Chapter 38

45 4 0
                                    

Biglang tumahimk Ang paligid dahil sa matinding presensiya dala ni Angel. Well, She was just the most notorious assassin, even hell would bow on her presence.  Humakbang si Angel palapit kina Zion. Biglang nagsikulusan Ang tauhan ni Zion pati si Agent three na agad na sinamaan ng tingin ni Angel.

" Belle, how shame you joined this worthless man!" Turo ni Angel Kay Zion na nakatutok parin Ang baril sa ulo ni Drake.

" Shut up, Agent Zero!" Gigil na Sabi ni Agent three. Napa-iling na lamang si Angel na muling binalik Ang mata Kay Zion.

" Zero!!! Nice meeting you again" Sarkastikong Sabi ni Zion na nakangisi pah.

" Tsss, napaka boring naman" Walang ganang sagot ni Angel. He knows how to trigger Zion.

" Huh! you should be happy, the person who killed your parents is here, at my bunos pa" Tukoy niya kay Drake

Angel's eyes was fixed to the green eyes of Drake. She was just staring it parang nag-uusap Ang kanilang mga mata.

" I know, I can kill him right away within a seconds"

Bakas sa mukha ni Drake ang pagkabigla sa sinabi ni Angel Ganoon narin Sila Findrell, Loira, Shawn ,at Shaira. Nanghihinang napaupo si Danilo sa damuhan.

" But, How can I kill a father who just loved his son so much"

Drake's eyes became teary, to what Angel's said it was just so heartful. Hindi Alam ni Drake Kung anong mararamdaman.

" Angel" Sa wakas ay naisatinig ni Drake Ang pangalan ni Angel. They are just staring to each other, longing for each other side.

" Now, Zion you want my life? Palayain mo sila ng maayos!" Seryosong Sabi ni Angel na masamang tinignan si Zion.

" Hahahaha, Do you think I'm Stupid?"

" Hindi, Isa Kang malaking T*nga!" Sarkastikong Sabi ni Angel na mas ikinagalit ni Zion.

" Shut up!!! Be careful with your words Zero, Kung hindi papasabugin ko Ang bungo ng lalaking ito!"
Nanginginig na Sabi ni Zion.

" Tsss, Zion! Zion! Hindi kaparin nagbabago, you were just the same weak guy I know, nangagamit ng ibang tao, dahil Hindi kayang harapin mag-isa. Akala ko bah pag tumatanda ay nagiging matured? Bakit parang nag-iba saiyo? You become worst, nakakaawah ka Zion!" Mayabang na Sabi ni Angel. She really know how to pissed Zion.

" Your just saying that because you lose now Zero! I'm the winner now, hahaha!!" Tawang demonyong Sabi ni Zion...

" Tss, are you dreaming or what stupid Zion? Matagal ka ng talo, your the loser,kahit sarili mong Lolo ay ikinahihiya ka dahil napakahina mo!" Matalas  na Sabi ni Angel. Now Zion is gonna blow on madness.

Drake's POV:

Labis akong namamangha Kay Angel dahil sa paano niya sinasagot si Zion. I know her mouth was harsh, she can definitely punch you by her words. She speak calmly which I admire the most. Napakaganda niyang tignan sa nakatali niyang buhok na Mahaba nah.

' Ganoon katagal tayong hindi nagkita'

" KILL HER!!!!" Malakas na sigaw ni Zion.

Nais Kong magprotesta ngunit para lamang akong nasemento sa nakitang reaksiyon sa mukha ni Angel,I can't see any fear from her face. Mabilis na pumwesto Ang mga kalaban dala dala Ang kanilang mga armas, Ganoon narin sina Findrell, Loira, At Ang lalaking kasama ni Angel sa pagkaka-alala ko ay si Mark na sumundo Kay Angel dati.
Sa kalayuan ay Nakita Kong akmang lalapit si Shawn at Fein ngunit pinigilan sila ng aking ama na para bang may tiwala siya sa Apat.

Nanny Assassin ( On Going Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon