Những chuyện chưa kể: Azzen'ka x Murad

885 79 31
                                    

1. Murad rất thông minh. Nhưng ngày xưa bị đập đầu vô ngạch cửa nên ngu như ngày hôm nay.

2. Hồi cấp một Murad từng lấy đoản đao khắc mặt bàn trong giờ học.

3. Ngày xưa Murad crush cô nàng Yena hàng xóm, suốt ngày tung hứng dao cho cô nàng xem chơi.

4. Vết sẹo trên mắt cũng do vậy mà ra. Từ đó Murad hận đàn bà. (??)

5. Murad là đối tượng bị Enzo tra tấn nhiều nhất do vi phạm nội quy suốt ngày.

6. Azzen'ka biết Murad từ bé qua lời kể của cô em họ Yena, nhưng chưa gặp lần nào.

7. Azzen'ka là người duy nhất thích cái tính ngu ngu não tàn và thích trộm chó của Murad.

8. Có hai thứ Murad cần khi làm bài tập toán: máy tính và Azzen'ka.

9. Murad thích ăn các loại đồ lạnh, có thể ăn ngay cả trong mùa đông.

10. Azzen'ka rất thích xây lâu đài cát. Gã đạt giải nhất trong cuộc thi 'Sáng tạo Athanor' với bài thi 'Túp lều lí tưởng của em và Murad'.

11. Trong năm vừa rồi Azzen'ka đã khóc lóc 7749 lần vì thả thính Murad không thành công.

12. Azzen'ka lúc nào cũng mặc hoodie hoặc quấn khăn đeo kính che kín mặt mũi và thân thể, nhưng thực ra gã mặt đẹp body chuẩn 6 múi.

13. Murad đã bị mất máu khi lần đầu tắm chung với gã.

14. Azzen'ka nhìn thì y hệt một con đỗ nghèo khỉ, nhưng nhà gã thật ra không có gì ngoài tiền và quyền.

15. Sau khi bị tên cháu cưng hiệu trưởng hạ nhục, Murad đã tung combo vô mẹt hắn và vứt hắn vô gay bar :))

16. Murad bị ảnh hưởng thói quen chi tiêu dè dặt từ Triệu Vân.

17. Azzen'ka sợ nhất là Murad, sợ nhì là Triệu Vân, sợ ba là Yorn. Đến vị trí thứ tư mới là ba mẹ ông bà cậu dì.

18. Azzen'ka từng bị Yena lừa lấy mất thẻ tín dụng. Nhưng hắn còn có 9 cái nữa cơ.

19. Nhìn thì tưởng Azzen'ka học giỏi lắm, nhưng cũng chỉ thuộc dạng trung bình thôi.

20. Hai người không có bất cứ mâu thuẫn nào trong thời gian bên nhau, bởi lẽ Pháp sư gần như không có cửa với Sát thủ, nhất là Sát thủ trong vị trí nóc nhà.

21. Azzen'ka từng khai láo tuổi để đi nghĩa vụ cùng một năm với Murad.

22. Khi hết 3 năm, họ là một trong những cặp đôi hiếm hoi không bị tan vỡ.

23. Trong một lần đi chơi, Azzen'ka rủ Murad đi nhà ma rồi gáy dăm ba con ma tao cân tất.

24. Đến khi đi ra, Azzen'ka thành con koala bám lên cành cây Murad.

25. Sau 'lần đầu tiên', hễ đắc tội gì với Azzen'ka là Murad lại trốn đi ngủ chung giường với Triệu Vân ( chứ khác giường anh nhà vẫn bắt cóc được ).

26. Thường thì Triệu Vân khi đó sẽ bán thằng con cưng của mình đi để có thời gian vui vẻ bên Lữ Bố.

" Vì em não tàn nên câu 'tôi yêu em' là đủ để nói cho em biết tình cảm của tôi rồi nhỉ?"

" Azzen'ka, anh đẹp trai hơn con blue của em rồi đấy!"

[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ