Jimin không xoay người được. Khi giấc ngủ đương níu kéo những giọt thần trí cuối cùng, bản năng chiến đấu của anh ngay lập tức giũa bén khi cảm nhận được sự kìm kẹp vây quanh mình. Jimin mở bừng mắt, tay gồng cứng, cơ thể đã chực tiến vào trạng thái tấn công khi đột nhiên anh nhận ra.
Một cánh tay rắn rỏi ôm ngang người anh, ép chặt cùi chỏ vào sườn, dù chỉ buông lơi cũng vẫn mang sức nặng thật nổi bật. Hơi thở của Jungkook phả nhè nhẹ sau gáy anh, trong một khắc còn vang lên tiếng ngáy nhỏ xíu đầy âm mũi. Jimin thở phào một hơi, chửi thề trong miệng vì phút giây phản ứng đầy bản năng của mình.
Anh chẳng biết chuyện gì đã xảy ra với "Em ngủ không có lăn", nhưng tên nhóc con này đã hai ngày hôm nay bất chấp tất cả mà tìm đường mò sát vào anh. Jimin không thể quen với việc sớm tinh mơ thức dậy trong vòng tay một chàng trai dù nằm nghiêng hay nằm thẳng, chưa kể cậu ấy lại vô cùng cố chấp với "gối ôm" của mình. Jimin đáng lẽ sẽ thấy phiền phức, nhưng giờ đây anh chỉ vừa giận vừa buồn cười.
Đã hai ngày rồi, Jimin không bừng tỉnh giữa đêm vì những cơn ác mộng.
Khi đi làm nhiệm vụ, tất cả mọi người đều mong mỏi được trở về mái nhà tạm bợ nhưng an toàn của nhân loại, nơi người thân đang mỏi mắt ngóng chờ. Nhưng Jimin thì không. Ba năm ròng rã trôi qua, giấc ngủ của anh gắn liền với những bóng ma quá khứ mỗi khi trở về Mikrokosmos.
Jimin là một trong những đặc chủng binh xuất sắc nhất, nhưng phải đến khi gia nhập Mono thì sức mạnh tinh thần của anh mới bộc lộ. Cơ thể Jimin sống với những ký ức của thực chiến, song, nó lại là một con dao hai lưỡi. Anh bị ảnh hưởng bởi những giấc mơ dằn vặt tâm trí hơn bất kỳ người nào khác. Và dù Seokjin có nỗ lực đến mức nào, điều đó cũng chưa bao giờ thuyên giảm.
Trong một khắc, Jimin ý thức được mình đã nằm yên trong vòng tay cứng cáp của Jungkook quá lâu.
Anh chậm rãi chống người dậy, nhẹ nhàng gạt tay kẻ quấy rối đêm khuya kia xuống để không đánh thức cậu, cũng chẳng hiểu vì sao mình lại làm thế. Nếu Taehyung là thủ phạm gây nên việc nhức cơ vì bị ôm quá lâu của anh thì hẳn đã ăn một đập.
Jimin còn đang cố biện bạch lí do cho sự săn sóc kỳ lạ của mình với tên nhóc khi chiếc đồng hồ trên bàn chợt kêu lên tiếng 'tích' khẽ khàng. Một tia sáng xanh chiếu vào không trung, đôi mắt đen như hoà trong màn đêm của Jimin liền đanh lại. Đó là lệnh triệu tập.
Jimin thẳng chân bước ngang qua Jungkook để lấy đồng hồ của mình, nhanh chóng đọc những chi tiết trong lệnh triệu tập khẩn. Anh nhìn sang Jungkook, không thể tin nổi một kẻ được đào tạo bởi các quân nhân lại có thể ngủ say như chết bất kể động tĩnh như vậy. Sau khi xác định được thông tin, Jimin giơ chân lên và đạp thẳng vào tấm lưng tràn ngập bình yên của Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
KINETIC | KOOKMIN FANFICTION
Fanfiction"Jungkook tin vào những điều bất khả thi, cũng không hề ngờ vực khi những người đàn ông kỳ bí xuất hiện và nói rằng cả thế giới tồn tại chung quanh cậu ta là giả." Disclaimer: Tất cả nhân vật không thuộc về tôi, tác phẩm của tôi là phi lợi nhuận và...