Một buổi sáng yên bình và chào cờ khai giảng

2K 163 10
                                    

Con Futani nó mới nói...

Đây là đồng tiền chân thật.

Dầu ~ Chị ơ ~ Có ~

KENG KENG KENG KENG KENG KENG KENG KENG KENG KENG KENG KENG

Tiếng động oanh vàng vang lên át luôn cả cái tiếng đồng hồ của Valhein.

Triệu Vân mặt lạnh đứng ở cửa phòng ngủ, trên tay cầm cây dù điện quen thuộc và cái nắp nhôm ( chắc là của cái nồi mẹ anh vừa gửi từ quê lên ).

Hm... Có vẻ tiếng keng keng vừa rồi phát ra từ hai vật trên tay Triệu Vân.

" Bây giờ là 6 giờ 45 sáng, thưa hai ông."

" Kệ cha nó chứ!! 8 giờ mới học cơ mà giời ơi!!"

Valhein bị đánh thức bởi tiếng gõ, bực dọc chùm chăn rồi lên tiếng. Murad cũng ưm ưm vài tiếng, nhíu mày ngủ tiếp.

" Hầy...."

Triệu Vân thở dài, buông một câu:
" Tụi mày không dậy giờ là muộn luôn. Tao với Yorn đi trước."
Rồi xách cặp đi luôn.

Hai người nằm ôm chăn gối.

" Từ từ. Hôm nay ngày mấy?"

Valhein hất chăn ra, lục đục vơ tay ra bàn gỗ đầu giường. Chiếc điện thoại VSmart hiện lên hình nền Ryoma hôn chụt lên má cậu.

Bên dưới dòng số 6:48 là dòng chữ ghi ngày tháng hôm nay.

Ngày mồng 1 tháng 9.

"... Nay mồng 1 tháng 9 phải không mày?"

" Ưm... Đúng òi..."

"..."

"..."

Một khoảng im lặng kéo dài.

____________________

" Tụi bây đến muộn 15 phút. Còn gì muốn trăn trối không?"

Enzo vung liềm lia lịa, mắt loé sáng với cây roi da dắt bên hông.

" Dạ... Dạ... Dạ..." Murad toát mồ hôi ngìn ngó xung quanh.

Nhưng cứu viện đâu chẳng thấy, chỉ thấy Triệu Vân cầm cây kem đi ngang qua, miệng nở một nụ cười khinh bỉ.

Kiểu: Tao nói rồi không nghe.

Yorn đi bên cạnh anh, miệng ngậm chai đá bào, đôi mắt xanh ngọc nhìn người đàn anh đứng xa xa đang đùa giỡn với con chim ưng của mình.

Nhìn qua là biết không trông đợi được rồi.

" Thôi thì..." Murad hít sâu thở đều,
" Trong những tình huống khó xử, điều chúng ta cần là một nụ cười tự tin :))"

Murad đứng đó cười.

Và Enzo đã cho nó cười suốt cả buổi sáng luôn.

" Ai cho mày mím miệng mà mày mím?? Cười rộng ra!! Cười nữa cho tao coi!!"

Enzo quất chiếc roi da liên tay liên chân, khiến cho hai đứa tội đồ đang bị trói treo lên bờ tường sân ngoài phải khiếp sợ.

Máu S thuần khiết nhất thành phố Athanor, nay lại là trưởng ban kỉ luật trường.

Và màn chơi trò chơi SM vốn đã là chuyện thường tình ở huyện rồi.

Nhưng Valhein và Murad đâu ngờ bản thân lại có ngày làm nạn nhân cho thằng chả chơi.

U waaaaaa.... Anh Ryoma cứu em...

Valhein kêu thầm trong lòng.

Còn Murad ngu ngu thì vẫn còn FA nên chỉ biết méo mồm cười rồi đưa mắt nhìn Triệu Gà mẹ kêu cứu.

Nhưng Vân Vân vẫn thế.

Cười khinh bỉ :))

Azzen'ka đang ở sân sau nghe tiếng động liền tốc biến các thứ ra sân trước, thấy ' em yêu ' đang bị bạo hành công khai mà không làm gì được.

Chống lại Enzo á? Nó gô cổ lại chơi SM tập thể luôn đấy.

Và thế, buổi sáng khai giảng của Trại Tâm thần Athanor diễn ra trong yên bình :))

[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ