Stella POV:
Hanggang Ngayon ay mabilis parin Ang kabog ng aking dibdib, kakaiba Ang presensiya ni Angel, iyong parang taong napakalalim at Hindi mo kayang hulaan sa isang tingin lang.
" Hayy" Buntong hininga ko
" What's wrong?" Tanong ni Mark habang nakatuon Ang paningin sa daan. Ihahatid niya kami ni Dash pauwi.
" Nothing" Sagot Kung hinahawi ang buhok ng aking anak na mahimbing na natutulog.
" How long does Angel and Drake together?"
Hindi agad ito sumagot" I mean---- you don't have to answer" Nanlumo Kung Sabi.
" I think Hindi pa umabot ng taon, hahahha" Tumatawang sagot nito.
" I see"
Sagot Kung tumingin sa labas." How did they end up together?"
Curious Kung tanong naman" Because they belong together, hahaha"
Simple niyang Sabi ngunit masakit para sakin. I know It's my fault but I have my reason."We're here" Hindi ko namalayang nakarating na Pala kami.
" Dash wake up" Gising ko sa anak ko.
" Hmmm" Unat nito Saka dahan dahang tumayo, lumabas na agad kami sa kotse.
" Thank you for the safe drive"
I said" No problemos" Masigla nitong Sabi.
" Good morning ma'am "
Bati ng guard , ngumiti lang ako.Habang nasa elevator ay nagsalita si Dash
" Mom, I want to go home"
Maktol niya" Son, you know why we here okay we're doing this for daddy, And your grandlolo give this secret mission to us right?"
Tumango lamang ito.
' I'm sorry son'
" Ding"
Tunog ng elevator" Let's go"
Pagkatapat namin sa pinto, I know someone is waiting for us. Hinigpitan ko Ang kapit sa kamay ng anak ko.Pagkabukas ng pinto.
" GrandLolo!!!" Masiglang sigaw ni Dash ng makita Ang lolo niya.
I close the door and went to the kitchen to drink some water.
" What are you doing here?"
I immediately ask." Apo, I brought a lot of toys for you at your room go on and check it"
He said calmly." Really GrandLolo?"
Bakas sa mukha ni Dash Ang saya" Of course"
" Yeeeeyyyyy!" Patalon talong tumakbo si Dash papuntang kwarto.
" I came to visit you and Dash" Sagot niya.
Napauopo ako sa kaharap na sofa.
" Is that so Chairman?"
TaaS kilay Kung Sabi." Hahahaha, of course my dear...."
"And I miss this country so much, may utang pah akong sisingilin"
Drake POV:
Masaya akong sumama si Angel sa office ngayon.
" Babe, you should always be here para ganahan ako magtrabaho"
" Bakit nasa akin bah Utak mo huh"
Masungit niyang Sabi." Babe, sweet iyon eh , dapat sweet din sagot mo" Mas lalong tumaas Ang kilay niya.
BINABASA MO ANG
Nanny Assassin ( On Going Story)
ActionThe love between Mission... This unique love story will tell you Where will be love could last. How long they can survive? Will their love end the war? Or it would lead to worst..and break them apart. This story is about a girl who encounters dreadf...