24. Hạnh phúc

144 15 10
                                    

"A, cái này là năm ba tuổi. Cô chú chỉ có mỗi mình thằng bé, thực sự rất chiều nó."

"Lúc này năm tuổi rồi, rất thích tạo dáng chụp ảnh. Đi đâu bố nó cũng cầm máy ảnh theo chụp cho con. Máy phim thì đâu chụp được nhiều lắm."

"Haha, cô sắp xếp ảnh lộn xộn lắm đúng không? Tấm này chụp lúc hai tháng tuổi. Thằng bé quấn bố lắm, đi ngủ phải để áo của bố bên cạnh mới không khóc nháo mà ngủ ngon."

Chae Hyungwon khe khẽ chạm tay lên gò má bầu bĩnh của Lee Minhyuk hai tuổi, thầm cảm thán thời gian nhẫn tâm, giờ đây khuôn mặt anh thực sự không có mấy thịt.

Hắn tan lớp về nhà, trên đường ngoài dự đoán lại nhận điện thoại của mẹ Lee, nói hắn qua dùng bữa tối. Chae Hyungwon không thấy bà nhắc đón Lee Minhyuk, hắn lập tức vui vẻ nghĩ rằng anh đã tới đó trước rồi, hẳn còn đang ở trong bếp phụ ông Lee nấu cơm.

Không mảy may nghi ngờ, hắn chỉ nhắn tin cho người kia vẻn vẹn mấy chữ.

"Mình về liền đây."

Quả thật là liền đây, nhưng ở nhà không có Lee Minhyuk.

Chae Hyungwon thấy một đầu rịn đầy mồ hôi.

Không rõ có phải vì xem quá nhiều phim truyền hình dài tập hay không, hắn đã tua đủ vài viễn cảnh trong đầu, hiển nhiên là cái nào cũng tệ. Nhẹ nhàng thì hắn sốt vó đến hỏng não, làm phật ý bố mẹ Lee. Nặng nề thì khi không có người yêu bảo vệ, dám có khả năng hắn sẽ làm nhân vật chính trong câu chuyện "Xin hãy rời xa và buông tha cho con trai ta". Hắn thừa nhận suy nghĩ của mình có chút ảo diệu, nhưng hắn không dám tự mãn rằng mình đủ đáng tin trong mắt gia đình đối phương, đủ thành thục khiến phụ mẫu người kia an lòng về hắn.

"Hyungwonie đến sớm thế? Minhyuk nói đi mua họa cụ tiện đi sắm thêm mấy thứ nên chưa tới."

Hắn chết đứng, thiếu điều làm Từ Hải.

"Vẫn còn chưa tới giờ cơm, con muốn làm gì đó cho đỡ chán không?"

Một buổi trị liệu đau vai gáy và thái dương thì sao ạ? Con nghĩ binh đoàn mồ hôi đang toát đầy hai tay, đại não thì rung ầm ầm trong hộp sọ rồi.

Sau đó khung cảnh yên bình hắn không dám ngờ lại chầm chậm trôi đi, ấy là hắn ngồi xem album ảnh ngày bé của Lee Minhyuk cùng mẹ anh, ông Lee bận rộn trong bếp.

"Hay để con vào giúp chú?"

"Cứ kệ ông ấy đi. Hôm trước bị con trai đả kích rằng ba nó xuống tay nghề, hai bố con sắp biến nhà bếp thành chiến trường tranh đấu rồi."

Chae Hyungwon ngượng ngùng, trưởng bối khua dao múa đũa nấu ăn, hắn lại ngồi sofa ung dung thưởng trà.

"Với lại Minhyukie dặn cô rồi, không được để con vào bếp."

"Nó nói nếu Hyungwonie nấu mì thì thà nó bóp vụn ăn sống còn hơn."

Ha...Lee Minhyuk, hay là đánh nhau một trận đi.

-

Lee Minhyuk về đến nhà liền quen chân phi thẳng vào bếp, vậy nhưng bạn nhỏ ngoài phòng khách lại kéo bước anh quay lại.

[Hyungwon - Minhyuk] --- ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ