A/N: Patawad sa matagal na UD🙏,
Enjoy reading 😍😍😍Loira POV:
Makalipas ang ilang mga araw simula nong nangyari ang hindi inaasahang pagkatuklas sa katauhan ni Angel ay wala akong narinig na salita galing kay Drake, unti-unti siyang bumabalik sa dati niyang sarili, halos araw-araw na siyang umiinom at halos Hindi narin Niya kami kinakausap. At nasasaktan ako dahil si Angel ang dahilan Kung bakit siya nagkakaganiyan ngayon.
Hindi kami tumitgil sa pag-iimbestiga sa katauhan ni Angel, ngunit kunti Lang Ang nakalap naming Impormasiyon, tulad ng Anak siya ni Jhon and Heaven Hernandez Isa sa Mga pinakmayamang angkan dito sa Pilipinas at sa pagkakaalam ko ay, naging buisness partner nila Ang Pamilyang Vargas. At Isang matinik ngang Assassin si Angel.
Walang esaktong dahilan Ang pagkamatay Ng mag-asawa Ang Sabi Sabi ay naaksidente ang Iba ay sinunog Ang kanilang bahay habang mahimbing silang natutulog. Ngunit Ang nakakapagtaka ay paano nakaligtas si Angel?.
" Wooooohhh, let's dance"
Pasaring-saring na sayaw Ni Drake. Habang hawak hawak ang Botelya Ng alak. Magiliw siyang sumasayaw sumasabay sa indayog ng musika kasama Ang Mga nagseseksihang babae.Narito kami nagayon sa bahay niya may pa swimming party siya.Hindi ko kilala ang mga bisitang narito, namumukhaan ngunit hindi ko Alam ang kanilang pangalan tanging sina Fein and Shaira Lang Ang aking kilala wala si Shawn dahil my operasiyon siyang gagawin.
Lagi siyang nag-aanyayang lumabas, uminom at magliwaliw. Hindi ko na muling nakitang umiyak si Drake,parang huling Kita Kong umiyak siya ay Iyong mismong gabi na umalis si Angel.Kahit malamig Ang pakikitungo niya sa aming dalawa ni Findrell ay naiintindihan namin iyon.
" Shino-Ba talaga? Iyong Angel na iyon??"
Lasing na Sabi Ni Fein.Halos mahulog na siya sa upuan dahil sa sobrang kalasingan.Yes, we already told them the real name of Maria but not her true identity ayaw na naming dagdagan Ang maling tingin nila kay Angel.
" That, Bitch tama talaga Iyong hinala ko sa babaeng iyon that she was hidding something!"
Galit na Sabi Ni Shaira..Nanatiling nakatikom ang aking bibig at Hindi nagkomento.
" Yeah, we can't imagine that she will do that!"
Pagsangayon ni Fein na tumungga ng alak." Hon, don't drink too much!"
Pigil ko sa kaniya. Dahil lasing na halos Ang taong narito." It's alright Hon"
Matamis niyang Sabi na humalik sa labi ko." Bogsssssh!!!!!" Tunog ng basag na bagay.
" What the!"
Bulalas ko ng makita si Drake, na nakaupo sa lupa katabi ang basag na bote." W-hat was that?" Nakapikit na tanong ni Fein na nahulog na sa kinauupuan niya.
" Drake!"
Sigaw ni Shaira na dinaluhan si Drake, at pilit na itinatayo." Help Drake!" Utos ko Kay Findrell.
Agad naman siyang lumapit Kay Drake at sumunod narin ako SA kaniya.." Drake get up!"
Anyaya ni Findrell SA kaniya na hinawakan Ang kaliwang braso ni Drake, ngunit malakas Niya itong hinawi." I can do-do it!" Pilit siyang tumayo ngunit bumabagsak siya pabalik sa lupa dahil sa sobrang kalasingan.
" I want to--drink more!!!"
Wasiwas niya SA kamay niya habang tinuturo ang mga bote ng alak." No, Drake your so drunk already! "
Pangungumbinsi Ni Shaira sa kaniya." Drake!"
Hawak ulit Ni Findrell sa braso niya." Don't--touch me!!"
Tanggal niya ulit sa kamay ni Findrell. At nagpupumilit tumayo mag-isa Kahit gumigiwang.
BINABASA MO ANG
Nanny Assassin ( On Going Story)
AzioneThe love between Mission... This unique love story will tell you Where will be love could last. How long they can survive? Will their love end the war? Or it would lead to worst..and break them apart. This story is about a girl who encounters dreadf...