Huyễn Mai đưa tay kéo khóa quần của cô, liền lộ ra dương vật cương cứng. Huyễn Mai nhẹ nhàng hôn Vũ Nhược nhưng tay thì nắm áo của cô mà cởi ra. Nàng đôi môi từ từ đi xuống dưới cổ của cô, lại tiếp tục cởi hết đồ vướng bận phía dưới của Vũ Nhược.
Huyễn Mai rời khỏi người cô, nằm sang một bên vuốt ve dương vật của cô. Ánh mắt mê hoặc cùng tin tức tố khiến alpha điên cuồng. Nàng tiến xuống bên dưới của Vũ Nhược đưa lưỡi chạm vào vật đang cứng kia. Vũ Nhược cả người run bẫy. Đầu lưỡi di chuyển lên xuống, tóc nàng xõa xuống đùi của Vũ Nhược. Nàng đưa lưỡi lên đầu vật cứng kia nhẹ nhàng nâng niu.
Vũ Nhược nhìn xuống, xúc cảm dâng trào, không thể kìm chế dục vọng, cô liền ngửa đầu ra sau đón nhận khoái cảm mà Huyễn Mai mang đến.
"Ưm~"- Vũ Nhược không thể kiềm chế mà phát ra âm thanh
Huyễn Mai lại đưa cả dương vật vào miệng trượt lên trượt xuống. Căn bản nàng không thể ngậm hết vật cứng kia của cô. Nàng thở không được liền thả ra thở hổn hển. Vũ Nhược thấy nàng rời khỏi liền không muốn mà dùng hai tay ôm đầu nàng, đưa hông đẩy dương vật vào miệng nàng.
"Hưm~, em muốn chị~ ưm" - Vừa nói xong, không đợi Huyễn Mai phản ứng liền đem nàng đặt dưới thân mình mà hôn nàng. Nụ hôn của Vũ Nhược mạnh bạo, tay cô một bên vừa chống một bên vừa xoa bóp nguẹc của Huyễn Mai. Cô dần tiến đến ngực nàng, ngậm đầu bầu ngực đã cứng lên lâu rồi. Lưỡi cô tiếp tục liếm lấy ngực của nàng.
Vũ Nhược ngước nhìn Huyễn Mai. Nhẹ nhàng cầm vật cứng kia đưa vào nơi tư mật của omega.
Cô nhẹ nhàng đẩy người, "ưm~ đau" - Huyễn Mai nhăn mặt nói
Cô lại di chuyển hông nhẹ nhàng ra vào. Huyễn Mai không chịu nổi tay nàng vấu hết vào ga giường. Tốc độ hông của Vũ Nhược càng lúc càng nhanh, đem hết dương vật đi sâu vào trong của Huyễn Mai.
"a~ nhanh ưm~... nhanh quá~" Huyễn Mai hô hấp khó khăn nói.
Vũ Nhược đem chân của Huyễn Mai để lên vai cô. Liên tục đi chuyển hông, tay không quên xoa ngực của nàng.
"ha~ tôi ra mất a~" Huyễn Mai giọng yếu ớt
Vũ Nhược không trả lời, động tác hông càng nhanh, còn phát ra âm thanh dâm đãng.
"a~ tôi ưm~ lên rồi" Huyễn Mai quay đầu sang hướng khác cả người thả lỏng
"Nhưng tôi chưa lên" Vũ Nhược nhìn Huyễn Mai rồi tiếp tục
Vũ Nhược đưa tay qua eo của Huyễn Mai ôm nàng ngồi dậy "Tôi làm chị thỏa mãn rồi, cũng phải để tôi thỏa mãn chứ". Nói rồi hông của Vũ Nhược tiếp tục di chuyển. Huyễn Mai chịu không nổi mà vấu vào lưng của Vũ Nhược.
Động tác của Vũ Nhược ngừng lại, dương vật còn ở trong Huyễn Mai. Vũ Nhược ý thức được mình đã bắn vào bên trong của Huyễn Mai.
Huyễn Mai lúc này mắt đã liêm diêm muốn ngủ. Vũ Nhược đưa môi hôn lên trán nàng một cái rồi nằm xuống giường cùng nàng ngủ.
----------------------------------------------------------
7h sáng
Vũ Nhược từ từ mở mắt nhìn xung quanh giật mình ngồi dậy liền không thấy bóng dáng của nữ nhân kia đâu. Có lẽ Huyễn Mai đã tỉnh dậy trước nành, và cũng có thể nàng ấy đã biết chuyện cô thừa lúc nàng ấy động dục mà làm tình với nàng ấy. Có khi nào cô bị đuổi việc không đây. Mới làm được một tháng mà bị sa thải lí do là vì cưỡng bức cấp trên?Cô nghĩ mãi không biết nên đối diện thế nào mà nhìn đồng hồ đã 7h10 rồi, ách cô sắp trễ làm liền nhanh chóng thay đồ rồi đến công ty.
Đến công ty cô trễ 5p, bước đến trước phòng làm việc thì chần chừ do dự không biết nên vào không. Cuối cùng cũng dùng hết sức gõ cửa rồi bước vào. Bất ngờ là hôm nay nàng ấy không đi làm, có lẽ nào nàng ấy suy nghĩ sẽ đuổi mình thật? Không muốn gặp mình? Hay là chuyển đi chỗ khác làm?
Suy nghĩ mãi không biết lí do, nhưng cô vẫn phải làm việc. Cô tiếp tục công việc trợ lí của mình, vừa mở laptop lên liền có thông báo từ công ty rằng hôm nay giám đốc bệnh xin nghỉ.
[Bệnh sao, có nên đi thăm không?] suy nghĩ liền bị cắt, không chừng nàng ấy vì muốn bình tĩnh không muốn gặp mình nên mới nghỉ giờ đến gặp có phải phiền nàng ấy quá không chứ.
Vì giám đốc nghỉ nên lịch họp hoặc hẹn đối tác phải dời sang hôm khác. Lúc này trong lòng nàng lại suy nghĩ đến hôm qua, nếu hôm qua cô cùng nàng ấy đi gặp đối tác thì nàng sẽ không bị người khác bỏ thuốc, có ý định chiếm hữu nàng. Thật là nguy hiểm, nếu không có cô ở đó thì Huyễn Mai đã bị tên đó cưỡng hiếp, đúng là cái đồ alpha biến thái. Muốn có được omega mà dùng thủ đoạn bỏ thuốc cưỡng dục, sau đó sẽ uy hiếp omega hoặc là tiêu kí rồi bỏ. Cái đồ alpha không bằng súc sinh mà, cô ức chế mà chửi thầm, đồ alpha tồi. Ủa mà, cô đêm qua hình như cũng đã tiêu kí Huyễn Mai. Nghĩ tới chuyện đó cô đỏ mặt
"Nãy giờ là tự mình nói mình hay sao chứ?"
"Nhưng mà mình đã kết dịch nàng ấy rồi"
Có khi nào nàng ấy sẽ mang thai không, Vũ Nhược liền xanh mặt, cô không muốn có con, cô không thích con nít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-ABO] - KHAO KHÁT
RomanceKhi nhỏ nàng đang đi bộ về nhà thì gặp mấy bạn trên lớp ghét nàng. Lúc đó họ kéo cả một đám chừng 10 đứa alpha định là sẽ đánh nàng cho bỏ tức. Lúc họ sắp đánh thì có một tiểu alpha hét lớn, rồi chạy đến bên nàng. "Các người định làm gì vậy?" đứa nh...