Taehyung ngồi trong một văn phòng với cửa kính tràn tường hướng thẳng về toà nhà đối diện, nắng sớm hắt xuống mặt thảm lông xa hoa, những mảnh vũ khí được lắp ghép hoàn chỉnh xếp thành dàn. Chàng trai tóc nâu với phần mái vuốt ngược để lộ vầng trán cao ngồi trước tường kính, tay tỉ mỉ miết trên bề mặt, song đính một thiết bị hao hao hình cây bút lên đó. Khi chân trụ ở chính giữa hít chặt, tia laser khoanh thành vòng tròn và nhẹ nhàng tách mảnh kính đó ra, phát lên tiếng động rất khẽ tan vào không trung. Khẩu súng ngắm đặt trên mặt bàn đã hướng thẳng nòng đến chiếc lỗ hình tròn đó, tầm nhìn chính là một tầng khá cao ở toà nhà bên kia.
Hoseok và Namjoon đã có mặt tại toà nhà với tư cách khách đối tác, hoàn toàn không thể trang bị bất kỳ vũ khí gì. Máy quét an ninh ở thành phố này tân tiến đến đáng kinh ngạc, và nơi hai người bước vào lại còn là một cơ sở nghiên cứu tuyệt mật do các tỷ phú chống lưng. Kỹ năng cận chiến của Hoseok sẽ là hành trang cấp cao nhất họ có thể chuẩn bị.
"V, báo cáo." Taehyung nói khi vừa quan sát màn hình theo dõi đã thâm nhập vào camera giám sát của toà nhà kia. "Bảo vệ tầng bốn mươi sẽ thay ca trong vòng một phút nữa."
"Rõ." Hoseok ngắn gọn đáp, lúc ấy hai người đàn ông vừa bước ra khỏi thang máy tầng bốn mươi, đó cũng là khu vực cao nhất mà người không phận sự lên được bằng lối đi thông thường. Họ tự nhiên xốc lại tư thế trong lớp nguỵ trang, song vờ trò chuyện, chờ đợi bảo vệ tuần tra đi khỏi vị trí đó và rời tầng qua cửa nội bộ. Trong nháy mắt, hai bóng người thoắt biến mất vào cầu thang thoát hiểm với những bước chân băng băng nhẹ nhàng, xuất hiện ở tầng ba mươi mốt.
Khi kim đồng hồ lệch sang phút tiếp theo, Hoseok và Namjoon đã yên vị trong một phòng họp nhỏ trang bị tối tân.
"Việc tiếp theo là tìm vị trí của Al-Khalili trong năm tầng nghiên cứu này." Hoseok nói, tay thuần thục lộn mặt trong của chiếc áo khoác dài ra, để lộ màu vải trắng muốt.
"Không khó đâu, lực lượng bảo vệ khá mỏng." Namjoon bình luận.
"Có thể họ cũng không ngờ thông tin nghiên cứu lại bị rò rỉ. Nhưng cũng vì vậy mà phân chia đội hình hơi khó hiểu đấy, cả ba chúng ta ở đây khi Jungkook và Jimin đi đối đầu với chương trình lưu trữ."
"Cậu biết rằng khi không được sử dụng vũ khí thì ai là người phù hợp nhất mà. Hơn nữa, chính vì sự phức tạp của nhiệm vụ ở Nhà Xanh mà hai đứa mới nên đi với nhau."
"Rõ rồi. Vốn cả hai khá ăn ý và... Jungkookie cần lắm một động lực hiện hữu đó chứ." Hoseok cướp lời.
Namjoon nhìn sang và thấy vị đội phó tinh nghịch nháy mắt, trong tích tắc vô thức nở nụ cười. Đôi lúc điều đó thật đáng kinh ngạc, cái cách mà những đồng đội của anh luôn nhìn mọi thứ bằng tinh thần phấn chấn và vững vàng nhất dù tình hình có phức tạp đến mức nào. Trong phương diện tính cách, anh và Jimin vốn thường xuyên nghĩ suy về những viễn cảnh tiêu cực, có lẽ đây là cách mà năng lượng trên phi thuyền Mono cân bằng lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
KINETIC | KOOKMIN FANFICTION
Fanfiction"Jungkook tin vào những điều bất khả thi, cũng không hề ngờ vực khi những người đàn ông kỳ bí xuất hiện và nói rằng cả thế giới tồn tại chung quanh cậu ta là giả." Disclaimer: Tất cả nhân vật không thuộc về tôi, tác phẩm của tôi là phi lợi nhuận và...