Yorn và con chim ưng của Elsu

1.1K 102 62
                                    

Yorn dạo này thường xuyên lên mạng để tìm hiểu cách nuôi ưng.

Vì sao?

Vì người yêu nó có một con ưng rất đẹp, mà nó cũng quý Yorn nữa cơ, suốt ngày bay đến Tháp Quang Minh ( kí túc xá Cung Điện Ánh Sáng ) để chơi với Yorn.

Khi đó, con ưng sẽ dụi mặt vào má Yorn, rồi tận hưởng những miếng thịt tươi cùng mấy cái vuốt ve cưng chiều của nó. Đến khi cậu nhóc phải đi học thì nó mới bay đi, khiến cho Elsu nhiều lần phải đi tìm nó mệt muốn tụt quần.

Elsu sau này mới biết con ưng của mình bấy lâu nay đi đâu.

Nhiều lúc Yorn đang ngồi đánh tá lả với Vân, Murad và Valhein vào ngày cuối tuần, con ưng đó vẫn tìm đến để rúc vào lòng cậu.

Vân: " Ô? Con ưng đẹp thế?"

Anh với tay định xoa đầu nó, bỗng nhiên nó mổ một phát vào tay. Có vẻ ưng thì ghét rồng lắm.

Triệu Vân sau đó chỉ nhướng mày nhìn nó, rồi vào bếp lấy miếng thịt tươi vừa mua lúc sáng trong tủ lạnh ra, đưa cho Yorn rồi bảo nó đút cho con ưng ăn.

Sau đó Vân cũng được nó cho phép xoa đầu.

Nhưng riêng hai đứa còn lại thì éo - Ưng said.

Bởi vì:

" Con ưng béo thế? Murad, tao với mày đi bắt nó về nướng ăn ha?" Valhein nhìn con chim ưng với đôi mắt sáng như Ad tìm thấy một thằng địch yếu máu nấp trong bụi.

" Ờ!!" Murad cũng không kém cạnh, như thể thấy blue team bạn vẫn còn nguyên vậy.

Thật tội nghiệp, hai đứa nó canh đúng lúc Yorn với Triệu Vân đi làm bữa chiều để thống nhất, nên con ưng chỉ biết đứng đó run rẩy, cầu mong cậu chủ và người yêu anh ta có thể bảo vệ cái mạng nhỏ của nó.

_________________________

Tối, Elsu theo thường lệ khóa chuồng con chim ưng của mình lại. Anh đắp chăn rồi đi ngủ, với giấc mộng ngày mai sẽ lại nắm tay Yorn đi ăn sáng.

Con ưng nằm trong lồng, lúc này đã quên mất lời đe doạ của Murad và Valhein. Nó rúc đầu vào cánh rồi thiu thiu ngủ.

Đúng lúc ấy, cửa sổ sát chiếc lồng bỗng bật mở, một cách nhẹ nhàng và lặng lẽ, khiến cả Elsu lẫn con ưng đều không nghe thấy gì.

Murad ( bịt mặt kín mít ) với Valhein ( bịt mặt kín mít pặc 2 ) thò tay qua khung cửa, bắt đầu hành động. Valhein phi một cái phi tiêu choáng cho con ưng xỉu hẳn luôn, sau đấy thì Murad dùng đoản đao móc lấy cái lồng, mang ra khỏi cửa, đóng lại rồi chạy biến.

Elsu nửa đêm dậy vì mơ mộng tinh với Yorn, đang làu bàu định đi giặt quần với chăn thì liếc mắt qua bàn, giật mình không thấy con chim ưng của mình đâu. Anh tá hoả lao ra cửa sổ chạy đi tìm nó.

" Con ơi!! Con đâu rồi con ơi!!?? Con về với bố đi cả bố cả mẹ đang chờ con con ơi!!!" Elsu gào lên giữa đêm khuya thành vắng.

Tìm khắp trường chẳng thấy đâu, anh gục xuống bên một khung cửa sổ trong khu Norman, rối bời lo lắng.

Con ưng đi đâu rồi không biết nữa...

Nhưng mà từ từ...

Elsu ngẩng đầu, bắt đầu bật mode Cô Văn Nan phá án.

Con ưng nhà anh trước khi đi ngủ vẫn nằm trong lồng, cửa lồng khoá kín và được để cạnh cửa sổ.

Cửa sổ mở nên nhiều khả năng hung thủ cướp cả lồng qua đó, còn nếu vòng qua cửa phòng chính thì là không thể rồi. Khoá rất chắc chắn và sẽ gây nên tiếng động nếu cố tình phá khoá.

Nếu là cửa sổ thì chỉ có thể chạy nhanh nhất đến phòng Triệu Vân và phòng Amily.

Mà đối tượng có nhìn thấy con ưng của Elsu trong thời gian gần đây chỉ có Murad, Valhein, Vân với Yorn thôi.

Nếu là quen lâu rồi thì đừng chờ tới ngày hôm nay, mà con ưng đã mất mạng từ lâu rồi.

Dù rất áy náy nhưng Elsu vẫn gửi một đoạn tin nhắn cho Yorn, giải thích toàn bộ sự việc và nhờ nó gô cổ hai thằng trộm chim kia. May mắn là Yorn hôm nay cũng ở Norman ngủ chứ không về Tháp Quang Minh.

_______________________

Valhein lột khăn ra, bắt đầu vào bếp lấy kéo và dao vặt lông con gà ngay trong đêm.

Murad chưa sơ chế thịt chim bao giờ nên vô tư để thằng bạn sử lí từ đầu chí cuối, bản thân ngồi nhặt sẵn mấy cọng rau thơm, chờ đến ngày mai thứ hai nghỉ buổi sáng sẽ lừa Yorn với Triệu Vân đi mua đồ, còn mình và Đấng sẽ ăn ưng nướng ngon lành cành đào.

" Hí hí... Con này thịt ngon lắm đấy!"

" Thật à Val? Mai tao mua mấy lon Coca, tao với mày nhậu một bữa!!"

Hai đứa cứ thế cười thầm, không hay biết rằng có hai mũi tên vàng đã lên dây ở sau lưng.

" Ưng ngon vậy tao ăn với~~"

" Ờ ờ 3 đứa ăn vẫn được... Hơ..."

Murad một lần nữa là kẻ bắt đầu thảm hoạ sau một câu nói.

Elsu nhắn tin cho Yorn, vừa hay hôm nay nó thức xem Penthouse III, nên Mu và Val đã không sống sót nổi.

" Mày ngon mày đụng tới chồng con tao nữa đê hai con lợn!!!"

Triệu Vân vẫn ngủ trong phòng. May là hai đứa nó chỉ bị ăn Tên Mặt Trời chứ không ăn thêm thanh Long Kích của Mama đại nhân.

______________________

Bonus:

Triệu Vân một khi ngủ là ngủ rất say. Nếu muốn đánh thức anh giữa giấc thì tốt nhất là lấy thằng Lữ Bố ra bảo hắn hôn lén anh là được.

Và lúc Yorn củ hành Valhein và Murad, cục Mây điện ấy đang ngủ ngon lành trong phòng, miệng nói mớ trông rất chi là cute.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

" Ưm... Lữ huynh... A Bố ơi..."

[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ