Cung Tuấn bắt đầu mất hết lý trí dục vọng không thể kiểm soát mà xé rách đồ Trương Triết Hạn đang mặc. Những nút áo đáng thương bị vật tung ra rơi rớt trên sàn nhà. Cung Tuấn cứ như con hổ lớn vồ lấy con mòi. Cúi người xuống chiếm lấy hai môi hồng hào, cậu dùng lưỡi mình luồng lách vào sâu bên trong khoang miệng của anh. Ích kỷ mà hút tùng mật ngọt trong miệng Trương Triết Hạn. Hai bàn tay từ từ di chuyển nhẹ nhàng nắm lấy hai đầu ngực săn chắc mà cầm nắm vo ve hai đầu ngực.
_ Ummm..........ummm..... Cung....Cung Tuấn đừng chạm vào đó....ha
Cung Tuấn dường như thích thú mà trêu đùa với anh một lát. Cậu đưa tay xuống eo nhéo vào những chỗ có thịt. Cậu luồng hai tay mình ra sau mông căng tròn mềm mịn mà bóp.
_ Ha......ummm......anh....anh khó chịu quá Cung Tuấn.....mau lên giúp anh.
Cung Tuấn nghe được lời cầu xin của Trương Triết Hạn nắm hai chân anh dang rộng ra thành chữ M từ từ đưa một ngón tay vào nghịch cái tiểu huyệt dâm đãng đang dần rỉ nước dâm thủy. Cậu cảm thấy chơi chưa đã liền cho thêm ngón tay nữa vào. Đụng đến chỗ sâu nhất nhạy cảm nhất mà trêu chọc thích thú.
_ Umm....đừng....đừng chạm vào đó mà.....khó chịu lắm...aaaa.
Do có thuộc kích dục nên Trương Triết Hạn ngày thường mẫn cảm bây giờ mẫn cảm tăng gấp đôi mà hơi cong người lại. Đầu óc quay loạn trước mắt mơ hồ dục vọng càng ngày càng lấn chiếm tâm trí anh. Muốn có nhiều hơn như thế nữa, nhưng âm thanh rên rỉ thân thể nóng như lửa đốt phía dưới khó chịu mà hút chặt ngón tay Cung Tuấn.
_ Bảo bối anh thả lỏng đi được không? Anh hút chặt quá sắp siết gãy tay tôi rồi này.
Cung Tuấn cho thêm một ngón tay vào nữa cứ thế mà ba ngón tay tự mình nghịch ngợm ngoáy vào tiểu huyệt._ Ummm.....đừng làm nữa dừng lại đi....ha......aaa...
_ Sao nào bảo bối muốn dừng cuộc chơi sao. Không được hai ta vẫn chưa thỏa mãn được nhu cầu mà. Ngoan tôi sẽ nhẹ nhàng với anh.
Cung Tuấn tay thì trêu chọc tiểu huyệt động miệng thì chiếm lấy đôi môi đang rên rỉ kia. Cậu kéo quần xuống lộ ra cự vật to dài đang muốn đâm vào cúc huyệt._ Đừng mà.....tôi chịu không nổi.....ummm
Trương Triết Hạn đẩy Cung Tuấn ra định xuống giường đi vào phòng tắm nhưng bị người kia kéo lại đè xuống dưới thân mình một tay nắm chặt hai tay anh lại. Không thể nhút nhít hay kháng cự lại sức lực của Cung Tuấn anh đành ủy khuất.Cung Tuấn không dùng bôi trơn cứ thế rút tay ra cho thẳng vào thúc vào rồi lại lấy ra với tốc độ Trương Triết Hạn không theo kịp. Dâm thủy chảy ra như nước. Trương Triết Hạn chịu không được độ to của cậu liền cong người trợn mắt thở dốc.
_ Shhhh......umm......ư......a......chờ đã chậm.......chậm lại một chút đi mà
Trương Triết Hạn thấy mình bị dụ vào hang sói liền uất ức rơi từng giọt lệ lăn dài trên má. Anh bây giờ không biết gì cả thuốc kích dục, bị thao đến đầu óc không còn biết gì ngoài việc khóc._ Bảo bối anh làm sao vậy? Anh khóc sao đừng khóc tôi xin lỗi. Tôi sẽ nhẹ lại ngoan đừng khóc tôi đau lòng lắm.
Cung Tuấn lao nước mắt cho anh hôn nhẹ lên trán gương mặt lạnh lùng giờ đã ôn nhu dường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuấn Hạn ] Thác Loạn [ Hoàn ]
FanfictionCung Tuấn × Trương Triết Hạn Thể loại: Ngọt, ngược nhẹ, H cao, sinh tử văn,HE __________________HOÀN___________________