng giữ cho chắc vì em hay mua lung tung lắm...
Xin chào hẹn lần sau lại tiếp tục nhé!!!