Ngày diễn ra hôn lễ cũng đã đến, ngày Thất Tịch cũng là ngày quan trọng nhất cuộc đời của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn. Ngày hai người thành vợ chồng, sống cùng nhau, trải qua những khó khăn hay hạnh phúc sau này.
Hôn lễ được tổ chức ở một khách sạn long trọng đó cũng là nơi lớn nhất ở Thành Đô_ The St. Regis Chengdu ( này mình tra gg ghi vào nên không biết đúng không xin mọi người thông cảm :3 ) .Khách sạn được Cung Tuấn bao trọn nguyên ngày và được trang trí theo ý của cậu từ ngoài vào trong, những chậu hoa rực rỡ tươi tắn được đặt khắp trong khách sạn. Thảm đỏ được trải dài vào trong, những lọ thủy tinh nhỏ bên trong được đựng vô số ngôi sao nhỏ xếp tỉ mỉ có kim tuyến lấp lánh trên miệng cột lại bằng dây ruy băng đầy màu sắc xếp chồng lên nhau, bên phía đối diện là những chiếc ly đựng loại rượu vang quý cũng được xếp chồng lên nhau như vậy. Ánh đèn lấp lánh chiếu ngay sân khấu của bữa tiệc.
Cung Tuấn diện một bộ đồ vest màu đen, trên cổ còn có đeo nơ bướm, có logo L, mang một đôi giày đen của hãng Yearcon. Bộ đồ có phần hơi tạo nhã nhưng khí thế thì bất phàm không ai có thể sánh tầm với cậu.
Trương Triết Hạn đang ở trong một căn phòng khác và được những người Cung Tuấn chỉ định chuẩn bị thay đồ cho anh. Trương Triết Hạn được mặc một bộ đồ vest màu trắng thay vì màu đen, bộ đồ được ôm sát vào người anh nhưng không gò bó hay gây khó chịu cho anh. Chiếc quần được ôm sát vào làm tăng lên phần cong Trương Triết Hạn. Mấy người được chỉ định làm xong nhiệm vụ thì lui ra, Trương Triết Hạn đi thẳng lại chiếc sofa rồi ngồi xuống ngã lưng nghĩ ngơi một lát.
Mẹ Trương bước vào thì thấy anh đang ngồi nghĩ thì lên tiếng kêu.
_ Tiểu Triết.
Trương Triết Hạn đứng dậy vui vẻ chào đón bà.
_ Mẹ!
_ Mẹ,người mau ngồi xuống đi.
_ Tiểu Triết à hôm nay con thật đẹp.
Mẹ Trương đem một cái bao màu đỏ nhỏ đặt tiền trong đấy rồi đưa cho anh trong lòng vừa vui vừa buồn.
_ Tiểu Triết mẹ có chuẩn bị một bao đỏ cho trọn đời trọn kiếp chúc con hạnh phúc.
_ Mẹ!
Trương Triết Hạn cầm lấy đôi mắt hơi động nước._ Mẹ Tiểu Triết cảm ơn người rất nhiều.
_ Tiểu Triết ngoan hôm nay ngày vui không khóc.
Mẹ Trương lên tiếng an ủi anh._ Nào Tiểu Triết lau nước mắt chúng ta đi thôi đứng lên đi con trai.
Mẹ Trương đỡ anh dịu dàng dắt anh chuẩn bị đi trên thảm đỏ.Khách khứa được Cung Tuấn mời đến chung vui rất nhiều, toàn bộ là những người có địa vị cao trong xã hội, doanh nhân. Họ đến chúc mừng Cung Tuấn và Trương Triết Hạn.
Cung Tuấn cầm một bó hoa hồng có 999 bông được gói lại tỉ mỉ tinh xảo mang ý nghĩa tình yêu bất tận, đang đứng đợi Trương Triết Hạn, mẹ Trương khoát tay anh đi vào thảm đỏ tiến lại Cung Tuấn ánh đèn bắt đầu chiều lấp lánh vào anh làn khói mờ ảo bay khắp không gian hôn lễ. Trương Triết Hạn được nhiều ánh mắt hướng nhìn đầy ngưỡng mộ. Mẹ Trương đặt tay anh vào tay Cung Tuấn vỗ vỗ vài cái rồi bước xuống dưới ngồi vào bàn hướng nhìn theo dõi con trai. Mẹ Cung ngồi bên dưới cũng rất vui, Cung lão gia sắp khóc nên bà vỗ vỗ vai trấn an ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuấn Hạn ] Thác Loạn [ Hoàn ]
FanfictionCung Tuấn × Trương Triết Hạn Thể loại: Ngọt, ngược nhẹ, H cao, sinh tử văn,HE __________________HOÀN___________________