7. Phát Hiện Có Thai Rồi!

1.2K 54 0
                                    

Sáng sớm, Tú Nguyên đã đến trước nhà của Huyễn Mai định sẽ đưa nàng ấy ra sân bay. Huyễn Mai bước ra cổng liền thấy chiếc Ferrari tối qua đậu trước nhà, nàng có hơi bất ngờ.

"Buổi sáng tốt lành, để chị đưa em ra sân bay" - Tú Nguyên ôn nhu nói.

"Có phiền chị quá không?"

"Dù gì chị cũng đã đến đây đón em, chẳng nhẽ em lại kêu chị về sao?"

"Hừm, vậy phiền chị rồi" - Huyễn Mai cười rồi bước vào xe. Tú Nguyên đóng cửa xe và vòng qua phía đối diện.

Chiếc xe lăn bánh, trên xe hai người nói về chuyện công việc của Huyễn Mai. Thoáng chốc đã đến sân bay. Tú Nguyên chào tạm biệt và đến ôm Huyễn Mai một cái. Huyễn Mai bất giác không phản ứng kịp nên đã để cho nàng ta ôm. Huyễn Mai cũng tạm biệt Tú Nguyên rồi kéo vali đi.
--------------------------------------------
Đến nơi cũng chỉ mất 3 tiếng bay. Huyễn Mai bước vào phòng, cảm thấy có chút chóng mặt. Nàng vội đến tủ lạnh lấy nước uống. Dạo này nàng hay bị chóng mặt với nhức đầu không biết có bệnh gì không. Bây giờ mới 13h chiều, nàng nghĩ nên đến bệnh viện một chuyến. Nói rồi Huyễn Mai xuống dưới nhà bắt taxi đi. Chỗ Huyễn Mai ở là một chung cư lớn, nên rất dễ bắt taxi.

Huyễn Mai đến bệnh việc khám, nàng đang ngồi đợi kết quả xem nàng có vấn đề gì. Bác sĩ đọc tên Huyễn Mai, Huyễn Mai bước vào ngồi đối diện với một bác sĩ omega nữ tính.

"Cô Huyễn, cô đã từng tiêu kí cách đây bao lâu" - Bác sĩ nghiêm túc hỏi

"À... à tôi tiêu kí cách đây 2 tuần thì phải" - Huyễn Mai ấp úng nói.

"Chúc mừng cô đã mang thai, cũng đã được 2 tuần rồi. Nhưng mà trước đó cô dưỡng thân thể không tốt thường xuyên thức khuya hay là làm việc quá mức gì đó cho nên thai rất yếu. Nếu như cô muốn hủy thì có thể liên hệ với phòng dân sự dưới sảnh để phá thai." - Bác sĩ mặt lạnh nói

Huyễn Mai chưa load kịp những gì bác sĩ kia vừa nói. Có thai? Phá thai?. Có nhầm lẫn không chứ?

Bác sĩ lại nói tiếp "Nếu như cô muốn giữ cái thai thì phải chăm sóc bản thân tốt, ăn uống bồi bổ. Nếu như không tốt thì có thể sẽ hư thai và sau này sẽ không thể mang thai được"

Huyễn Mai cầm sấp tài liệu khám bệnh, trong đó có cả ảnh siêu âm thai nhi. Nàng khẽ đưa tay lên bụng thầm nghĩ. Đây là con của nàng và Vũ Nhược. Dù có chuyện gì nàng cũng sẽ không bỏ đứa con này được. Có thể Vũ Nhược sẽ chịu trách nhiệm cũng có thể không. Nhưng đây cũng là con của cô ấy, cũng nên nói cho cô ấy biết. Nói rồi Huyễn Mai bắt taxi đến công ty.

Đi đến cửa phòng, nàng cảm thấy lo lắng, đứng đó một hồi nàng lấy hết can đảm để bước vào. Ánh mắt người trong phòng hướng về nàng.

Vũ Nhược đứng dậy cúi đầu chào nàng.

"Tôi có chuyện muốn nói với em" - Ánh mắt nghiêm túc hướng về Vũ Nhược

"Có... có chuyện gì nghiêm trọng sao ạ"

"Hừmm... chuyện lần trước, tôi với em qua đêm với nhau... Thật ra là... là tôi có thai rồi"

Ánh mắt Vũ Nhược mở to nhất có thể mà hốt hoảng "Cái gì??? Có thai???"

"Ừm đúng vậy, có thai. Tôi vừa từ bệnh viện về"

Vũ Nhược đứng đó ngây người ra không động tĩnh. Huyễn Mai lên tiếng "Tôi chỉ muốn báo cho em biết đây là con em thôi, còn em quyết định hay muốn bàn bạc gì thì có thể đến nhà tôi, tôi và em nói chuyện" Huyễn Mai nói rồi đặt một tấm địa chỉ lên bàn rồi quay lưng đi.

Vũ Nhược đưa tay lên ôm đầu, cái mà cô sợ nhất lại đến. Ông trời đúng là biết trêu người.

------------------------------------------
Huyễn Mai đang ở nhà cảm thấy nên ghi lại tất cả những thứ cần mua cho em bé. Nên chọn sữa loại nào là tốt cho thai nhi nhất. Nàng ghi lại để khi Vũ Nhược đến các nàng cùng nhau đi mua. Hay là nàng với Vũ Nhược dọn đến sống chung với nhau nhỉ. Trong lòng Huyễn Mai rất vui. Đến khi các nàng về chung 1 nhà Huyễn Mai sẽ nói với Vũ Nhược rằng lúc nhỏ đã để ý cô ấy rồi.

Phải nói đến lúc Huyễn Mai học lớp 9. Lúc đó nàng đang đi bộ về nhà thì gặp mấy bạn trên lớp ghét nàng. Lúc đó họ kéo cả một đám chừng 10 đứa alpha định là sẽ đánh nàng cho bỏ tức. Lúc họ sắp đánh thì có một tiểu alpha hét lớn, rồi chạy đến bên nàng.

"Các người định làm gì vậy?" đứa nhỏ nói

"Tránh ra nào nhóc, không thì bị ăn đập bây giờ" - 1 bạn nữa omega nói

"Tôi không đi đâu các người đi đi" - đứa nhỏ liếc đám nhóc đó.

"Đập hai đứa luôn tụi bây" - Một đứa nào đó nói, thế nào nguyên đám xúm lại đánh. Nhưng chỉ đánh đứa alpha đang che cho Huyễn Mai. Đúng lúc đó hai mẹ của Vũ Nhược chạy đến, đám nhóc thấy vậy liền chạy tán loạn.

"Con có sao không Vũ Nhược?" đại mẫu lo lắng hỏi.

"Dạ con không sao" - Vũ Nhược đáp

Nhược nhi mẫu quay sang nhìn Huyễn Mai bất ngờ nói "Không phải là con của Huyễn Minh sao? Con có sao không?"

"Dạ không sao ạ"

"Để dì đưa con về nhà nhé"

Thế là lúc đó nàng chỉ biết tên nhóc alpha đó tên Vũ Nhược. Đến sau này khi nghe nói Vũ Nhược xin vào công ty, nàng cố ý để cô ấy vào vị trí trợ lí để có thể gần nàng nhất. Lúc này Huyễn Mai ngồi cười tít mắt vì tưởng tượng đến lúc cùng Vũ Nhược nắm tay trên lễ đường...


[BHTT-ABO] - KHAO KHÁTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ