29. Ở bên nhau

133 14 10
                                    

Lee Minhyuk vào thời điểm cài hoa cưới lên ngực vẫn không biết mình đang trượt trong những cảm xúc gì. Lo lắng, hồi hộp, hạnh phúc, chờ mong. Mồ hôi anh rịn đầy hai bàn tay và thái dương cứ giật lên như người đương phải cảm. Yoo Kihyun gỡ hàm trên vai áo để đến dự tiệc, lừ mắt nhìn tấm chiếu mới của cuộc sống hôn nhân đang rối rắm đến mức sắp thành chiếu rách.

"Ai mà chẳng có lần đầu, thẳng lưng lên. Tác phong alpha của cậu đâu?"

"Nói như tớ sẽ cưới vài lần nữa ấy. Cậu thử kết hôn xem, xem tác phong là cái khỉ gió gì?"

Lee Minhyuk cãi tay đôi với người bạn omega duy nhất của anh, cực kỳ kịch liệt. Bố mẹ anh giả điếc đóng cửa, chỉ họ và Yoo Kihyun mới biết, Lee Minhyuk cần phân tán sự chú ý mới bớt lắng lo. Anh cũng sẽ hiểu chuyện mà bình tĩnh lại, tránh ảnh hưởng đến pheromone của Kihyun.

"Chậc, dù gặp hai lần rồi vẫn không ưa tên Chae Hyungwon đó. Thế nhưng đui cũng phải thấy mờ mờ chứ, sao lại là cậu?"

Lee Minhyuk muốn người bắt được hoa cưới là Yoo Kihyun, sau đó chính y phải lo lắng đến cài không nổi ghim áo, bị người bạn chí cốt là anh đây cười vào mặt. Lee Minhyuk hứa với từng quân hàm của Yoo Kihyun, nếu ngày đó đến, anh sẽ cười thật to.

"Nói mới nhớ, ai làm phù rể cho Hyungwon thế?"

-

"Nếu anh còn tiếp tục khóc, mắt sẽ sưng lên đấy. Lúc đó anh nhìn không nổi, em sẽ dắt quách Lee Minhyuk cho người khác."

"I...im ngay."

Chae Hyungwon không hổ là một alpha mùi mưa rào, lo lắng liền đong đầy nước mắt. Mẹ hắn rút khăn giấy mấy hồi đã bỏ cuộc, vỗ ngực con trai bỏ đi. Trước khi nhấc gót còn cực ngầu dặn dò một câu, hại hắn sợ càng thêm sợ.

"Nghỉ khóc thì lấy chồng, không thì thôi."

Hắn chỉ là quá hồi hộp, thật đấy.

Hắn biết giấy hôn thú đã ký, thiếu điều hắn đem đóng khung treo giữa phòng khách, gào lên cho cả thế giới biết hắn - Chae Hyungwon đã kết hôn cũng Lee Minhyuk. Hắn nghĩ lễ cưới dẫu sao chỉ là hình thức, nhưng đến khi nhận ra hình thức này sẽ chứng minh với rất nhiều người về mối quan hệ của họ, Chae Hyungwon bất thình lình đầm đìa hai mắt. Cầu cứu mẹ, cầu cứu bạn. May sao đủ tỉnh táo chưa cầu cứu Lee Minhyuk. Hắn có cảm giác mình bị hội chứng tiền hôn nhân, bước đến cánh cửa này liền như người phải bỏng.

Sau này dài bao lâu? Lee Minhyuk có hài lòng không? Có thấy hắn xứng đáng không? Có lo lắng như hắn không? Có khi nào sẽ hối hận không?

Yoo Kihyun là người bạn hiếm hoi được Lee Minhyuk giới thiệu với hắn. Ở cái giai đoạn Chae Hyungwon bắt đầu lờ mờ thấy hoang mang, sự xuất hiện của người bạn này còn khiến hắn cuống quýt gấp bội. Yoo Kihyun thẳng thắn, nghiêm túc. Yoo Kihyun đánh đâu thắng đó, Yoo Kihyun áp đảo Lee Minhyuk không màng phân cấp giới tính tầm phào.

Quan trọng, Yoo Kihyun cũng chẳng ngại bày tỏ rằng y không ưa hắn.

"Đừng lo, đó là dấu hiệu cho thấy Kihyunie hứng thú với mình đấy. Tin tớ đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hyungwon - Minhyuk] --- ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ