Chuyện Valhein hẹn hò với đàn anh Ryoma học năm 3 Đại học đã lan truyền ra khắp Trại Tâm thần Athanor được mấy năm nay rồi.
Mọi người không biết hôm ấy vị Đàn anh năm 3 nọ đã phải cúi người khom lưng xin tên nhóc kém mình 4 tuổi họ Triệu thế nào để được qua lại với bé yêu đâu.
Nhục vcl ra.
" Tại bản tính nó gà mẹ mà anh. Với cả, tụi em chơi với nhau từ ngày quấn tã lận. Anh thông cảm cho nó đi nhaaaaaaaa...."
Valhein vất vả cố gắng dỗ người yêu đang bị trầm cảm các thứ kia.
Nó ôm ấp gã, đu đưa các kiểu, hôn hít các kiểu, rồi còn hẹn giường chiếu thế nào đó ( Triệu Gà mẹ đang cầm dù điện rồi ).
Ừ thì, tụi bây làm thế ở phòng riêng hoặc trong nhà vệ sinh thì ok.
Nhưng tụi nó làm ở ngay canteen trường.
" Con mịa nó bả chó!!!!"
Khổ nhất vẫn là ông Murad tới tận bây giờ vẫn không biết nửa đời mình ở đâu ( Azzen'ka đang đứng ngay bên cạnh ), hơn nữa với chức danh là bạn thân nhì ( sau Triệu Gà mẹ ) của Valhein thì Murad bắt buộc phải đi kè kè bên cạnh nó.
Mu đáng thương.
Hôm nào Mu cũng phải ăn bả chó.
Và nếu ném bả bừa bãi là một cái tội, thì tôi sẽ kết án Valhein và Ryoma tù chung thân :))
Mà kiếp nạn của Mu đáng thương đã qua đâu! Hãy nghe câu chuyện đau thương của Mu dưới đây....
Hôm ấy Valhein bỗng nhiên gọi mọi người lên phòng nó để bàn việc, ngay cả Yorn ở bên Kí túc xá Cung Điện Ánh Sáng cũng phải qua. Tôi còn đang ngu ngơ không hiểu chuyện gì, ngồi trong phòng nó mà thấy mình ngu vcl.
Triệu Vân vẫn với bản mặt lạnh, nhưng đôi mắt xanh lại mang sự lo lắng cho tên bạn nối khố trước mặt kia.
Valhein cuối cùng cũng lên tiếng.
" Tao với Ryoma cãi nhau rồi. Khéo bọn tao chia tay."
Tôi chính thức đứng hình.
Và trong khi tôi còn đang lắp bắp này nọ, thì Yorn và Triệu Vân lại lặng lẽ đứng lên rời đi.
" Tụi mày đi đâu thế?? Đi đập ông Ryoma à??" Tôi bàng hoàng nhìn tụi nó.
Nhưng Yorn lại cười khinh bỉ:
" Tụi nó chia tay được đéo đâu? Tốt nhất cứ mặc tụi nó. Mày mà lo chuyện bao đồng là tự rước hoạ vào thân đấy."Triệu Vân cũng gật đầu mới lạ.
Tụi nó rời đi rồi, tôi vẫn không nỡ bỏ Valhein lại. Nhìn nó xem! Nó sắp khóc tới nơi rồi, chưa kể vành mắt đỏ hoe kia càng chứng tỏ nó đã đau khổ biết bao nhiêu.
Thầm chửi rủa hai thằng ôn máu lạnh thấy anh em gặp nạn không cứu, tôi vỗ lưng Valhein:
" Yên tâm! Tao vẫn ở đây với mày!!"
Thế là tụi tôi ngồi kể lể trên trời dưới biển, rồi đưa ra hằng hà sa số những ý kiến để Valhein làm lành với Ryoma.
Nhưng tất cả đều không cứu vãn được.
" Tao sẽ chia tay. Sớm muộn gì bọn tao cũng phải thế này thôi. Cảm ơn mày đã an ủi tao."
Tôi nhìn nó cười gượng mà lòng đau như cắt. Thôi thì tôi mong nó sẽ tìm được một nửa thích hợp hơn cho mình.
Rồi hôm sau...
Nó up lên Facebook...
Đấng Heo Văn đã cập nhật trạng thái của anh ấy:
Ryoma làm lành với tui rồi!! Check in ở quán phở nè :33
Mới hôm qua tụi mày bảo sẽ chia tay cơ mà??????
Một câu chuyện không biết khóc thế nào mới hết đau lòng :"))
Mà có phải chỉ diễn ra một lần đâu! Giàng ơi là giàng ơi nó diễn ra tới MỘT NGHÌN TÁM VẠN LẦN ạ!!
Mu ơi là Mu!! Em nó chỉ có mỗi cái thói xấu là đi trộm chó thôi chứ nó có tội tình gì đâu mà bắt nó phải ăn bả vậy Valhein???
( Nó ăn blue của tôi :33)
Nói chung là....
Thế đấy.
Chúng nó có người yêu là anh em bạn bè vứt vào thùng rác ngay và luôn.
Đấng ơi là đấng.
Bớt rải cơm tró đi em.
Mà cũng đừng độn bả vào cơm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 1
Proză scurtăMột câu chuyện ( thiếu ) đầy muối về các bé thụ sống chung với nhau trong Trại Athanor - Học viện liên cấp Arena. Cp: Lữ Bố x Triệu Vân Elsu x Yorn Azzen'ka x Murad ( team Mu thụ ) Ryoma x Valhein