Chapter 11

72 5 0
                                    


" Ayyyyyy!!!" Bagsak ko sa sarili sa Kama,, nakauwi na kami Ni MANYAK dito sa mansiyon Niya

Agad Kong hinanap Ang bag ko.....

" Owoooo, my baby I miss you ,,,, sorry naiwan ka Ni mommy dito , mwahhh!" Halik ko sa revolver ko , kinuha ko Ang keypad na phone ko .. at tinignan .

" Hmmmm,,, Mark 20 missed calls,huh?" 
Bat siya napatawag Ng ganoon karami ,may problema Kaya?
I dial his phone number after two rings he answer.

" Hello, Gel?" Sagot Ni Mark 

" Hello, Ark ahhm ,I saw your missed calls on my phone is there something wrong?" 
Tanong ko sa KANIYA,Hindi siya agad nakapagsalita ,
Oh baka malito kayo Gel short for Angel and Ark short for Mark Mga tamad Kasi kaming tawagin Ng buo Ang pangalan ng isa't Isa.

" Hmm, Wala naman, I just miss you? Hahah!" 

" Tssss, baliw,,! What is it Mark?" Seryoso Kong Sabi , when I say her name,, he knows that I'm damn serious..

" Hay!" Buntong hininga Niya

" I'm just worried Angel!" 
Halatang nag aalala talaga siya.

" Ark, I'm fine okay,, you know me Ark don't worry!"

" Yeah, I know so any progress?"

" Hmmm, sa nakikita ko ay mahirap talaga Ito ,, mahirap tukuyin Kung Sino sa kanila Ang Kampon Ng Dark Blood,, but I saw one yesterday, I recognize him because of the mark he have Nakahalubilo sila sa Mga Tao Doon sa opisina pero don't worry Mark , I will do what I can do to finish this fucking mission Mark!----------"

" Nanny!!" Tawag Ni MANYAK sa akin Lintik ,, agad Kong ipinasok sa bag Ang revolver ko .

" I'll call you later Ark!!" Sabay baba ko sa phone

" Tok! Tok! Tok!"

" Maria----"
Agad Kong binuksan Ang pinto nabitin Ang Kamay Niya sa ere .

" What?" Mataray Kong sabi 
Tumaas Ang kilay Niya .

" Oh" Sabay bato sa isang paper bag agad ko namang nasalo Ito!!

" Ano, toh?" Tanong Kong tingin sa paper bag na hawak ko 

" That's your uniform, wear it now, aalis tayo!" 
Agad na siyang tumalikod, sinira ko Naman agad Ang pinto at ni lock baka pumasok Ang MANYAK ehh.

" Hmmm!!" Sabay kuha ko sa Uniform na Sabi Ni Manyak...

" WHAT THE!!!!!!!!!!!!!!" Isang black na whole dress above the Knee men 😡😡 na may Mga puting lace sa gilid although Hindi siya sleeveless,, buset Ni Hindi Na nga ako komportabling magsaya Kahit singhaba pa Iyon Ng buhok Ni Rapunzel Ito pah Kaya!!,, Hindi ko Alam ayaw ko Lang talagang GANITOng Damit kasi parang may pumapasok na Hangin sa loob ko ewwwwweeee..

Bwesit na Lalaki, no choice ako kayat sinuot ko naLang at nagshort ako noh!! feeling ko Kita kaluluwa ko wahhh!
dinala ko na Ang baby ko NASA safe place siya hehe!, Tinali ko na buhok ko gamit Iyong Ribbon na, itinali Ni Dok Shawn ,,Sana Makita ko ulit siya,, may kasama palang boots na itim Iyong uniform ko, medyo komportable ako SA boots wag Lang heels huh!

Drake's POV:
Hell yeah, my POV ako Hell I care, wanna kiss my ass?

(A/N: tsss Manyak talaaga🙄🙄🙄)
Pangisingisi akong nakaupo sa couch sa Sala hinintay Bumaba Ang Nanny ko ,,tssssk ,I hate her, I don't understand but I just hate her... 
Tignan natin ngayon iyang itsura mo sa Uniform Niya hahaha,,,, I'm sure it's not suit to her 

" What take her so long!!" Tumayo na ako sa Inis.
Ayaw Kong pinaghihintay ako!! Arghhhh

" Maria!!" Tawag ko sa BABAE Ang tagal sobra , 
Maikli lng pasensiya ko huh!!!

Nanny Assassin ( On Going Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon