Một tuần đáng nhớ của Mu và Val

829 91 38
                                    

Ngày hôm nay là ngày cuối cùng Triệu Vân ở viện. Đến trưa mai nó sẽ về kí túc. Chính vì vậy, Yorn sẽ sang Norman để xem xem hai thằng ôn kia có dọn dẹp đàng hoàng không.

Và Yorn rất đúng khi làm việc này: căn phòng này chắc chắn đéo phải cho con người sống.

Trong khi mạng nhện và vết mốc ở khắp nơi trên tường, chăn gối thì lộn xộn (Yorn thề là giường Valhein có mùi t*nh tr*ng, bố khỉ Val với Ryoma lại làm tình đây mà), bát đĩa chưa rửa tí nào, rác vừa vứt đã lại nhầy nhụa trong bếp, thì Valhein và Murad đang vô tư ngồi solo Toro.

" Con mẹ đéo ăn máu!!! Ăn gian cc mày!!"

" Ơ? Ai làm gì đâu?? Tại thằng đầu đất mày cứ dồn tao ra đấy thì tao chả ăn mẹ cục máu hả??"

" Ồ?? Vui quá ta~~"

" Con mẹ thằng đầu b*ồi nào cứ nói thế nhể? Ớ Yorn..."

Thế là sau khi Murad quay lại nhìn mái tóc vàng nắng kia, tiếng thét của hai con lợn bị xọc tiết vang lên khắp Học Viện Arena.

" Tao hiền quá rồi đúng không? Con mẹ nó tao hiền quá rồi đúng không hả?? Hai thằng chó chết tụi bây xách mông lên làm việc cho tao!! Thằng nào than nửa câu tao cắm tên vào họng!!"

Yorn quay ngoắt 180 độ, không còn là con người đáng yêu hiền lành kia nữa, mà trở thành một hung thần ác sát, sẵn sàng củ hành từng thằng sát thủ và tanker một. Nó cầm chổi tham gia dọn dẹp cùng hai đứa.

" Thằng tóc gạch đi vứt rác cho tao!! Vứt vào phòng rác ấy!! Ngửa cái cổ lên mà đọc tên phòng!!"

" Thằng Đấng kia đi dọn cái đống t*nh tr*ng trên chăn của mày đi!! Mẹ nó giặt đéo sạch thì đéo cần c* nữa nghe chưa??"

" Thằng lol Murad về chưa!? Về rồi thì rửa tay xà phòng... KĨ VÀO!! RỒI RA ĐÂY RỬA BÁT!! VỠ MỘT CÁI BỐ RÚT MÓNG MÀY!!!"

" Để cái thùng quần áo tí tao đi giặt cho!! Đậu mùa chúng mày tắm mắm tôm hay sao mà quần áo hôi thế không biết..."

Thế là vật lộn lăn lên lăn xuống một hồi.... Một hồi.... Một hồi!!!!

Cuôi cùng cũng lo xong! Yorn vui vẻ nhìn thành quả trước mắt mình. Bây giờ đã trưa trờ trưa trật rồi nên Yorn quyết định sẽ đặt chút đồ ăn trên mạng về ăn, và tất nhiên, nó sẽ giám sát hai thằng quỷ này cho đến trưa mai, khi Triệu Gà Mẹ về đến nhà.

" Valhein! Lau bàn đi. Có cái giẻ ở ngoài ban công á." Yorn thu dọn đồng hộp và túi nilon, không quên phân công việc nhà cho hai đứa bạn mình.

Yorn đi vứt rác về thì thấy Valhein và Murad kinh hãi nhìn vào cái giẻ đang dính một đống dầu mỡ. Nó thấy thứ đó trông... hơi quen....

Thôi bỏ mẹ hai thằng này rồi... Đây là cái áo yêu thích của thằng Vân mà!!!????

Cả căn phòng rơi vào trầm cảm dài.........

______________

" Tao về rồi đây.... Ô? Phòng gọn gàng quá nhỉ??" Triệu Vân mở cửa phòng, trầm trồ nhìn mọi thứ đâu ra đấy mà cảm thán.

" Thấy tụi tao tài không? Há há há!!!" Valhein ngửa mặt lên trời cười to, tuyệt nhiên 3 thằng giấu tiệt vụ Yorn sang dọn dẹp giúp mới được cái kí túc sạch sẽ khang trang thế này.

" Ờ... Ủa? Sao cái áo của tao vẫn chưa khô nè?" Triệu Vân nhìn lên giàn phơi.

Cả lũ giật thót, ngoại trừ Lữ Bố đi theo đang sắp xếp quần áo của crush lại vô tủ. Ai bảo cái áo đó bị Valhein lấy nhầm để lau bàn sau ăn hôm qua, Yorn phải giặt cả tối mới hết đống mỡ với dầu ấy, và cả những thứ khác bám trên áo nữa (Murad và Valhein đã lấy cái áo này chà đủ thứ trước đấy rồi, và đến hôm nay nhìn kĩ lại mới nhận ra sai lầm ấy), mãi đến sáng nay nó giặt thêm một lần mới sạch như cũ. Thành ra bây giờ cái áo vẫn chưa khô luôn.

" Lại còn mùi dầu mỡ nữa..."

"!!!!!!!"

Con mẹ nó thằng này mũi thính vãi lìn????!!!

" Khai cho tao. Ai làm bẩn áo tao đấy?" 

Triệu Vân siết cây dù điện, quay lại bật mode đồ sát 20 nội tại tra hỏi ba đứa đang ngồi trên sofa kia, khiến nhiệt độ trong phòng giảm mạnh!!

Lữ Bố vừa đi ra phòng khách nhìn thấy vậy cũng run bần bật theo.

" Thôi! Để tao nói thật!!!" Murad đứng bật dậy.

Nó kể lại mọi chuyện. Từ việc chúng nó đã để kí túc xá bẩn thỉu đến mức nào, đến việc Yorn đã sang giúp đỡ dọn dẹp ra sao, và cuối cùng là đến sự nhầm lẫn với cái áo.

Đuôi mắt Vân giật mạnh theo lời kể của Mu, và khi câu chuyện kết thúc, anh đã đánh sét gần như khắp căn phòng rồi.

Sau đó...

À đéo còn sau đó nữa :)) Yorn cũng bị vạ lây.

_________________

Bonus:

Lữ Bố nhìn cái áo trên giàn phơi, bỗng đôi mắt vàng của hắn bừng sáng khi nhận ra nguồn gốc của cái áo kia, cái áo mà Vân thích nhất.

Đây là cái áo Lữ Bố lựa cho Vân hôm đi xem phim sau lễ hội Halloween mà!!

[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ