Những chuyện chưa kể: Lữ Bố x Triệu Vân

1.1K 102 89
                                    

1. Mọi người đều bảo Triệu Vân khó gần, đáng sợ, nhưng những đứa con nít trong khu chả đứa nào sợ anh cả.

2. Triệu Vân rất giỏi trông trẻ. Khi lên Athanor học, việc làm thêm của anh chính là ở một trường mầm non.

3. Lữ Bố từng rất phân vân không biết nên trang trí cho chậu hoa như thế nào, và cuối cùng hắn quyết định vẽ một đám mây ( xấu đau xấu đớn ) và ghi chữ 'Vân' bên cạnh.

4. Lý do Triệu Vân đổ Lữ Bố là vì anh thấy sự chân thành ở hắn, nhưng vì hình tượng nên anh đã cố chống lại tình cảm.

5. Ban đầu Lữ Bố yêu Triệu Vân là vì anh đẹp. Sau này thì hắn nhận ra hắn thích bộ dáng xù lông của Vân.

6. Hai người này từng cãi nhau để quyết định nên xem Titanic hay xem The Conjuring. Và họ đã xem 22 Jump Street.

7. Điêu Thuyền chính là người mách Lữ Bố đến chỗ cái cây tìm Triệu Vân, không có tình cờ gì hết.

8. Tối hôm Triệu Vân bị say và ngủ cùng Lữ Bố ngoài sofa, Elsu đã chụp một tấm và gửi cho Yena bán lấy tiền. Triệu Vân sau đó biết được và suýt nữa thì đéo gả Yorn cho anh ta nữa.

9. Triệu Vân có gửi cho Lữ Bố một chậu hoa xương rồng bụi khế, và nói rằng nếu hướng dương tượng trưng cho Lữ Bố thì hoa xương rồng bụi khế tượng trưng cho chính Triệu Vân.

* Hoa xương rồng bụi khế nở về đêm, hiện thân của một tình yêu kín đáo, thầm lặng nhưng thủy chung, rất hợp với mấy đứa Tsun như Vân ca.

10. Triệu Vân bị nghiện bánh trung thu, và trùng hợp thay, Lữ Bố làm bánh trung thu rất ngon.

11. Lữ Bố bị sợ trẻ con.

12. Nhưng bất hạnh thay khi nhà Lữ Bố thuộc dạng con đàn cháu đống. Mỗi khi nghỉ lễ nghỉ hè là chúng nó lại kéo lên nhà Lữ Bố trên Athanor chơi. Nhờ có Triệu Vân mà nhà hắn không bị phá nát.

13. Trên Trường Bản Thường Sơn khá lạnh, về mùa đông thường có tuyết nên Triệu Vân thường về quê vào dịp nghỉ đông.

14. Lữ Bố nghĩ Triệu Vân thích tuyết, nên từng cố làm ra tuyết nhân tạo tặng anh. Sau này mới biết mình bị quê.

15. Lữ Bố và Triệu Vân rất tuân thủ quy định pháp luật: trên 18 tuổi mới đ!t nhau.

16. Lữ Bố từng suýt từ mặt gia đình khi họ không cho hắn quen Triệu Vân.

17. Triệu Vân biết được tin đã theo Lữ Bố đến gặp mặt hai bác. Sau lần đó nghe đâu nhà nội kêu cưới lẹ lẹ lên thời nay không còn đứa con dâu nào hoàn hảo như thế đâu.

18. Triệu Vân sau này vô sư phạm làm giáo viên cấp 1, dù cho nhiều người can ngăn vì sợ bọn trẻ con khóc thét khi thấy anh.

19. Nhưng trong lúc thực tập, đứa này đứa nấy nghe anh răm rắp một cách vui vẻ.

20. Lữ Bố khi nói chuyện với Triệu Vân biết cậu muốn vào sư phạm, vậy nên hắn muốn vô đó trước một bước. Hắn đã siêng học đến mức Yena phải ngã ngửa.

21. Nhưng vì quá ngu nên Lữ Bố trượt thẳng cẳng phải vô quân đội.

22. Trước ngày hắn đi nghĩa vụ, Lữ Bố đề nghị làm một nháy. Nhưng sau đó Lữ Bố bị Triệu Vân phang bàn phím máy tính vào mặt.

23. Lữ Bố cứ lo đi nghĩa vụ về thì Cục mây cưng của hắn sẽ đi với người khác hay bị tán tỉnh.

24. Triệu Vân có bị tán tỉnh, nhưng mỗi thằng đều bị cây dù điện cắm vào họng.

25. Cả thành phố Athanor đều đã biết việc này nên không ai tọc mạch gì cặp đôi này nữa.

26. Ngay trước lễ tốt nghiệp kiêm lễ cưới của Triệu Vân, một cô gái đã đến và nói muốn yêu Lữ Bố khiến anh ghen lồng lộn.

27. Nhờ vậy mà Lữ Bố biết: Vân khi bình thường rất giữ giá, nhưng khi ghen thì liêm sỉ tụt âm.

28. Lữ Bố đã được chiêm ngưỡng cảnh Triệu Vân chủ động trong đêm tân hôn.

" Anh không yêu tôi thì thôi. Nhưng yêu rồi mà còn dám bỏ tôi rồi lừa dối tôi thì tôi vặt đầu anh."

" A Vân đáng yêu. A Vân xinh đẹp. A Vân là người hoàn hảo nhất của anh!! Và anh sẽ không buông em ra đâu."

[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ