Phần 11 ( Mèo nhỏ dâm đãng ) H

801 29 1
                                    

_ Hạn Hạn thức dậy thôi.
Cung Tuấn dậy rất sớm nhưng cậu vẫn muốn nằm trên giường ôm mèo nhỏ đang yên ả ngủ trong người mình. Cậu vén nhẹ tóc anh lên.

_ Ưmmm....
Trương Triết Hạn vẫn chưa thức, động nhẹ mắt cũng không.

Cung Tuấn không kêu nữa trước tiếp ôm  ngang người Trương Triết Hạn lên bước vào nhà tắm vệ sinh cá nhân cho cả hai, tự mình mặc đồ cho cả hai trong khi anh vẫn còn ngủ ngon hơn nữa.

Cung Tuấn ôm ấy xuống gara lấy xe, cẩn thận đặt anh ngồi xuống ghế trước kế bên mình. Cung Tuấn đỡ đầu từ từ ngã xuống, kéo dây an toàn cài lại trước người anh. Cung Tuấn đi qua bên cánh cửa xe bên kia rồi ngồi xuống lái xe. Đi được một đoạn đường thì Trương Triết Hạn động mí mắt nhìn xung quanh.

_ Hử! Tuấn Tuấn sao anh ở trên xe được vậy?
Trương Triết Hạn nhìn xuống thắt dây trước ngực vẻ mặt còn chút buồn ngủ lẫn thắc mắc.

_ Em ôm anh lên! Mau tỉnh ngủ lại đi sắp đến nhà lớn rồi.
Cung Tuấn vẫn là luôn luôn tập trung lái xe không thể nhìn Trương Triết Hạn được nên biểu cảm có phần nghiêm túc.

_ Anh....tỉnh ngủ rồi. Anh đã dậy từ lâu rồi...chỉ là không muốn tự thân vận động thôi....ưm là như vậy a~~
Trương Triết Hạn hơi ngại nên nói dối, mắt nhìn ra cửa kính ngắm nhìn khung cảnh trước mắt.

Cuối cùng cũng đến nhà lớn, Cung Tuấn bước xuống xe trước mở cửa đỡ Trương Triết Hạn đi xuống.

_ Hạn Hạn đưa tay cho em.

Trương Triết Hạn đưa tay ra.

Hai người bước vào mẹ Cung vui vẻ ra đón mà là đón Trương Triết Hạn và cháu của bà không thèm để ý đến Cung Tuấn.

_ Tiểu Triết mau vào nhà, nào nào lại đây ngồi xuống bàn ăn đi con.
Mẹ Cung ôn hòa chào đón anh, Cung lão gia cũng đang ngồi ở đó với vẻ mặt đầy nghiêm túc.

_ Con chào bác gái

_ Con chào mẹ.

Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đồng thanh chào mẹ Cung.

_ Được rồi không cần phải như thế, nhưng mà Tiểu Triết con nên thay cách xưng hô đi đừng gọi bác gái nữa hai, đứa cũng sắp kết hôn rồi còn gì!
Mẹ Cung thấy không hài lòng lắm nên phì cười kêu anh chỉnh lại.

_ Tuấn....nên gọi như thế nào mới đúng?
Trương Triết Hạn ngước mặt lên nhìn Cung Tuấn  thì thầm nhỏ với cậu.

_ Là mẹ a~~
Cung Tuấn cũng trả lời nhỏ lại với anh còn nói với điệu bộ nũng nịu.

_ Hai đứa mau lại đây!
Mẹ Cung gọi hai người lại bàn.

Trương Triết Hạn đi lại trước Cung Tuấn theo sau anh, đi đến chỗ Cung lão gia anh liền khom người xuống cúi đầu chào vì đây là lần đầu tiên gặp nên anh có hơi sợ. Cung lão gia cũng trầm giọng xuống kêu anh ngồi xuống đi.

_ Hạn Hạn ngồi xuống đi đứng lâu không tốt ?
Cung Tuấn kéo ghế ra cho Trương Triết Hạn ngồi, sợ anh đứng lâu sẽ tốt lắm.

_Ừm cảm ơn em.

_ Anh Triết Hạn.
Châu Dã trên lầu đi xuống thì thấy Trương Triết Hạn trong lòng mừng rỡ mà chạy lại phía anh, ôm anh một cái.

[ Tuấn Hạn ] Thác Loạn [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ