Angel's POV:
Matapos naming mag-agahan ay may nilakad muna kami ni Mark. Kung iniisip niyong naiwan si Drake at ex niya sa Bahay ay Hindi iyon maaari. Pumasok si Drake sa opisina at si Stella ay pinalayas ko sa Bahay joke doon muna daw sila sa isang Hotel manatili ng kaniyang anak.Nahiya pa ehh!
" Brando what's new?" Tanong ni Mark sa kasamahan namin sa Black Diamond. Some Agents are backing out since Zion died but some are still loyal to the demon.
" Nothing new, the family is still in mourn, and We can't even see the shadow of the Chairman "
" Tsssk, Mourn? that sh*t it's almost a month, I don't think so they still mourn, there silent is something" Ani ko naman.
" Right, Chairman won't slide this Gel, They might plan big attack, we should always be alert" Tugon ni Mark.
"Tama si Mark, Zero, mukhang may malaking pasabog si Chairman Hwang," Pag-sangayon ni Brando.
" I know how his demon soul work Brando, She's the one who raise me kayat nakahanda nako at...."
" He already start"
Tiimbagang Kong Sabi." What do you mean?"
Tanong ni Mark." Investigate Drake's ex, Mark, something's wrong with her"
" Ow, or are you just jealous hahahaha" Biro ni Mark. Matalas na tingin Ang binigay ko sa kaniya kaya't napatigil siya sa pag tawa.
" Areglado !" Saludong Sabi ni Mark.
" Tsssk" Saltak ko naman...
" Kring Kring Kring"
'Manyak'
" Ohhh" Sagot ko sa tawag medyo lumayo ako sa dalawang tsismosong ito.
" Where are you?" Agad na tanong niya.
" Nandito kasi Wala diyan" sagot ko naman
" Babe!" Irita niyang Sabi, medyo nailayo ko sa tenga Ang phone ko sa lakas ng bosses niya.
" Ano bah, mabibingi ako!" Reklamo ko naman
" Where the hell are you!!" Sigaw na naman niya. Hayst mababasag eardrums ko nito.
" Bakit bah kasi?"
" Let's have a lunch"
Napatingin ako sa relo ko magtatanghali napala." Eh di Kumain ka diyan, Hindi ko naman dala pananghalian mo tsssk"
Dining na dining ko Ang buntong hininga niya." Babe!! Why the hell you saying this, let's have lunch together that's it! That's final, I'll text you the location Be there exactly 12 sharp, someone also want to meet you personally! I'll wait for you here Angelica, I love you"
" Sin------"
Hindi ko natapos ang sasabihin ko Ng ibinibaba na niya Ang telepono, bastos talaga itong Manyak nato bakit ko bah ito minahal hayst!' Sino kaya iyong someone na iyon?'
" TAN*NA "Bigla Kong mura ng pagharap ko ay parang Baliw na nakatunganga Ang dalawa sa akin.
" Ayiiieee, inlab Ang the best assassin in town, whot whot!" Pasayaw sayaw na Sabi ni Brando.
" Yeah, I've seen that everyday Brando,hahahahahaha"
Tawang malakas ni Mark." Titigil kayo oh kikitilin ko Buhay niyo!" Kasa ko sa revolver ko na itinutok sa kanila.
Dahan dahan namn silang umalis sa harapan ko at nag peace sign.
BINABASA MO ANG
Nanny Assassin ( On Going Story)
AcciónThe love between Mission... This unique love story will tell you Where will be love could last. How long they can survive? Will their love end the war? Or it would lead to worst..and break them apart. This story is about a girl who encounters dreadf...