Lễ hội hoá trang cho Halloween III

974 106 3
                                    

Nào.

Ngày thứ hai của lễ hội Hoá trang đã đến, và Ad quyết định sẽ đến thăm nhà của bé Mặt trời nhỏ - Yorn của lớp 11D.

" Bé ơi!!!"

" Chị Ad!"

Nói thật nếu nói về độ cưng thì tôi cưng Vân và Yorn ngang nhau. Cả hai bé đều rất đáng yêu.

Nhưng Triệu Vân tương đối manh mẽ nên tôi không dám gọi 'bé'.

Ôi nhìn Yorn kìa!! Bé mặc bộ quản gia màu đen, mái tóc vàng nắng được kẹp tóc cố định một bên.

Bé nở một nụ cười toả sáng khắp nhân gian.
" Chị ăn gì chị? Có bánh Red Velvet đó."

" Cho chị một phần nha!!!"

Ad kìm lòng không đặng.

Đưa tay nựng hai cái má bánh bao của Yorn :))

" Ad à!!" Yorn khúc khích cười.

Ây yaaaaaaa~~~~~

Đáng yêu chết người!!!!!!

Nhưng mà Elsu đang đứng phía sau tôi và nắm vai tôi rồi, tôi tốc biến tốc hành các thứ té đây :))

" Ê Ad!! Đứng lại cái!"

Ad đứng lại, và được Elsu đại ca mời một bữa.

" Anh Elsu!! Anh tới rồi!!"

Trời ơi nhìn Yorn kìa!! Nó nhảy cẫng lên luôn!! Bé ôm lấy tay Elsu như đứa bé vừa được tặng đồ chơi vậy. Nhưng có lẽ không phải ai cũng nghĩ là bé đáng yêu như vậy.

" Lại nó kìa, đúng là loại trai bao..."

" Nhìn thấy mà ghét..."

" Anh Elsu sao lại mê nó chứ... Loại dựa hơi trai..."

" Đồ giả tạo..."

Ad sẽ nói là Ad ổn.

Nhưng Yorn không.

Yorn lặng lẽ nhìn lấy nhóm con gái trang điểm loè loẹt, trang sức lấp lánh, nước hoa nồng nặc đang xì xào gần đó.

Vẫn là kiểu Tại sao chàng yêu hắn mà không yêu ta.

" Anh!"

" Ơi?"

" Yêu em không?"

Yorn hơi hơi kiễng lên, miệng chu chu ra tỏ ý hôn em đi anh.

Tất nhiên là Elsu hiểu. Anh quay ra chỗ con gái kia nhìn một lúc rồi ôm lấy bé cưng nhà mình.
" Yêu chứ! Yêu em nhất luôn!"

Anh hôn nhẹ lên cánh môi bé rồi nhéo nhẹ một bên má em. Ad đang chảy máu.

Các nàng đằng kia hú hét các kiểu, mở to đôi mắt kẻ mascara đen kịt sứng sờ.

Yorn vui ra mặt, em kéo tay Elsu đi vào trong, và trước khi khuất bóng hoàn toàn sau bức tường thì bé Mặt trời kia bỗng thay biểu cảm khuôn mặt mình, từ vẻ ngây thơ vô số tội thành vẻ Tao muốn đồ sát lắm rồi đấy!!! Khiến các nàng sững sờ.

Và ngón giữa ngọc ngà giơ lên :))

Các nàng bây giờ đã biết mặt nguy hiểm của Yorn.

Ad bình tĩnh lấy máy ảnh chụp một cái, mang về đóng khung.

Trong lớp học hiện giờ đã hết người, Yorn ở lại, thân mặc đồng phục trắng bình thường. Tay em cầm lấy cây chổi cật lực quét. Chỉ chốc nữa thôi thì Valhein, Murad và Triệu Vân sẽ đến và dọn giúp em một tay. Bọn lớp em nó láo quá mà, toàn lấy cớ nghỉ này nghỉ nọ để bắt em đứng một mình dọn dẹp.

Bạn với chả bè :)) Lũ khốn nạn :))

" Vẫn còn ở đây à Yorn?"

Em nghe thấy âm thanh thân thương nọ liền buông hết chổi xể gì đó đi, nhảy lon ton đến ôm cổ người yêu.

" Anh Elsu!!"

" Bạn bè đâu hết rồi mà một mình em với mấy cậu thế này?"

Anh đưa mắt nhìn cả lớp học chỉ còn vài ba đứa không bận đang luôn tay luôn chân giúp đỡ Yorn.

" Về hết rồi." Em phồng má giận dỗi.

" Vậy sao?" Elsu xoa cằm nhìn em,
" Vậy để anh giúp một tay luôn!"

Khỏi phải nói bé Yorn đã vui mừng đến mức nào.

[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ