22. Xúc động không nên

128 19 0
                                    

Chae Hyungwon vẫn theo thói quen, rúc vào lồng ngực Lee Minhyuk say ngủ.

Cửa ải phụ huynh đã qua, đối với Chae Hyungwon hay Lee Minhyuk mà nói, đều là chuyện hạnh phúc, xứng đáng để ăn mừng. Trưa hôm đó mẹ Lee cùng mẹ Chae đi chợ nấu cơm, bữa ăn gia đình thêm bát thêm đũa như mọi lần. Chỉ có điều, với danh nghĩa “người một nhà”, Chae Hyungwon có chút lâng lâng.

A, bọn họ hẹn hò là lấy kết hôn làm tiền đề, lấy hôn nhân làm tương lai, lấy cả đời ra đảm bảo cơ mà.

Chae Hyungwon mơ thôi cũng thấy sung sướng, cười đến mức tự mình tỉnh dậy.

Hắn diễu bản thân đã quá lả lướt trong quá nhiều màu hồng ái tình phấp phới, hiếm hoi dậy sớm hơn Lee Minhyuk. Hắn lách khỏi vòng tay anh, thay vào đó cái gối om to bự. Hắn còn muốn hôn anh một cái, Lee Minhyuk ngủ say đẹp trai chết đi được, nhưng nhớ ra mới ngủ dậy chưa đánh răng, hắn lại thôi.

Hắn còn nghĩ đến một quyết định táo bạo: Nấu bữa sáng.

Đàn ông nói là làm, Chae Hyungwon tắm rửa đánh răng xong bắt đầu nghiên cứu hai cái chảo trong phòng bếp. Một cái nông, một cái vừa bự vừa sâu. Trí nhớ hắn vừa đủ lưu trữ và nhắc nhở thân chủ rằng Lee Minhyuk rán trứng bằng cái chảo nhỏ hơn, tức thì hắn bắc nó lên bếp.

Cái này không thể trách hắn, mẹ Chae là điển hình của mẫu phụ nữ có sao xài vậy. Bà chỉ nấu ăn khi vui, không vui nữa thì ăn ngoài. Lee Minhyuk dù là alpha trong nhà nhưng quen việc biết lo từ bé, kỹ năng dùng dao bếp còn vượt xa phụ nữ omega là mẹ Chae Hyungwon. Đến khi sống chung, Lee Minhyuk thấy hắn đến bữa không bánh mì thì snack, không gọi đồ ăn tiệm thì mì tôm, anh dứt khoát xắn tay vào bếp, Chae Hyungwon ý thức đóng góp sinh hoạt phí là được. Về sau bếp núc vẫn do Lee Minhyuk đảm nhận, hắn sẽ tự giác lau nhà, ủi đồ, vệ sinh sofa.

Sống chung là cân bằng, một khi cán cân lệch đi mà không ai chịu tiến, cũng chẳng một bước lùi, kết quả không còn gì ngoài tan tành đổ vỡ.

Mà hắn và Lee Minhyuk, sẽ không.

Mải vẩn vơ trong mớ suy nghĩ hỗn độn, Chae Hyungwon đứng trước khó khăn tiếp theo.

Bếp bật rồi, dầu ăn có rồi, trứng cũng đập vào rồi, tại sao mọi thứ im ru không động tĩnh?
Hắn ngó tới ngó lui rồi tiện tay bỏ hai lát bánh mì ra đĩa, không hề nhận ra vấn đề rằng chảo chưa nóng hắn đã bỏ dầu, dầu chưa sôi hắn đã đập trứng. Khoảnh khắc dầu ăn và trứng kết hợp tạo nên màn giao hưởng lộp độp bắn thẳng vào bắp tay Chae Hyungwon, hắn giật mình trừng mắt với cái bếp.

Mới sáng sớm. có cần thiết phải đối xử với nhau như vậy không?

Chae Hyungwon tay chân lóng ngóng làm vỡ lòng đỏ trứng, may mắn vẫn thành công lật được trứng rồi trút lên hai lát bánh mì. Trứng không đẹp lắm, nhưng hắn có thể đảm bảo ngon, ăn được, ăn một lại muốn ăn hai.

Người vừa tạo ra bữa sáng tình yêu có một không hai đang định đem chúng bỏ vào thùng rác thì bị Lee Minhyuk mới tỉnh dậy phì cười làm cho giật thót.

“Đừng có vứt, lãng phí lương thực chết sẽ không được làm ma no đâu.”

“Mới sáng ngày ra cậu đừng có chết chóc được không?”

[Hyungwon - Minhyuk] --- ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ