1. Trước đây Ryoma là gia sư luyện cho Valhein thi cấp 3.
2. Hai người yêu nhau ban đầu là vì muốn chơi thử buê đuê, sau này u mê không lối về.
3. Là cặp đôi có tần suất ân ái cao nhất trong Học Viện Arena: mỗi ngày.
4. Valhein trèo cây rất giỏi nên thường xuyên leo cây vượt tường khi đi học muộn.
5. Ryoma nhiều lần muốn vượt cùng, nhưng từ khi học sinh mới Tachi chuyển đến ở với Ryoma thì Enzo lúc nào cũng bắt được ổng.
6. Tachi là em họ Ryoma, thường xuyên bị Valhein ghen oan ( Tachi tổn thưng )
7. Sau này đến lượt Ryoma ghen vì Tachi và Valhein hay đi đánh game với học chung.
8. Valhein thích một Ryoma máu S nhưng ghét của nào trời trao của nấy. Mỗi tội lâu dần Valhein chả quan tâm lắm. Có Ryoma bên cạnh là nó vui òi.
9. Khi chơi một mình hoặc với bạn bè thì Ryoma hay đi mid với top và feed như đúng rồi. Nhưng khi đi kéo Valhein thì gã toàn chơi sp hoặc rừng, trở thành Ai Đồ Tích Tốc :))
10. Valhein chơi rất gà. Nhưng có Ryoma thì được buff 200% công vật lý :v
11. Điểm của Valhein lúc nào cũng lẹt đẹt, cao thủ đỗ vớt.
12. Thật ra nó chỉ làm vậy để lấy lí do vòi Ryoma sang kèm mình học.
13. Ryoma thuộc dạng IQ cao của lớp nhưng không hiểu sao bị Triệu Vân học lực trung bình và Murad thiểu năng hack não liên tục.
14. Valhein thuộc dạng người vui buồn giận hờn đều vẽ hết lên mặt nên dễ chiều.
15. Airi đã phải ngất lên ngất xuống vì Ryoma mỗi khi gã cã cãi nhau với người yêu ( giống Murad ở chap 2 ).
16. Valhein có hẳn một cuốn nhật kí. Tất cả đều là những chuyện liên quan đến Ryoma.
17. Triệu Vân từng cấm hai người ân ái rồi. Nhưng sau này thì bỏ cuộc vì đéo cấm được tụi nó.
18. Thứ duy nhất Valhein nấu được chỉ có bát mì tôm ăn liền.
19. Ryoma rất đa zi năng :))
20. Murad từng bắt gặp hai người phang nhau trên sân thượng.
21. May là hôm đó Triệu Vân về quê nghỉ đông nên không biết.
22. Valhein ngu học thật nhưng IT rất giỏi. Nó từng hack vào máy tính và máy điện thoại của Ryoma.
23. Trong máy Ryoma toàn là Pỏn với Sex :)) chưa kể còn nhiều thứ hay ho khác.
24. Cả hai có tửu lượng cực tốt nên được gọi là sâu rượu của trường ( đó là trước khi Tachi chuyển đến ).
25. Ryoma trông thế nhưng thích chọc chó. Valhein luôn là người lái con Exiter ra để đón gã về.
" Anh không quan tâm em giàu hay nghèo, cứ đưa anh tấm thân em là được".
" Anh! Để em đi theo anh suốt quãng đời còn lại đi. Chứ không anh bị chó cắn có ngày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 1
Truyện NgắnMột câu chuyện ( thiếu ) đầy muối về các bé thụ sống chung với nhau trong Trại Athanor - Học viện liên cấp Arena. Cp: Lữ Bố x Triệu Vân Elsu x Yorn Azzen'ka x Murad ( team Mu thụ ) Ryoma x Valhein