Chapter 21: Gateway (Cánh cổng)

340 35 18
                                    

Seoul

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Seoul



Jungkook chạy băng băng qua những lối đi, không gian xa gần càng lúc càng vắng vẻ bóng dáng khách du lịch. Cách di chuyển của cậu quá bất cẩn, thế nhưng Jimin chẳng còn thời gian để nhắc nhở nữa, chỉ thầm hy vọng sẽ không gặp phiền phức với người trong Hệ Thống. Bóng lưng Jungkook như đang trôi nổi theo một thứ gì đó mà anh không nhìn thấy được, mỗi khắc kim đồng hồ lệch sang nấc mới đều tăng thêm cảm giác bất an.

"Jimin." Đồng hồ Jimin rung lên, từ đó phát ra âm giọng trầm khàn quen thuộc của Yoongi. "Sóng não của Jungkook xao động rất mạnh. Cẩn thận."

Jimin ngay lập tức quan sát xung quanh theo những bước chân dồn dập, giác quan sắc bén hoạt động thay cho cả phần chàng trai đang thục mạng chạy. Tầng tầng lớp lớp kiến trúc tao nhã dần phủ xanh, những mảnh cây cối tươi màu hoà vào hành lang rực sáng, dường như họ đang nhanh chóng rời xa những toà nhà chính. Cảnh sắc thơ mộng ấy khác hoàn toàn trong mắt Jungkook, bủa vây quanh cậu là những khối vật thể được cấu thành bởi vô vàn ngôn từ lập trình trên nền đen tăm tối của không gian số. Cậu đuổi theo một thứ duy nhất đang mạnh mẽ chuyển động, đó là dòng số liệu xanh chẳng biết từ khi nào đã phân hoá và nhân bản lên, chằng chịt đan thành con đường điện tử.

Một chân Jungkook đặt lên thềm cổng dẫn đến khu vườn cỏ xanh, thung lũng hoa Mugung mờ nhạt hiện lên đằng xa với những đốm hồng trắng xen kẽ điểm xuyết. Thế nhưng cậu không kịp đuổi theo, mạch phân tích bùng nổ trong đầu bị đột ngột cắt đứt khi toàn thân chựng lại. Jimin dứt khoát rứt cơ thể Jungkook ra khỏi quán tính, chớp nhoáng đè cậu vào góc khuất bên trong khung cổng.

Jungkook sững sờ chớp mắt, cần cổ rướn về hướng con đường số liệu vẫn không ngừng lao đi. Jimin siết lấy vai cậu thật chặt, cố gắng gọi về những mảnh thần trí hãy còn lung lạc.

"Ý thức phân mảnh của Tường Lửa. Bốn, à không, năm đơn vị từ hướng Trụ sở chính." Jimin thấp giọng, cuối cùng cũng có thể dời sự tập trung của người kia về phía mình.

Anh lấy những mảnh súng ra, thoăn thoắt lắp ghép chúng thành thể hoàn chỉnh chỉ trong vài giây ngắn ngủi, đôi mắt cẩn trọng quan sát biến động bên ngoài, kính áp tròng liên tục phân tích. Jungkook chậm rãi bình ổn hơi thở, sắp xếp lại loạt thông tin trong đầu mình và tức thì nhận ra ánh mắt Jimin có nghĩa là gì.

"Sau ba mươi giây thì em tiếp tục đuổi theo nó. Anh sẽ đánh lạc hướng đám Ý thức phân mảnh." Jimin hiển nhiên đưa ra phương án, biết rằng không còn cách nào tốt hơn khi con đường dẫn đến chương trình lưu trữ quá thoáng đãng, thiếu nơi ẩn nấp.

KINETIC | KOOKMIN FANFICTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ