Chapter 17

65 6 0
                                    

Drake POV.

' Tok Tok Tok !'

Katok ko sa pintuan Ni Maria dahil maaga kaming aalis papuntang Palawan.
I look my wrist watch it's already 5:55 in the morning damn we need to fly exactly 6:00 am

" MARIA!!!"
Inis Kong tawag SA kaniya I told her last night na maaga gumising.
Ako pah talaga lage Ang Pinaghihintay Ng babaeng to lakas Ng apog..

" MARIA!!! SISIRAIN KO ITONG PINTO PAG DIKAPA LUMABAS DI-------"

Hindi ko naituloy Ang aking sasabihin Ng buksan niya Ang pinto..

" ANO BaH!!! ANG ingay ingay Ng Bunganga mo MARK!!! Pasabugin ko Kaya bibig mo!!"
Wala sa sariling Sabi Niya na nakapikit pah at nakasandal sa pintuan habang nagkakamot Ng ulo na Mukhang bagong gising Sabog Ang buhok.

Napaka brutal Ng babaeng Ito at
Sinong Mark!! Iyang sinasabi Niya!! Nababaliw na ba Ang babaeng Ito Hindi ko Alam biglang nainis ako SA sinabi Niya.
Kayat pinitik ko Noo Niya

" Aray!!!"
Nagmulat siya Ng Mata at tumingin Ng masama sakin habang kinakamot Ang Noo.

" Sinong Mark! Ang pinagsasabi Ng bibig mo Nanny!!"

Inis Kong sigaw SA Mukha Niya
Ngunit nabigla ako SA pagbago Ng expression Ng Mukha bakas Ang kaba na Hindi ko malaman .

" Ano-anong pina--gsas--abi mo!!"

Nauutal niyang sabi..

" Tsss, lalaki mo ba Iyong Mark na iyan huh! Mas gwapo ba siya SA akin!!!"
Inis Kong Sabi Hindi ko maintindihan Ang bibig Kong parang may sariling buhay! Hindi ko napipigilan.
Kumunot Ang Noo Niya at nag cross arm sa harap ko.

" Hahaha!" Tumawa siyang may nakakainis na tono

" What's funny?"

" Anong paki mo Kung Ano ko Iyong Mark na iyon!! Huh! Anong paki ko sa kagwapuhan mo !!!"

Kunot na kunot Ang Noo niyang sinabi,

Hindi ko Alam Kong maiinis ako pero biglang may Saya sa dibdib Kong sinabi Ng bibig Niyang gwapo ako..

Hindi na bago Ang salitang iyan ngunit pagsiya Ang nagsasabi ay kakaiba na Parang  ako na Ang pinakagwapong nilalang sa Mundo!

" Ano Naman iyang nginisi ngisi mo Diyan huh!!"

Singhal Niya sa akin Hindi ko namalayang Nakangiti pala ako.
' Damn it!'

" So inaamin mong gwapo ako?"

Nawala Ang kunot Ng noo Niya na Parang sinsabi nong may Mali siyang sinabi, Hindi siya sumagot..

"Oo na Alam ko namang gwapo ako, salamat salamat!"
Tatango tango Kong Sabi habang nakangisi.

" Tsss, ipatingin mo Kaya iyang utak mo baka may sira nah!"
Napa lingon ako SA kaniya na nakangisi parin Hindi ko Alam Kong bakit ngisi ako Ng ngisi.
Inirapan niya ako at akmang isasara Ang pinto ngunit Hindi Niya naituloy aNg pagsara Ng pigilan ko Ito

" Ano?"
Inisa niyang Sabi

" Aalis na Tayo!"
Sigaw Kong Sabi sa Kaniya

" SAAN ba tatayo pupunta huh?"
Inis niyang tanong na binuksan Ng malaki Ang pinto

Lintik kinalimotan

" We are going to Palawan! Nanny!!"
Inis Kong sigaw SA kaniya nagkamot siya SA ulo na Parang nagiisip

" Ngayon pala iyon?"

" Damn it Maria!! SAAN ba iyang utak mo huh, Maghanda kana!!" Inis Kong sigaw SA Mukha Niya!!

Nanny Assassin ( On Going Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon