Hai cơ thể xé gió lao dọc những ô cửa kính hoa lệ của toà nhà cao tầng, tuy cùng một tình huống nhưng dáng vẻ hoàn toàn trái ngược. Lửa trong mắt Jungkook như hoá hữu hình mà vây lấy "Al-Khalili" trong khi người kia chỉ thản nhiên cười trước cái chết đang vùn vụt lao tới. Dù sao thì vị giáo sư đáng kính kia cũng không còn trên thế giới này nữa, có lẽ đang ngập ngụa dưới cái hố đen lòm của những thứ đế chế xem là rác thải.
Kẻ đang ngạo nghễ cười nhìn Jungkook là Ian, tay hắn ôm lấy niềm hy vọng của cả phi thuyền đoàn Mono giờ sắp trở thành một vũ khí huỷ diệt hàng loạt. Đã sẵn sàng liều mạng ngăn chặn tình huống thứ hai xảy ra, Jungkook ép cánh tay vào cơ thể và rướn cổ để giảm lực cản, toàn thân như một mũi tên lao thẳng xuống. Vài khắc có cảm giác như cả thế kỷ, cậu phải nỗ lực mới có thể khép chặt khoảng cách giữa họ, thế nhưng ngay lúc vạt áo trắng của Ian gần đến mức sắp chạm tới thì hắn bất chợt chuyển động. Ian co người lại rồi bật ra thật mạnh, Jungkook bị hai chân hắn đạp đến giật ngược chiều trọng lực.
"Chết tiệt." Jungkook trầm thấp chửi thề, mặt đất dần hiện rõ hơn vào khép vào vòng tiêu cự mắt. Cậu nhíu mày trong quyết tâm, tiếp tục đuổi theo.
Jungkook vươn thẳng tay hướng mặt đất, đôi mắt trừng lớn thoáng chốc đã đỏ ngầu tơ máu và nỗi bỏng rát do bị gió đâm vào, cắn nuốt cảnh tượng nụ cười của kẻ kia bất biến giữa khung cảnh nhà cao tầng vùn vụt chạy qua.
Jungkook không thể chạm đến hắn.
Vạt áo trắng cứ phần phật trong gió như mỉa mai tất thảy nỗ lực của cậu. Cậu có thể thấy được viễn cảnh trong khoảnh khắc sắp đến, cái cách mà tất thảy ý nghĩa của cuộc đời cậu cùng những chàng trai kia tan vào hư vô.
Mặt đất đã gần sát trong tầm mắt. Chung quanh bắt đầu vang lên những tiếng kêu thảng thốt bằng thứ ngôn ngữ xa lạ, nhưng chẳng ai có thể xen vào cuộc giằng co trên không ấy.
2.09 giây.
1.78 giây.
1.24 giây.
1.09 giây.
Bàn tay Jungkook vẫn mở ra nhưng giờ nó không còn với đến hắn nữa. Những đầu ngón cong lại và co cứng, run bần bật dưới tảng áp lực đột ngột vây lấy, và trong tích tắc thì cả Ian lẫn Jungkook đều thấy điều đó. Những dòng chữ xanh xé rách lớp vỏ giả lập của Hệ Thống mà tràn ra ngoài, bỗng chốc vây lấy Ian như một quả cầu lớn. Hắn có thể thấy những tia lửa điện lách tách nổ bên trong nó, song cơ thể của Al-Khalili đột ngột chấn động, hơi thở như bị tống ra khỏi buồng phổi và lồng ngực tưởng chừng sắp nổ tung. Không gian cầu tròn ấy tựa gông cùm, ngay cả ý chí của hắn trong cơ thể này cũng bị tê liệt giữa thời khắc then chốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KINETIC | KOOKMIN FANFICTION
Fanfiction"Jungkook tin vào những điều bất khả thi, cũng không hề ngờ vực khi những người đàn ông kỳ bí xuất hiện và nói rằng cả thế giới tồn tại chung quanh cậu ta là giả." Disclaimer: Tất cả nhân vật không thuộc về tôi, tác phẩm của tôi là phi lợi nhuận và...