-23-

2.4K 96 21
                                    

Từ những ngày sau mỗi buổi trưa PP đều đặn đúng 12h sẽ điểm danh trước cổng công ty Billkin, rất nhanh cả công ty đều biết đến việc vị giám đốc trẻ tuổi của mình có một người "bạn thân" vô cùng dễ thương. Thậm chí cậu còn bám đuôi anh đi ăn cùng đồng nghiệp. PP vốn là kiểu người thân thiện chưa kể đến ngoại hình bắt mắt nên chỉ vừa gặp đã khiến mọi người yêu thích không thôi, đặc biệt là các chị gái luôn thích cưng nựng, chiều chuộng cậu.

Billkin nhìn mọi người vây quanh dính lấy cậu thì cảm thấy rất không thoải mái nhưng cố không thể hiện ra, đôi khi PP quay sang bắt chuyện với anh thì anh sẽ lờ cậu đi coi như không nghe thấy khiến cậu tủi thân không biết mình làm gì sai. Chỉ là ngay sau đó hội các mae của PP sẽ xúm lại chỉ trích anh vì đã làm cậu buồn, Billkin thật sự cảm thấy dở khóc dở cười với sức hút của người con trai này.

PP cảm thấy rất hài lòng về những ngày này, dẫu mối quan hệ của hai người vẫn chỉ ở mức bạn bè không nóng không lạnh nhưng chỉ cần được bước chân vào cuộc sống của anh, nhìn anh làm việc, tiếp xúc những người bên cạnh anh nghe những câu chuyện mới mẻ hàng ngày cũng khiến cậu vui vẻ mỗi ngày. Cũng có hôm Billkin vì bận đi tiếp khách mà không thể ăn tối cùng cậu nhưng PP cũng không phiền nhiễu anh, thay vào đó cậu dành thời gian gọi về cho gia đình hoặc tám chuyện với đám bạn. PP vẫn chưa nói với ai việc mình đến đây là để tìm Billkin mà chỉ qua loa kiếm cớ đi nghỉ dưỡng làm Noonie đã chì chiết cậu đến mấy ngày trời vì tội đi chơi mảnh, dù cảm thấy có chút oan uổng nhưng chuyện giữa hai người vẫn chưa có gì tiến triển khiến cậu không dám nói trước điều gì.

Chỉ có điều thời gian trôi qua rất nhanh, chớp mắt đã đến thứ 7, ngày mai cậu sẽ phải về Bangkok để chuẩn bị đi làm lại, PP ỉu xỉu bò dậy từ sớm ra biển tắm nắng. Ấy vậy mà trời không chiều lòng người, trời hôm nay khá âm u, cậu xem dự báo thì thấy chiều tối có vẻ sẽ có mưa lớn, chán nản PP chỉ đành trở lại phòng nằm xem phim. Vì là ngày cuối tuần nên bữa nay Billkin ngủ dậy khá trễ, đến tầm 11h anh mới bình minh, sau khi làm đủ vệ sinh cá nhân cũng vừa đến bữa trưa, nghĩ ngợi một chút anh quyết định sang rủ PP đi ăn.

Vừa bước chân ra cửa đã thấy sắc trời xám xịt đoán chừng lát sẽ mưa nên Billkin nhanh chóng chạy qua tìm cậu trước khi trời trở gió. Nhưng đứng gõ cửa nửa ngày vẫn không thấy người kia mở cửa, ghé tai thử vào cửa vẫn nghe loáng thoáng tiếng TV khiến anh thắc mắc không thôi. Billkin lấy máy ra gửi line cho cậu:

"Billkin: Đang đâu vậy?

*icon hỏi chấm*"

"PP: Trong phòng"

"Billkin: Sao gõ cửa không thấy mở?" - Billkin cảm thấy khó hiểu.

"PP: Không muốn nhìn thấy mặt cậu

Đồ con heo

Đồ vô tâm"

"Billkin: ????

Sao chửi tôi?

Hôm nay tôi đã đụng gì đến cậu đâu?"

"PP: Đúng vậy cậu bận ngủ mà đâu thèm để ý đến tôi"

"Billkin: Cậu bị gì vậy?

Có gì thì nói thẳng với tôi tự dưng lại giận dỗi

Hạnh phúc tới trễ | BKPP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ