Chapter 20

69 6 0
                                    

A/N: This chapter is a rollercoaster ride, read it untill the end 😍😍😍

Drake POV

" Maria?"
Tawag ko Kay Nanny, Ng Hindi ko siya mahagilap sa living room. Wala Rin siya SA Kuwarto niya. Halos malibot ko na Ang Buong bahay maliban sa Kusina.

Hindi ko naisip na baka nandoon siya SA Kusina dahil nong unang pumasok siya SA Kusina ay halos sumabog Ang Kusina ko.

" Maria??"
Tawag ko ulit sa kaniya habang papunta sa Kusina.

Pagkarating ko sa Kusina ,Hindi nga ako nagkakamali. She's here nakaharap siya SA lutoan Kaya nakatalikod siya SA kin.

Nakasuot siya Ng Red dress na hapit SA kaniyang beywang Lalong tumingkad Ang maputi niyang balat.

" Maria"

" Sir?"
Sagot niyang Hindi ako nililingon
Kusang gumalaw Ang Mga paa ko at niyakap siya patalikod. Ipinatong ko Ang panga ko sa balikat Niya.
Hindi ko masiyadong Kita Mukha Niya dahil sa buhok niyang nakatabon.

Buti nalang at Hindi siya , Umangal at paluin ako Ng Kawale

" It's smell good"
Tukoy ko sa niluluto Niya.

" I really learned to cook, for the most handsome I know."

" I like that!"
Nakangiti Kong Sabi ,hinawi ko Ang ilang buhok niyang nakatabon sa leeg niya at dinampian ko Ito Ng matamis na halik.

Paulit- ulit Kong hinalikan Ang leeg niya at masarap sa tenga ang ingay na kaniyang ginagawad, palatandaang itoy kaniyang nagustohan.

" I really want you Maria!!"

Marahas ko siyang pinaharap sa akin.

" FUCK!!"
Mura Kong malakas na, napasandal sa table... Ng Hindi si Maria Ang NASA harap ko , kundi kundi kundi isang

Baklang nakanguso,at pumupungay Ang Mata. This is the scariest thing I see and I don't want it anymore..

" Masarap bah sir??"

" Wahhhhhhhhh!!!!!"
--------------------------------------

" WAHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!"
Napabalikwas ako Ng bangon at iginala Ang Mata sa paligid.Nasa Kuwarto pala ako.

" F*ck That Dream!!!"
Nahilamos ko Ang sariling palad sa mukha damn it!!
Napahawak ako sa labi ko at binalikan Ang nakakagimbal na pangyayari kanina.

" F*ck!!!!" Inis Kong sigaw habang sinusuntok Ang Kama.
I can't believe, I kiss a gay daPAK!!!!! All my life I never wish to kiss a man Damn it!!!!
Parang gusto Kong palitan labi ko.

" MARIA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Sigaw Kong tawag SA Nanny ko, Anong kalokohan Ang naisip Niya..

" MARI-----"

" Drake!"
Hindi ko natuloy Ang sasabihin Ng pumasok si Shawn sa Kuwarto ko..

" Where's Maria, Shawn!!" Pigil ko sa Galit  ko

" HI good kisser!"
Hindi ko napansing pumasok si Fein, Shaira, Findrell and Loira.

" Damn it Fein!!" Inis kong sabi

Natawa Lang Ang Mokong pati si Findrell and Loira ay kinagat Ang Mga labi pinipigilang huwag matawah. Si Shaira nakatingin Lang sakin..

" How it taste Drake? Hahahaha!!"
Pang-aasar na Sabi Ni Fein

" F*ck it ,Stop recalling That shit or I wreck your bones Fein!!"
Banta ko SA kaniya, pero Kahit Anong Galit ko tatawah Lang iyan si Fein Hindi ko Alam Kong kailan iyan malungkot..

Nanny Assassin ( On Going Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon