Chapter 2: Encounter (Chạm trán)

757 85 12
                                    

Người đàn ông cao hơn với mái tóc vàng vuốt ngược mặc một chiếc áo da kiểu vest, quần suông dài ôm lấy cặp chân thẳng tắp giắt vào bốt da thuộc cổ thấp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người đàn ông cao hơn với mái tóc vàng vuốt ngược mặc một chiếc áo da kiểu vest, quần suông dài ôm lấy cặp chân thẳng tắp giắt vào bốt da thuộc cổ thấp. Anh ta khoác măng tô cách tân dài đến tận giữa cẳng chân, đường vai rộng toát lên một vẻ uy nghiêm không thốt thành lời. Bên trong lớp áo khoác ấy, Jungkook có thể thấy được một chiếc đai da vắt chéo, rõ ràng có cất giấu trang bị. Anh ta đứng thẳng, trực diện hướng về Jungkook, đôi mắt nâu ánh hoàng kim sáng quắc mang lại ảo giác làm lu mờ cả ánh đèn.

Người bên cạnh có vóc dáng mảnh mai, từ đầu đến chân là trang phục đen đơn giản ôm lấy đến từng đường nét. Áo khoác ngắn dáng biker bên ngoài áo da cổ lọ, quần đen ôm sát cặp chân dài rắn rỏi chạy xuống đôi bốt gộc. Không kín kẽ như người còn lại, đai quần của anh ta dắt một bao súng bên hông. Từ tóc đen chạy xuống bộ trang phục cũng đen tựa đêm tối, chỉ có nước da trắng ngần của anh ta nổi bật đến bắt mắt.

Jungkook vặn vẹo ngã ngồi trên đất, chân mở rộng, cả người tựa về phía sau, ly nước còn một nửa vừa đổ sấp và lỏng tỏng nhỏ từng giọt xuống vai áo cậu ta. Vai áo Jungkook ướt một mảng, tất cả phần da lộ khỏi bộ đồ ngủ đều đang quấn dán băng gạc hoặc hé ra mảng xước xát đỏ bầm máu khô. Đôi mắt to tròn trợn trừng, trông có vẻ hít thở không thông trước sự xuất hiện đột ngột của hai kẻ lạ mặt. Trong giây lát, Jungkook nghĩ rằng cuối cùng mình cũng đã hiểu được cảm giác thót tim của những người làm trong nhà.

Chàng trai thấp hơn đánh mắt sang bên cạnh, lông mày nhướng lên trong ngờ vực.

"Anh chắc chắn là cậu ta?"

"Chắc chắn."

Dù cách nhau hai đầu phòng nhưng Jungkook có thể thấy rõ chàng trai tóc đen kia đảo mắt, đầu mũi cậu không tự chủ được mà nhểnh lên. Dù không hiểu gì hết nhưng cậu ta biết rằng, mình bị khinh.

Hai phía cứ mắt to trừng mắt nhỏ, cục diện gượng gạo trôi qua một quãng trong im lặng. Jungkook không cử động, chậm rãi cảm nhận khí thế từ hai người đàn ông bí hiểm bao trùm căn phòng. Chẳng biết vì sao mà người đàn ông cao ráo kia bỗng nhếch môi cười, lúm đồng tiền tinh tế điểm bên khoé miệng, nom như vô cùng hài lòng trước bộ dạng ngẩn ngơ bất động của Jungkook.

Cuối cùng thì một trong số họ cũng chuyển động. Jungkook thấy chàng trai tóc đen kia sải những bước dài nhưng chậm rãi về phía mình, động tác mũi chân hơi hướng xéo cho thấy nền tảng võ thuật của anh ta. Càng đến gần, diện mạo của anh ta càng rõ ràng hơn trong mắt Jungkook: cần cổ thon dài, xương quai hàm rõ nét, chiếc mũi nhỏ thanh tú, làn môi đầy đặn, đôi mắt lá trúc đào và nhãn tròng tối đen ánh vòng tiêu cự xanh Topaz*.

KINETIC | KOOKMIN FANFICTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ