Thử thách cuối cùng cho Ad.
Đến lớp 11C Khoa Xạ thủ của cu Valhein.
Ăn cơm tró :))
" Anh iu ơi~~!!"
" Em iu ơi~~!!"
Valhein khoác trên mình bộ đồng phục bình thường, nghe nó nói thì vì ở trong ban hậu cần nên không cần hoá trang.
Cơm tró va lộp bộp lên gương mặt xinh xẻo của Ad :))
" Anh thấy em mặc đẹp không nà? Bảo bối của anh hôm nay sơ mi trắng sơ vin đầy đủ nhé!!"
" Bảo bối rất xinh! Valhein nè, cho anh..." Tay Ryoma lần mò từ vòng eo cậu người yêu xuống đến cặp mông mềm mại.
" Từ từ đã!" Valhein giật mình rồi nhanh chóng khúc khích cười, " tối nhé người yêu!"
Cơm tró.
Cơm tró.
Tao đã bảo mày bớt rải cơm tró đi rồi mà Đấng :))
" Nhưng mà yêu nhau phải biết âu yếm nhau chứ hehehe :))"
Thôi được rồi... Tĩnh tâm... Cho chị một phần bánh Tart trứng được không? Và một ly Caramel sữa lắc.
" Oki :33" Valhein lon ton đeo tạp dề rồi lui vào bếp.
Ryoma cũng lóc cóc đi theo.
Joker đang kêu la ầm ĩ.
Khổ thân :))
Ad cũng không nghĩ ngợi nhiều mà nhanh chóng tìm ghế ngồi.
Ngờ đâu ngồi đúng ngay bên cạnh Ryoma's fanclub :"))
" Ảnh đẹp vậy mà không yêu tao..."
" Ừ..."
Ầy, chủ yếu là các nàng than thở. Nhìn phù hiệu trên vai thì chắc các nàng ở cùng Khoa Xạ thủ. Đấy! Khác hẳn với các cô Khoa Sát thủ toàn đi tru tréo với bé Yorn.
Nhưng Ad bỗng nghe thấy một nàng đứng lên đi về phía khu bếp, nơi Ryoma đang đứng.
Nàng ta gọi nhẹ một tiếng 'Ryoma tiền bối' nhẹ như mèo kêu, rồi đến khi anh ta quay qua ơi một tiếng, nàng liền kéo cổ áo anh, kiễng chân hôn lên đôi môi khô ráp nọ.
Vâng, là hôn.
" Cô làm cái gì vậy??" Ryoma hoảng hốt đẩy cô ta ra.
Anh quay ngoắt đầu lại nhìn Valhein.
Khuôn mặt nó vẫn bình thản.
Nhưng tay phải nó đang cầm khẩu súng rồi.
Chết tía!! Giận rồi kìa!!
Ryoma kêu khổ trong lòng.
Ngay lập tức, anh lườm cô gái kia, đoạn lật đật đi dỗ vợ.
" Anh và cô ta không có gì đâu mà..."
" Vâng. Em tin."
" Vậy em bỏ phi tiêu xuống đi :"))"
" Không."
" Thôi nào :(( Cô ta bất ngờ làm vậy nên anh không kịp phòng ngự. Em biết là anh chỉ yêu em nhất thôi mà."
" Em biết."
" Nhưng mà..."
" Anh về lớp đi. Hình như chị Airi đang gọi anh kìa."
Valhein ngay sau đó phủi đít quay mông bỏ đi luôn.
Ad vỗ vai Ryoma vài cái, rồi tốt bụng chìa một nửa Tart trứng của mình và cả li sữa lắc còn nguyên cho anh ta.
Thặc là tội nghiệp.
Nhưng không sao :)) Mọi rắc rối sẽ được giải quyết ở trên giường, phải không nào?
Ad len lén mò vào phòng Ryoma, đặt Camera giấu kín sao cho bao quát được cả cái giường, rồi lại len lén mò ra ngoài ăn snack như không biết gì cả.
Y như rằng, 11 giờ tối, Ryoma bế cậu vợ đang giãy dụa la hét các kiểu con đà điểu vào phòng.
Ad nhấp một ngụm cà phê, mắt kính loé sáng.
Một lúc sau, từ trong chiếc airport của Ad, âm thanh mà mọi con hủ nghe xong phải chảy máu mũi vang lên.
" A... Á... Chồng ơi em biết lỗi rồi... Chồng... Chồng ơi... A hưm..."
" Biết lỗi gì?"
" Hư... Á... Ghen... Ghen oan chồng... A a a..."
" Lầm sau còn thế không?"
" Hu hu... Híc không dám nữa đâu... A... Chồng ơi chậm lại..."
" Chậm thì sẽ không sướng đâu bảo bối à."
" A... Chết em mất... A... A..."
Một ngày mới đầy năng lượng đã kêts thúc như thế.
Hôm sau trên má Ryoma có tới hai vết tát.
" Một cái là Valhein tát. Tại tôi không kiềm chế lại hại em ấy nghỉ chẵn 2 tuần. Vết còn lại là do Triệu đệ đệ tát. Tại dám hại Valhein phải nghỉ học."
Tội :))
Ad và Ryoma hôm ấy ôm nhau ngồi khóc than cho phận đời hẩm hiu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV ] Welcome To Trại Tâm Thần Athanor Phần 1
Short StoryMột câu chuyện ( thiếu ) đầy muối về các bé thụ sống chung với nhau trong Trại Athanor - Học viện liên cấp Arena. Cp: Lữ Bố x Triệu Vân Elsu x Yorn Azzen'ka x Murad ( team Mu thụ ) Ryoma x Valhein