🚨 WARNING VIOLENCE AHEAD 🚨
------Flash Back---------
Nasa maliit at madilim na kwarto si Angel, umiiyak sa gilid. Dahil alam niya ang kaparusahan sa mga pumalpak sa ensanyo." Tak tak!" Tunog ng mga hakbang na papalapit sa kaniyang silid.
" Hii--hindi" Nanginginig sa takot na sabi ni Angel.
" Bogsh!!" Bukas ng pinto, parang nasamento si Angel sa gilid habang patuloy sa pagbagsak ang kaniyang mga luha.
" There you are!" Matigas na sabi ni Nigori dala-dala ang kaniyang mahabang latigo.
" Master patawad, hi-hindi na mauulit" Nanginginig na salita ni Angel habang yumakap sa mga paa ni Nigori.
" Patawad? Huh!" Galit na sigaw ni Nigori.
" Bogsh" Nigori kick Angel so hard , and hit her back in the wall."Ahhh!" Impit sa sakit ni Angel , dahil parang nabali ang buto niya sa likod.
" I told you ... I want it to be perfect! But what did you do?! HUH!!" Inihampas ni Nigori ang latigo sa likod ni Angel
" Ahhh!!" Sigaw ni Angel sa sakit ng dumapo sa kaniyang likod ang latigo
" ANG SABI KO DAPAT PERPEKTO PERO BAKIT HINDI MO MAGAWA!!!"
Galit na sigaw ni Nigori habang patuloy sa pag-hampas ng latigo sa likod ni Angel." Arghh, Tamah na po ---Tamah na po!!!!!" Umiiyak na sabi ni Angel habang nakadapa parin at lumalatay sa kaniyang likuran ang latigo. Dama na niya ang hapdi at mainit na pulang likido na lumalabas sa kaniyang likuran.
" Tamah nah --- Tamah nah!!!"
----- "End of Flash Back----Drake's Pov:
" TAMAH NAH!!!" Angel shouted, her face shows great fear to that man, Nigori. Her hands were shaking but still standing firmly. My heart shattered seeing her suffer because of me. I wanted to run to her and hugged her tightly. Pero Wala akong MAGAWA. And that's hit me so bad. I can't even protect her. D*MN IT!
" Oh ano na Drake? Hahaha nakakaawa kang tignan, para kang batang naliligaw!!" Natatawang sabi ni Stella. I want to ask her ' Why?'
Why she ended up like this?..." Stella!"
Tawag sa kaniya ni Chairman Hwang." Yes, Chairman"
" Ihanda mo na iyong dalawa..."
Utos ni Chairman Kay Stella.I don't know what's there next move but I' have a bad feeling about it D*MN it.!!!'Lord, please protect my Angel''
THIRD POV:" TAMAH NAH!!!" Angel shouted in fear.
" Ohh, Do you remember something? My dear Zero?" Nakangising sabi ni Nigori.
Naglakad papunta si Nigori palapit kay Angel. But an inch away Angel pointed her sword towards Nigori's throat, even she was shaking. Nigori just smirk, and back off." Let the Battle Begin" Anunsiyo ng AI. A sound of machine were rearing up. Para Silang nasa isang Arcade game, kung saan may tatlong laro ang nakahanda.
" Zero, simple lang ang ating laro dahil alam kong pagod kana. We will just play our game before. Simple as that. Your just gonna hit the target perfectly and you will win. We have three games as you can see, Dart, Archery, and gun assemble, But If you cannot do it then, your friends will gonna die "
Salita ni Nigori and the curtain fall, Angel saw Mark and Brando hanging in the air at sa ibaba nila ay may malaking swimming pool na puno ng mga buwaya." Mark! Brando!" Tawag ni Angel sa dalawang kaibigan.
" Wahhhh!! Ayaw kong maging pulutan ng buwaya. Wala pa kong jowah!!" Mangiyak-ngiyak2x na sigaw ni Brando.
BINABASA MO ANG
Nanny Assassin ( On Going Story)
ActionThe love between Mission... This unique love story will tell you Where will be love could last. How long they can survive? Will their love end the war? Or it would lead to worst..and break them apart. This story is about a girl who encounters dreadf...