Lễ hội Halloween, hay nói cách khác là lễ Valentine không chính thức ở Trại tâm thần Athanor.
Các bạn biết không? Ad hiện giờ đang đóng vai học sinh đến tham quan với cái tên Sandy, và hiện giờ đang phải nếm cơm tró trộn 80% bả độc.
Nào, đầu tiên là lớp 11C Khoa Đấu sĩ của Triệu Vân.
" Wo de tian Holy Shit!!! Triệu Vân ca ca!! Huynh mặc cái củ cải gì vậy?"
" Mắt mi mù hay chi?"
Triệu Vân tướng quân dũng mãnh chiến trường đang mặc váy hầu gái cùng đôi tai, cánh và đuôi dơi giống nàng Veera ở lớp 10D Khoa Pháp sư.
Ảo thật đấy! Rốt cuộc là ý tưởng của ai thế nhỉ?
Còn ai vào đây ngoài nàng Amily cùng lớp chứ :)) Tôi sẽ không nói rằng chính nàng đã cung cấp tư liệu cho bộ truyện Long Tướng của ta cực khả ái của cô bạn Natalya lớp 11D Khoa Pháp sư đâu.
Mà bộ ấy có CP chính là Lữ Bố và Triệu Vân.
Ad vô quán lớp 11C, cảm thấy đúng là có không khí Halloween. Cả lớp học tối om om, bàn ghế hoàn toàn là lấy vải vóc bị rách, giặt sạch rồi vung màu lên cho bẩn bẩn xíu. Trên tường trết toàn sơn đỏ với mô hình ma quỷ, sát nhân, ... Chưa kể vì lớp tối như hũ nút nên khách vào phải dùng nến để soi, nói chung là tạo cảm giác rất tốt.
Triệu Vân lăm lăm cây dù điện, ngó thằng cu nào bụm miệng cười hình dáng nó một cái là cắm vô họng ngay, bất kể có là Đại học hay bé lớp 1 mới vô đều bị đối sử như nhau.
" Ad ăn gì, tao đi kêu Astrid làm."
" Cho bánh Tiramisu và một ly Latte nhiều sữa nha."
" Ok."
Đúng lúc ấy, ông Lữ Bố và nàng Điêu Thuyền ôm tay nhau bước vào quán. Họ nhận ra Ad, ngay lập tức ngồi vào bàn Ad rồi đập bàn rầm rầm.
" Khi nào thì Bé Vân yêu tao đây con tó!!??"
" Khi nào thì Lili cưng mới yêu chị vậy em!??"
Ad biết thế đéo nào được.
Mà Ad có biết cũng không nói đâu :)) bởi vì....
" Oh! Hai người tình tứ kinh nhỉ?"
Tiếng sét vang lên.
Payna và Tel'Annas lớp 12 phải đưa hai người vào bệnh xá.
" Ad chờ xíu rồi Astrid mang ra luôn đấy."
Cmn Ad muốn rớt hồn luôn!! Tôi không ngờ là Vân ca ca lại nhẫn tâm xuống tay với người yêu tương lai ( thằng Bố nó bảo vậy ) của mình như vậy.
Nhưng mà kệ bô nó. Công nhận Astrid nấu ăn hết sảy. Bảo sao con Taara nó yêu là đúng cha nó rồi.
Trời đánh tránh bữa ăn, thế đếch nào anh vẫn đánh em vậy anh Bố?
" Tao xin mày đấy Ad ơi!! Cho tao biết làm thế nào để yêu được Vân Vân đi!! Hoặc không thì khi nào nó yêu tao đây mày nói đi!!"
Đéo.
Đéo.
Đéo.
" Và đéo."
Anh Vân quật anh Bố ra khỏi lớp part 2.
Cái cảnh này nhìn hoài không chán các bác ạ.
Và sau đó, chả hiểu con hãm lol nào nó đọc được kịch bản của tôi các bạn ạ. Nó bày cho thằng Lữ Bố rồi kết quả là tình tiết bị đẩy nhanh :))
Y như rằng, anh Lữ Bố trèo lên cột cờ trường, cầm loa gào lên như một vị thần:
" Triệu Vân ơi! Mây cưng ơi!! Tụi mình yêu nhau đi em!!!"À thì sau đó...
Dù điện hân hạnh đồng hành cùng chương trình này :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 1
Short StoryMột câu chuyện ( thiếu ) đầy muối về các bé thụ sống chung với nhau trong Trại Athanor - Học viện liên cấp Arena. Cp: Lữ Bố x Triệu Vân Elsu x Yorn Azzen'ka x Murad ( team Mu thụ ) Ryoma x Valhein