Lee Minhyuk bất an, Chae Hyungwon lo lắng.
Lee Minhyuk kỳ thực mâu thuẫn, biết rõ sự mâu thuẫn của bản thân nhưng lại không thể dừng lại. Anh không muốn có một mối quan hệ song A, không phải vì không thương Chae Hyungwon, mà vì sợ hắn khổ, sợ hắn chịu điều tiếng. Thế nhưng cũng vì tình cảm khó bảo, Lee Minhyuk không tránh được Chae Hyungwon, không cưỡng lại được bản năng chỉ muốn ở gần hắn.
Từ sau hôm Lee Minhyuk bị ép phát tình do ảnh hưởng từ pheromone của omega lạ kia, Chae Hyungwon giống như chỉ hận không thể dính lấy Lee Minhyuk như hàng mua một tặng một. Hắn bỏ bớt ca dạy, chấp nhận bị trừ lương, cũng bỏ ca những đêm diễn muộn. Lee Minhyuk xót của, Chae Hyungwon nói nếu xót thì cùng mình đến nhà hát, không thì mình không diễn, mình chết đói cậu phải nuôi.
Có ngang ngược không?
Cuối tuần, Chae Hyungwon đòi ra ngoại ô dã ngoại ngắm cảnh, Lee Minhyuk cũng ngơ ngác mà okay. Chae Hyungwon chuẩn bị khăn trải và mấy thứ lặt vặt, Lee Minhyuk chuẩn bị cơm hộp và đồ ăn nhẹ. Đừng hỏi tại sao không phải Chae Hyungwon chuẩn bị đồ ăn. Nhắc rất nhiều lần rồi, Chae Hyungwon feel được nhạc, không feel được bếp.
Còn muốn mang thêm chút trái cây nhưng trong nhà lại chẳng còn lấy một cái hột trái. Chae Hyungwon nằm dài đờ đẫn nhìn trần nhà, mếu máo rằng mình muốn ăn kiwi, mà còn phải là kiwi xanh cơ. Lee Minhyuk vừa tắm xong đi ra đã thấy nguyên một con rùa nồng nặc mùi mưa nằm trên sàn làm nũng, đá vào mông hắn kêu hắn lấy xe đi siêu thị.
Chae Hyungwon và Lee Minhyuk đi siêu thị còn có chung nhược điểm: Như trẻ con, cái gì cũng muốn mua.
Vậy nên mục tiêu ban đầu là kiwi xanh, nhưng xe đẩy đã xuất hiện thêm chocolate, kẹo dẻo, dưa hấu, bánh vani, cola...
Lee Minhyuk vẫn còn háo hức chọn đồ. Chae Hyungwon? Chae Hyungwon háo hức gấp đôi Lee Minhyuk.
Hai người đẩy xe chạy vòng vòng quanh siêu thị. Chae Hyungwon còn hào hứng làm trò trượt trên xe đẩy, Lee Minhyuk vui vẻ lấy điện thoại ra quay hắn. Bánh xe lăn đến đâu nặng thêm đến đó. Lấy cái này nha! Ừ lấy đi! Chẳng mấy chốc liền đầy ú ụ.
Đến khi bước đến quầy thanh toán mới nhận ra...có hơi nhiều. Không, là rất nhiều.
Thế là hai cái đầu bồng bềnh lại cắm cúi suy tính xem họ thật sự cần cái gì, món nào bị lấy lố quá, chia nhau cậu đi trả lại này, mình đi trả lại cái kia. Lại mất thêm một lúc nữa mới thành công tính tiền đi về. Chae Hyungwon hai tay xách nặng trĩu, Lee Minhyuk cũng ôm một thùng bự.
Đừng trách họ, bỏ bớt rồi đó!
Đi siêu thị tất nhiên phải mua kem. Chae Hyungwon lái xe, không tiện cầm, liền đưa Lee Minhyuk cầm giúp. Cũng không phải lần đầu, Lee Minhyuk ngại thi bằng lái, đi đâu có cái tên lơ ngơ kia cầm vô-lăng là được. Mọi lần vẫn là Lee Minhyuk cầm hai cây kem, một cây của anh, một cây của hắn, vui vẻ ung dung giúp nhau ăn kem tới khi lái xe về nhà.
Bây giờ có hơi khác.
Tại vì hắn thổ lộ tình cảm rồi, đưa kem tới miệng mà có chút run tay, người ăn kem cũng chộn rộn không yên, kem tan trong miệng thấy buốt cả não.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyungwon - Minhyuk] --- A
FanfictionA đại diện cho Alpha. Một giới được mặc định là quyền lực nhất, mạnh mẽ nhất, theo một khuôn khổ cứng rắn nhất. Mà Lee Minhyuk chỉ muốn ôm lấy những bức tranh vào một ngày mưa man mác, Chae Hyungwon chỉ cần có thời gian vùi mình bên đống nhạc cụ cả...