Yorn sống theo đúng kiểu tâm bất dính trước dòng đời vạn thính.
Kiểu...
Hãy nghĩ thử xem.
Một nam sinh nhỏ nhắn mang làn da con gái, đôi mắt sáng màu xanh dương và mái tóc vàng nắng nổi bật.
Chưa kể, Yorn tốt tính cực kì.
Ngay cả Enzo cũng không nỡ bắt lỗi nó nhiều.
Một con người đáng yêu xinh xắn như vậy, sao mà lại không có ai tán tỉnh chứ?
Nhưng mà, các ông xem, đến bây giờ có ai đặt chân lên Mặt Trời được đâu?
Quillen là một đối tượng điển hình.
" Em ơi! Em tên gì lớp nào vậy em?"
" Anh là ai? Sao em phải trả lời anh?"
....
" Em ơi cho anh hỏi đường vô trái tym em đi."
" Google map không cho kết quả. Đếch có anh ạ."
....
" Em ơi uống hết cốc tà tưa này rồi yêu anh nha em."
" Cảm ơn anh. Em thì không bị dị ứng trà sữa nhưng tình yêu của anh thì có nên em không nhận đâu nhé."
....
Quillen đã lôi kéo thằng Lữ Bố khoa Đấu sĩ lên kế hoạch cưa đổ mặt trời nhỏ kia, nhưng hắn lỡ sa vào lưới tình của vị Triệu nào đó rồi.
" Hở?? Thế còn Điêu Thuyền thì sao!"
" Chia tay lâu rồi."
Đó là chuyện nhà người ta. Nói chung, sau đó Quillen đã bỏ cuộc luôn không theo đuổi nữa.
Tất nhiên là nhiều anh cũng cố mà tiếp cận với Yorn.
Nhưng mà...
" Muốn nói chuyện với nó thì nói với tao trước này."
Triệu Vân lăm lăn cây dù điện trên tay, mặt lạnh nhìn tên con trai kia.
" Gì? Sao lại thế?? Mày đừng có mà vô l..."
" Luật nhà tao, mày phải theo. Không thì mời đi ra, không tiễn."
Rồi cửa kí túc xá của Yorn đóng rầm lại.
Nói chung thì Triệu Gà mẹ còn nhiều pha bảo vệ con mình lắm.
Còn về phần bả chó?
Ờ thì....
Yorn chỉ đơn giản là luôn luôn đi cạnh gà mẹ và tên bạn đầu gạch bên khoa Sát thủ kia thôi. Hai người họ đã có người yêu đâu.
Nhưng mà, con người sớm muộn gì cũng phải yêu.
Ngày hôm đó, Yorn bé bỏng đang bị bọn con gái kiếm chuyện. Vân Mama thì đang phải làm bài ôn Lý cho lớp học thêm nên không có mặt.
" Hứ. Cái thứ nam không ra nam nữ không ra nữ."
" Hồ ly tinh!!"
( Liliana hắt xì một cái )
" Rõ ràng là thứ lăng loàn chỉ biết dựa hơi trai."
Các nàng thấy Idol Quillen bị phũ nhiều quá nên cay cú ý mà. Kiểu tại sao chàng quan tâm nó mà không quan tâm ta :))
Yorn đứng thả hồn theo mây. Các nàng có dám đánh nó đâu. Đánh nó nó rút cung ra sấy thì có mà cạp đất chứ đánh ghen gì tầm này.
Bỗng nhiên, giọng nói trầm ấm của anh vang lên làm các nàng giật mình:
" Ít ra em nó đẹp hơn các cô là được."
Yorn giật mình ngó quanh quất tìm chủ nhân giọng nói. Nhưng cái con người này sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn :)) nên thành ra chả thấy gì ngoài vai và mặt của các nàng xung quanh.
Elsu đút tay vào túi quần thong thả đi tới, phía sau có nàng Violet khoa Xạ thủ và nàng Butterfly khoa Sát thủ đang ý ới kêu cô ơi thầy ơi.
Các nàng kia thấy vậy, nhủ thầm giáo viên mà đến là không ổn, nên nhanh chóng rút lui.
Yorn lấy lại được tầm nhìn của mình, thấy vị đàn anh kia liền đứng tym một cái.
Người đâu đẹp trai ngầu lòi quá xá.
Còn Elsu, nhìn đứa nhóc được mệnh danh là Thiên Sứ Mặt Trời trong trường kia, kìm lòng không đặng mà thơm lên đôi má phúng phính của nó.
Con nhà ai mà đẹp hết phần thiên hạ.
Thế.
Cặp ElsuYorn ra đời :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 1
NouvellesMột câu chuyện ( thiếu ) đầy muối về các bé thụ sống chung với nhau trong Trại Athanor - Học viện liên cấp Arena. Cp: Lữ Bố x Triệu Vân Elsu x Yorn Azzen'ka x Murad ( team Mu thụ ) Ryoma x Valhein