-1-

4.8K 130 2
                                    

Khởi đầu mối quan hệ giữa Billkin và PP có lẽ không giống như nhiều cặp đôi khác, nếu mọi người thường bắt đầu bằng sự yêu thích lẫn nhau thì việc PP lựa chọn Billkin như một chiếc phao cứu sinh cuối cùng, cứu vớt mình khi bản thân sắp chìm trong sự đau khổ của việc bị người yêu cũ lừa dối.

Cậu biết việc lợi dụng anh như vậy vừa ấu trĩ vừa quá đáng với Billkin, nhưng kết quả cậu vẫn buông bỏ sợi dây lý trí cuối cùng mà ích kỷ cho bản thân một lần. Những tưởng việc bồng bột kết thúc tình bạn chuyển sang tình yêu của hai người sẽ chẳng đi đến đâu vậy mà không ngờ họ cũng sắp kỉ niệm 3 năm yêu nhau rồi.

Chính bản thân PP cũng có chút khó tin, cậu thực sự cảm thấy biết ơn Billkin đã luôn ở bên bao bọc, chiều chuộng, đem lại mọi thứ ngọt ngào nhất đến cho mình. Dù vậy, đan xen cùng sự biết ơn thì trong lòng cậu tràn ngập cảm giác tội lỗi đến mức nhiều khi cậu không thể nhìn thẳng vào đôi mắt chan chứa yêu thương hướng về mình của anh. Nếu là PP của ngày trước, người yêu cậu tốt với cậu bao nhiêu, cậu sẽ tự tin rằng mình sẽ đối tốt với người ấy gấp 10 20 lần. Nhưng hiện tại, đứng trước anh cậu lại không có cái tự tin đó vì sợ bản thân đã không thể đáp lại anh bằng một tình yêu trọn vẹn nhất. Có lẽ việc bắt đầu sai cách đã khiến mọi thứ dần trở nên bế tắc, mối quan hệ đã từng vô cùng thân thiết của họ giờ đây lại lưng chừng khó có thể giải thích.

Billkin và PP đã quen biết hơn 5 năm từ khi bắt đầu vào cấp 3, họ đã từng là đôi bạn thân thiết nhất hơn 2 năm và sau đó chuyển sang làm người yêu đến hiện tại. Sắp đến kỉ niệm 3 năm của hai người, nhưng không như những cặp đôi khác, họ chưa từng cùng nhau ăn một bữa tối lãng mạn để mừng ngày này, có chăng chỉ là Billkin tặng người yêu mình một món quà nào đấy dạo gần đây cậu thích vậy thôi, đơn giản vì ngày này gắn liền với ký ức không mấy vui vẻ mà chả ai muốn nhắc lại.

Anh sẽ không bao giờ quên ngày mưa hôm ấy khi ánh mắt cậu đã sụp đổ đến mức vỡ vụn, yếu ớt đáp lại lời tỏ tình của anh một từ "được". Cảnh tượng đáng lẽ xuất hiện trong hàng trăm giấc mộng của anh mỗi đêm trong 2 năm từ khi làm bạn với cậu, lẽ ra khi đó anh phải vui sướng như mình luôn thầm mơ nhưng giờ đây trái tim anh chỉ cảm thấy đau nhói không gì tả nổi. Dù vậy anh vẫn cảm thấy may mắn vì PP không mù quáng vì yêu mà đồng ý quay lại với tên kia sau tất cả những điều tồi tệ hắn đã gây ra với cậu. Việc duy nhất anh có thể làm là ôm cậu thật chặt vào lòng, xoa nhẹ chiếc gáy xinh đẹp vỗ về, an ủi.

3 năm nay, để có thể kéo cậu đứng lên từ cú ngã ấy, không ai biết anh đã phải cố gắng đến nhường nào. Một thiếu gia từ nhỏ được săn sóc như anh nào biết phải quan tâm người khác, trở thành hình mẫu người yêu lý tưởng trong mắt mọi người như bây giờ cũng đều phải học từng thứ một. Sở thích của PP là gì, thích ăn gì uống gì, ghét cái gì, thói quen hàng ngày như thế nào đều được anh cẩn thận để ý. Đôi khi anh trở nên thật ngớ ngẩn chỉ để đổi lại lời nhiếc móc cùng nụ cười rạng rỡ của cậu - thứ xinh đẹp nhất cuộc đời này đối với anh. Billkin không cố gắng để trở thành người yêu hoàn hảo nhất trong mắt mọi người, anh chỉ muốn là người phù hợp nhất với người anh yêu mà thôi. Anh biết cậu đến với anh không phải vì tình yêu nên anh sẽ cố gắng dùng tình cảm của mình để bù đắp lại phần thiếu sót trong mối tình này. 

Hạnh phúc tới trễ | BKPP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ